Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c mua sắm

Set ăn nem nướng Nha Trang giảm tới 41%

14.10.2013, 03:13 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 14,539
Nằm trên một con phố yên tĩnh hiếm hoi của thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát lớn chưa đầy 1km, nhà hàng Xuân Dần có được ưu điểm mà những người muốn thưởng thức các món...

Nằm trên một con phố yên tĩnh hiếm hoi của thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát lớn chưa đầy 1km, nhà hàng Xuân Dần có được ưu điểm mà những người muốn thưởng thức các món ăn ngon luôn mong đợi, đó là không gian thanh bình, thực đơn phong phú, hấp dẫn, quán sạch sẽ, tinh tươm. Nếu là một teen sành ăn thì chúng tớ khuyên bạn không nên bỏ qua địa chỉ này, bởi đã tới đây một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn trở lại để thưởng thức cho kì hết những món ngon của nhà hàng.


Món chủ đạo của quán chính là nem nướng Nha Trang.

 


Những chiếc nem nướng vàng ươm  sẽ là một gợi ý rất chuẩn cho ông anh “ruột”, đảm bảo là ông ấy sẽ réo ầm ầm cho mà xem.


Bạn có thể thưởng thức món ăn đặc sản đến từ vùng đất xa xôi này giữa lòng thủ đô với giá cả rất bình dân nhé. Một suất nem nướng cho hai người chỉ với 55k thôi, rất thích hợp để nhấm nháp trong buổi chiều tụ họp với bạn bè, nhỉ!



Không những thế, nhà hàng Xuân Dần cũng là một lựa chọn hợp lý cho bữa  liên hoan họp mặt hay sinh nhật  mà teen chúng mình có thể “đãi” gia đình. Quán rộng rãi, yên tĩnh, có chỗ để xe an toàn, đỗ được cả ô tô nên các teen hoàn toàn yên chí khi đưa gia đình tới đây nhé. Không gian riêng rất hợp cho các bữa cơm cuối tuần cho gia đình thân yêu  nhé!


Ấm cúng các bạn nhỉ?


Ngoài món nem nướng, gia đình bạn còn có thể thưởng thức các món lẩu đa dạng  mà không hề đắt đỏ tẹo nào bởi bạn lấy số lượng tùy theo nhu cầu, nhà hang sẽ tính tiền khối lượng thức ăn đó với số lượng phù hợp.


Tiết kiệm với Sét ăn dành cho 2 đến 3 người chỉ với 126k (giá gốc 200k) các bạn ạh


Mẹ lúc nào cũng tất bật lo chu toàn cho mọi người trong gia đình, một năm chẳng có mấy ngày để chúng ta bày tỏ tình yêu thương tới người phụ nữ đã yêu thương chúng ta cả đời, thế nên một bữa tối ngon miệng, vui vẻ và ấm áp là món quà sẽ khiến mẹ và cả gia đình đều cảm thấy, bạn đã trưởng thành và quan tâm tới mọi người hơn đấy!


Set ăn  595k (Giá gốc 825k)  dành cho 6 đến 7 người


Châm ngôn của nhà hàng là: “Ngon ở miệng, ngon ở mắt, ngon ở mũi, ngon ở tai, ngon ở không gian và ngon ở cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên”, bởi thế, chúng tớ tin rằng, bạn sẽ thích thú khi tới đây đó!

Nhà hàng nằm ở số 02, ngõ 1, Hàng Chuối, Hoàn Kiếm, Hà Nội các bạn nhé!

Tạo chủ đề mới

Quản trị Ẩm thực
admin
24 bài | 1,745 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn