Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

Thương hiệu thời trang cao cấp Burberry

11.07.2015, 10:57 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 18,441
Tag: thoi trang cao cap | nuoc hoa burberry | thuong hieu thoi trang noi tieng
Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, Burberry đã khẳng định vị trí, chất lượng, đẳng cấp thương hiệu của mình trên nền thời trang thế giới.

Burberry là một hãng thời trang cao cấp của Anh, phân phối quần áo thể thao độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu sao chép rộng rãi nhất.

 

Thuong hieu thoi trang cao cap Burberry

 

Mô típ caro đặc trưng của Burberry với 4 màu be đen, trắng và đỏ đã xuất hiện đầu tiên trên viền áo của sản phẩm áo khoác trendcoat năm 1924, thể hiện sự giàu có và sang trọng của giới quý tộc Anh thời kì đó. Họa tiết này trở thành độc quyền của Burberry và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Lấy biểu tượng là chàng hiệp sỹ với lá cờ “Prorsum” và hoa văn caro đặc trưng, Bubberry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới với 9,000 nhân viên và 473 cửa hàng trên toàn cầu. Bubberry được thành lập bởi Thomas Bubberry – một người bán vải tại Anh – vào năm ông 21 tuổi.

 

Thuong hieu thoi trang cao cap Burberry

 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry nổi bật với những chiếc áo khoác, được thiết kế bởi người sáng lập Thomas Burberry. Công ty đã có thương hiệu cửa hàng và nhượng quyền trên thế giới và cũng bán thông qua nhượng bộ trong các cửa hàng của bên thứ ba. Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử xứ Wales đã cấp Sắc phong Hoàng gia, mà đã được duy trì mặc dù đóng cửa nhà máy tại xứ Wales của Burberry. Giám đốc sáng tạo là Christopher Bailey.

Burberry độc quyền tung ra thị trường loạt mẫu hoạt tiết sau:

  • Horseferry: Họa tiết cơ bản màu be kèm logo hình "Hiệp sĩ cưỡi ngựa" (logo Burberry).
  • Haymarket: Họa tiết cơ bản với một sọc đỏ chủ đạo kèm logo hình "Hiệp sĩ cưỡi ngựa"
  • House: Họa tiết cơ bản "Burberry check"
  • Nova: Có hình mẫu họa tiết lớn hơn với màu cream thẳng đứng và nằm ngang tông đen kèm theo sọc hồng/đỏ.
  • Supernova: Mẫu lớn hơn của Nova.
  • Exploded: "Burberry check" có tông màu giống như màu ánh bạc.
  • Smoked: "Burberry check" với tông màu tối.
  • The Beat: "Họa tiết cơ bản" với tông màu kết hợp đen và trắng.

Cũng giống như các nhãn hiệu khác trong ngành công nghiệp thời trang, Burberry thường bị làm giả hàng nhái với các mẫu họa tiết Novavà Haymarket.

 

Thuong hieu thoi trang cao cap Burberry

 

Sản phẩm quần áo

Burberry chia các dòng sản phẩm ra riên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu củac các đối tượng khác nhau. Hiện tại, hãng hoạt động theo ba thương hiệu:

Burberry Prorsum

Burberry Prorsum là bộ sưu tập cao cấp của hãng Burberry. Nó gồm các mẫu thiết kế được trình bày tại Tuần lễ thời trang London. Mỗi phần được sản xuất với số lượng rất nhỏ và được cung cấp ở mức giá rất cao, Prorsum được biết đến như thời trang của công chúng.

 

Thuong hieu thoi trang cao cap Burberry

 

Burberry London

Burberry London là dòng thời trang cho nam giới và phụ nữ muốn ăn mặc thanh lịch. Nó là một bộ sưu tập đậm chất "dạo phố".

Burberry Brit

Burberry Brit là đại diện cho dòng chính của hãng về các bộ sưu tập của công chúng về nhà, trong đó kết hợp cả hai sản phẩm phù hợp thời trang và giá cả phải chăng. Được phát triển cho thị trường Tây Ban Nha và Nhật Bản, dòng bây giờ áp dụng đến châu Âu. Hai bộ sưu tập chính được sản xuất mỗi năm vào mùa thu/đông và xuân/hè, chủ yếu là ở Italy.

Ngoài ra còn có Burberry sport.

Nước hoa

Tất cả sản phẩm nước hoa Burberry đều được đăng ký độc quyền với mùi hương giống như gỗ, rượu vang port, mimosa, chanh, vani hay thậm chí màu hổ phách...

 

Thuong hieu thoi trang cao cap Burberry

 

Hoàn toàn không nhắm vào phân khúc hàng phổ thông như Zara, HM, Mango,…các mẫu sản phẩm của Burberry phục vụ các khách hàng của hầu bao rủng rỉnh với giá khá “mặn” nhất là với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn