Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Mỹ phẩm

Mẹo dùng sữa ong chúa dưỡng da như hiệu quả

27.01.2016, 05:27 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,434
Tag: sữa ong chúa, sữa ong chúa tươi, tác dụng của sữa ong chúa
Sữa ong chúa dưỡng da rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hoặc uống sữa ong chúa trực tiếp đều mang lại hiệu quả tốt.

Nhiều người sử dụng sữa ong chúa bôi mặt gây cảm giác rát, mẩn đỏ khó chịu vậy đó có phải dị ứng không? Và cách sử dụng sữa ong chúa dưỡng da như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất. Tham khảo tại bài viết dưới đây:

Cách làm đẹp da với sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hằng ngày thay thế cho các loại mỹ phẩm dưỡng da. Nên kiên trì thực hiện để tác dụng của sữa ong chúa phát huy tốt nhất. Thường thì sử dụng sữa ong chúa bôi mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là lúc da bạn đang được nghỉ ngơi không phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Có thể bôi và rửa mặt sau 10 phút hoặc để khô đến sáng sớm rửa lại đều được.

Kết hợp bôi mặt và uống sữa ong chúa giúp rút ngắn thời gian hiệu quả, bạn hòa 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi  với 1 ly nước ấm hoặc nước trái cây cho dễ uống. Mỗi ngày 1 thìa cà phê sữa ong chúa uống vào bữa sáng trước khi ăn hoặc tối trước khi đi ngủ.

Nên bảo quản sữa ong chúa thật tốt nhé, không nên dùng sữa ong chúa đã bị lên men hoặc có dấu hiệu khét hỏng. Kiên trì sử dụng bạn sẽ có làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên mà không cần make up nhé.

 

Tạo chủ đề mới

phan thị chuyền
chuyennara
1 bài | 553 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn