Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Sức khỏe

Sinh con trai theo ý muốn cần chú ý những gì?

26.02.2016, 04:49 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,129
Tag: Bí quyết sinh con trai, Kinh nghiệm sinh con trai, Sinh con theo ý muốn, Ăn gì sinh con trai
Giới tính của đứa trẻ được quyết định bởi tinh trùng của người bố. Tinh trùng có 2 loại mang nhiễm sắc thể giới tính X và Y. Khi tinh trùng mang nhiễm sắc Y thể kết hợp với trứng sẽ sinh con trai, ngược lại là con gái. Về mặt khoa học, dựa vào sự khác biệt về đặc tính của tinh trùng X, Y mà bạn có thể chủ động việc sinh con theo ý muốn.

Trước tiên, cùng tìm hiểu về tinh trùng và sự biệt giữa tinh trùng X, Y:

- Vận tốc di chuyển trung bình của tinh trùng 4-5 mm/phút,để hoàn tất chuyến đi dài 175mm tới chỗ trứng các tinh binh phải mất từ 45 phút đến gần 3 giờ.

- Trứng sống được khoảng 12-24 giờ sau khi rụng trong khi tinh trùng có thể tồn tại tối đa 7 ngày

- Tinh trùng Y bơi nhanh hơn tinh trùng X nhưng tuổi thọ lại ngắn hơn tinh trùng X

- Tinh trùng Y hoạt động mạnh trong môi trường kiềm còn tinh trùng X lại hoạt động tốt trong môi trường axit.

Dựa vào đặc tính khác nhau trên chúng ta sẽ có những biện pháp tác động để tinh trùng X hay Y đến được với trứng nhanh nhất giúp cho quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi.

 

1. Chế độ ăn giúp sinh con trai

Kết hợp với chê độ luyện tập hợp lý, một tinh thần sảng khoái và một chế độ dinh dưỡng tốt là những gì một cặp đôi cần chuẩn bị trước khi sẵn sàng có con.

Việc ăn uống hàng ngày cũng có thể giúp bạn tăng khả năng sinh con trai. Ngoài một chế độ ăn lành mạnh như không sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu, bia và các chất kích thích khác như thuốc lá, caffein.... thì trong vòng 3 tháng, cả 2 vợ chồng cần bổ sung một chế độ ăn giàu kẽm, kali, nhiều rau xanh, hoa quả, xúc xích, lạp xưởng, đồ chiên gián, đồ ngọt và ăn mặn hơn một chút để người chồng có thể sản sinh ra nhiều tinh trùng Y còn môi trường trong cơ thể người người vợ có nhiều chất kiềm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tinh trùng Y.

- Nhóm thực phẩm giàu Kali: trước hết phải kể đến là chuối một thực phẩm rất giàu kali, tiếp đó là các loại hạt: hạt điều, hạt bí, óc chó, hạnh nhân...; khoai tây, măng, đu đủ, bơ, hầu hết các loại trái cây, rau, thịt và cá

- Nhóm thực phẩm giàu Kẽm: hàu, sò huyết, củ cải đỏ, cùi dừa già, thịt cừu, thịt bò, lòng đỏ trưng, bột mì, khoai lang, ổi... trong đó kẽm có nhiều nhất trong hàu

 Xem thêm: Thực phẩm tốt cho nam giới

 

2. Dựa vào ngày rụng trứng để sinh con trai

Người phụ nữ có chu kỳ sinh lý đều đặn, mỗi tháng sẽ có một quả trứng rụng. Trứng của phụ nữ chỉ có duy nhất một loại và mang nhiễm sắc thể X.

Để sinh con trai thì quan hệ càng sát ngày rụng trứng càng tốt. Bởi tinh trùng Y bơi nhanh hơn, nếu vào cơ thể phụ nữ gặp đúng ngày trứng rụng, nó sẽ tìm được đến trứng trước tinh trùng X để thụ tinh. Nếu bạn quan hệ xa ngày trứng rụng, tinh trùng Y yếu sẽ chết trước, tạo điều kiện cho tinh trùng X tìm đến với trứng và bạn sẽ sinh con gái.

Cách tính ngày rụng trứng để thụ thai

Để tính ngày rụng trứng chính xác nhất, bạn cần áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc. Bởi nếu tính sai thì khả năng thụ thai và sinh con trai sẽ thấp.

Trước hết bạn cần ghi lại chu kỳ kinh nguyệt của mình trong ít nhất 3 tháng. Chu kỳ kinh nguyệt càng đều đặn thì càng dễ tính hơn. Công thức tính ngày rụng trứng:

Ngày rụng trứng = Số ngày trung bình của một chu kỳ - 14

Ví dụ: chu kỳ một tháng của bạn là 30 ngày, thì ngày rụng trứng là 30 – 14 = 16. Như vậy, trứng sẽ rụng vào ngày thứ 16 của chu kỳ. Tuy nhiên, trên thực tế ngày rụng trứng có thể xê dịch 1, 2 ngày.

 

Để chính xác hơn bạn cần kết hợp với một số dấu hiệu sau để nhận biết ngày trứng rụng:

- Trong những ngày trứng rụng người vợ thường có ham muốn nhiều hơn

- Vài ngày trước khi trứng rụng, ở phần lớn chị em, ngực sưng và có cảm giác căng cứng

- Thân nhiệt hơi cao hơn ngày thường. (Một phương pháp khác giúp xác định ngày rụng trứng là lấy thân nhiệt vào mỗi buổi sáng trước khi bước ra khỏi giường. Nếu trứng chưa rụng thì thân nhiệt thấp, dưới 37 độ C. Khi trứng rụng rồi thì nhiệt độ sẽ tự nhiên vượt lên trên 37 độ C. Cần lưu ý: việc xác định trước ngày trứng rụng 3-4 ngày khó chính xác, vì vậy phải dựa vào qui luật thân nhiệt ít nhất là 3 chu kỳ. Đối với chị em có vòng kinh không đều, việc xác định này lại càng khó, đòi hỏi phải kiên trì theo dõi mới đạt kết quả)

- Gần đến ngày rụng trứng, dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn, có màu trong, dạng sợi dai như lòng trắng trứng. Khi có dấu hiệu này, hãy ra hiệu thuốc và mua que thử rụng trứng

Que thử rụng trứng có dạng gần giống với que thử thai, cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đựng nước tiểu vào chiếc ly nhỏ kèm theo que thử. Sau đó, nhúng đầu que thử vào trong nước tiểu theo hướng mũi tên chỉ xuống. Không được nhúng ngập quá vạch MAX Line (đường kẻ ngang). Sau 5 giây thì lấy que thử ra, đặt lên một mặt phẳng khô ráo, sạch sẽ và đợi vạch màu xanh xuất hiện

- Nếu chỉ xuất hiện 1 vạch xanh thì kỳ rụng trứng của bạn chưa tới.

- Nếu xuất hiện 2 vạch xanh, nhưng một vạch đậm còn một vạch mờ thì phải vài ngày nữa trứng của bạn mới rụng

- Nếu xuất hiện 2 vạch cùng xanh đậm thì trứng sắp rụng rồi đấy, chỉ trong vòng 24 – 36 giờ nữa là trứng sẽ rụng. Đây là thời điểm lý tưởng để quan hệ nếu muốn sinh con trai

Sau khi dùng que thử, để chắc chắn hơn bạn có thể đi siêu âm. Hình ảnh siêu âm sẽ giúp bác sĩ đánh giá chuẩn xác trứng của bạn sắp rụng hay chưa

Bí quyết sinh con trai

Nếu 2 vạch trên que thử rụng trứng đều đậm nghĩa là trứng sẽ rụng trong 24 - 36 giờ tới

3. Kinh nghiệm để sinh con trai

- Chu kỳ sản sinh tinh trùng ở nam giới là 72 giờ, nghĩa là trong khoảng thời gian này một "mẻ" tinh trùng mới được sinh ra và buộc phải "xuất xưởng", nếu không thì cơ thể cũng tự đào thải để chuẩn bị cho mẻ mới "ra lò". Thời gian kiêng giao hợp từ 3 - 5 ngày là khoảng thời gian tốt nhất về khả năng sống và di động của tinh trùng

- Pha 2 muỗng canh bột baking soda vào 1 lít nước ấm để rửa âm đạo trước khi gần chồng để tạo môi trường kiềm

- Người chồng nên kích thích để người vợ đạt được cực khoái, tiết ra nhiều dịch âm đạo và xuất tinh sâu vào âm đạo để tinh trùng Y nhanh chóng đến đích hơn.

– Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nuớc vào âm đạo.

Các bạn nên nhớ con cái là của trời cho nên dù gái hay trai cũng là điều hết sức quý giá. Tuy nhiên, có những ông bố chỉ có tinh trung X hoặc Y vì vậy dù có tính toán cỡ nào cũng chỉ sinh con một bề. Bởi vậy, những cách tính để sinh con trai sau đây chỉ mang tính tham khảo. Ngay cả khi không làm gì cả, xác xuất vẫn là 50-50 đấy là quy luật của tự nhiên nhằm duy trì sự cân bằng giới tính.

Chúc các bạn thành công!

 

[Sưu tầm]

 

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,913 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn