Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kinh nghiệm

Tuyệt đối tránh những điều sau khi phát hiện trong nhà có mối

29.08.2016, 04:09 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,867
Tag: diệt mối tận gốc, dich vu diet moi
Mối xuất hiện trong nhà làm bạn hoảng hốt nhưng tuyệt đối không làm những điều sau bởi vô tình bạn đã khiến chúng cảnh giác và rất khó tiêu diệt.

Tuyệt đối tránh những điều sau khi phát hiện mối trong nhà

 

Ai cũng biết mối là loài côn trùng nguy hại cần phải tiêu diệt. Sự có mặt của chúng trong ngôi nhà là điều vô cùng tai hại. Bởi vậy khi vô tình thấy chúng ở nẹp cửa, chân cửa, cánh tủ, những nơi đồ dùng bằng gỗ ẩm thấp chúng ta đều rất hoảng hốt, hoang mang và thực sự lo lắng.

 

 Nếu phát hiện mối bạn tuyệt đối không được làm những điều sau:

- Không tự ý chọc phá tổ mối, làm mất đường đi của mối...

- Không đổ dầu, nước sôi hay xịt thuốc diệt muỗi gián, côn trùng vào tổ mối.

 

 Lý do là nếu làm như trên vô tình bạn đã làm mối phát tán khắp nhà hoặc bạn chỉ có thể diệt được những con mối bạn thấy mà thôi, còn vô số con vẫn đang nằm trong tổ. Hơn nữa bạn còn làm chúng bị động nên sẽ rất khó tiêu diệt chúng hoàn toàn được. Chúng sẽ vẫn tồn tại trong nhà bạn và tiếp tục âm thầm phá hoại!

 

 Vậy phải làm gì khi phát hiện ra kẻ thù đáng ghét này? Trước hết thật bình tĩnh! Nhẹ nhà sơ tán những đồ vật bằng gỗ gần nơi phát hiện có mối (nếu có thể) để tránh chúng tấn công lan sang. Nếu bạn không có kinh nghiệm diệt mối tốt nhất hãy nhanh chóng gọi ngay cho một đơn vị diệt mối chuyên nghiệp và uy tín.

 

Diệt mối không đơn giản chỉ dùng thuốc diệt mối là được. Cần phải xác định mối đó là mối gì, mối đất hay mối gỗ, quy mô tổ to hay nhỏ, vị trí của tổ.... Tất cả cần phải được các dịch vụ diệt mối khảo sát tình trạng cụ thể để đưa ra giải pháp tối ưu nhất như lựa chọn phương pháp diệt mối, xác định thời gian đặt hộp nhử, thời gian phun thuốc, liều lượng thuốc, tiến hành kiểm tra, quan sát... Các bước tiến hành trên cần phải có chuyên môn và dựa vào kinh nghiệm thực tế thì mới có thể diệt mối tận gốc được. Phải chắc chắn diệt được mối chúa thì mới có thể yên tâm bởi mối chúa là "nhà máy sinh sản" của loài mối.

 

 

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, khảo sát tận nhà miễn phí: 09344 11689. 

Dịch vụ diệt mối tại nhà nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp - 24/24.

Tất cả các quận huyện nội, ngoại thành Hà Nội.


Chi tiết tại đâyDiệt mối tận gốc tại nhà

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,912 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn