Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thương hiệu prada

10.07.2015, 11:11 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,929
Tag: thoi trang cao cap | tui xach cao cap | tui xach prada
Prada là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang...), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913.

Thương hiệu Prada khởi nguồn từ cửa hàng chuyên bán đồ da do Mario Prada và anh trai quản lý. Vào thời điểm đó, Mario tin rằng phụ nữ không thể kinh doanh nên không cho bất kỳ người phụ nữ nào trong gia đình tham gia. Tuy nhiên, vì con trai của ông không có tài kinh doanh nên công việc được con gái Luisa Prada quản lý suốt 20 năm.

 

Thuong hieu PradaThời trang Prada

 

Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Cũng giống như những thương hiệu thời trang khác, Prada phải đấu tranh chống lại hàng nhái và đảm bảo hàng chính hãng từ các cửa hàng chính thức của hãng trên thế giới cũng như những cửa hàng online trên mạng.

 

Thuong hieu PradaThương hiệu Prada có mặt trên nhiều sản phẩm

 

Năm 1978, nhà thiết kế Miuccia Prada – con gái riêng của Luisa – thay thế vị trí của mẹ và dẫn dắt công ty trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Ý. Vào năm 1983, Prada mở cửa hàng thứ hai tại Milan, cửa hàng này được đặt trong khu Galleria Vittorio Emanuele II.

Miuccia thừa kế công ty vào năm 1978 lúc đó doanh số bán hàng đã lên đến 450.000 USD. Cùng với Bertelli làm quản lý kinh doanh, Miuccia đã cho những ý tưởng của mình vào trong các bộ sưu tập của hãng. Bà cho ra đời bộ sưu tập của mình gồm có balo và túi xách, nó không được thành công như mong đợi do quảng cáo ít và có giá quá cao, nhưng đây cũng có thể coi là những bước đầu trong sự thành công trong thương mại của hãng về sau này.

Thuong hieu PradaBóp hàng hiệu Prada

 

Sau đó, Miuccia và Bertelli tìm ra các địa chỉ bán buôn cho túi xách trong các của hàng bách hóa cao cấp và các cửa hàng thời trang trên thế giới. Vào năm 1983, Prada mở cửa hàng thứ hai tại Milan, cửa hàng này được đặt trong khu Galleria Vittorio Emanuele II.

Năm sau, Prada cho ra mắt thêm các mẫu túi chất liệu nylon có màu đen đặc trưng của hãng. Cùng năm đó, ngôi nhà Prada được mở rộng ra khắp các nơi trên khắp châu Âu bằng sự có mặt của mình tại các khu mua sắm của các thành phố Paris, Madrid và sau đó là sang New York. Một bộ sưu tập giày cũng được ra mắt vào năm 1884. 

 

Thuong hieu PradaThương hiệu túi xách Prada, da thật, dòng SUPER

 

Năm 1984, Prada ra mắt các mẫu túi chất liệu nylon có màu đen đặc trưng của hãng. Cùng năm đó, Prada mở rộng kinh doanh ra khắp châu Âu bằng sự có mặt tại các khu mua sắm ở Paris, Madrid và sau đó là tiến sang New York. Một bộ sưu tập giày cũng được ra mắt vào năm 1984. Năm 1985, Miuccia Prada phát hành “Túi xách Prada cổ điển”. Bộ sưu tập trang phục may sẵn cho nữ lần đầu tiên được đưa vào kinh doanh năm 1989.

Prada trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp, các sản phẩm của hãng hầu hết đều sử dụng chất liệu vải cao cấp, sang trọng với những màu chủ đạo là đen, nâu, xám, và kem. 

Prada, cùng với Calvin Klein và Gucci, được biết đến với việc sử dụng các người mẫu mới có tài năng từ đó mở ra sự nghiệp cho họ. Vị trí người mẫu độc quyền của Prada là một vị trí rất danh giá trong giới người mẫu. Các người mẫu của hãng gồm có Daria Werbowy, Gemma Ward, Suvi Koponen và Sasha Pivovarova những người đã xuất hiện trong sáu mùa quảng cáo liên tiếp của Prada vào show diễn Fall 2005.

Vào tháng 5 năm 2007, Prada hợp tác với LG Electronics để sản xuất điện thoại LG Prada KE850.

 

Thuong hieu PradaĐiện thoại Prada

 

Trong năm 2009, KF900 là thế hệ thứ hai của điện thoại đã được tung ra tại châu Âu. Với kết nối 3G, điện thoại có một bàn phím QWERTY trượt mới.

Cuối năm 2011, sản phẩm tiếp theo của sự hợp tác giữa hãng điện thoại Hàn Quốc LG với PRADA là chiếc điện thoại LG PRADA 3.0 với tên mã là P940 chạy trên hệ điều hành android 2.3. Với cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng tuyệt đẹp mang đúng phong cách thời trang của PRADA, LG PRADA 3.0 đã chiếm được cảm tình của những người yêu thích smartphone trên toàn thế giới.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn