Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kinh nghiệm

Bí quyết để có bữa ăn ngon

13.07.2017, 03:42 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,052
Tag: Tủ bếp Đà Nẵng
Món ngon mỗi ngày

Nấu ăn ngon không những phụ thuộc vào việc sử dụng gia vị mà còn phụ thuộc vào những bí quyết làm cho món ăn thêm đậm đà hơn. Trong bài viết này Tủ bếp Đà Nẵng xin chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết để có những bữa ăn ngon miệng.

 

Sử dụng tủ lạnh để lưu trữ thực phẩm cũng như rã đông thực phẩm bằng lò vi sóng khi muốn sử dụng: Những người hiện đại luôn biết tận dụng những công cụ để đơn giản hóa việc nấu nướng. Đây là một trong những bí quyết hay và tiết kiệm thời gian để có được những bó rau tươi hay những miếng thịt ngon lành.

 

phuong-phap-ra-dong-thuc-pham

 

Cách nấu nướng đúng quy trình: Đối với việc xào thức ăn, nhiều người cho hết thức ăn vào một lúc làm cho thức ăn chín không đều. Thay vì vậy chúng ta cho thức ăn sống vào trước sau đó tiếp tục cho rau quả vào sau để thức ăn được chín đều. Còn khi nướng thức ăn chúng ta nên ướp đầy đủ gia vị để thức ăn được đậm đà hơn và lưu ý nên ướp ít muối vào thức ăn vì muối sẽ hút hết nước của thước ăn gây giảm vitamin và khoáng chất trong thức ăn.

 

chuot-nau-chao-ngon

 

Sử dụng gia vị đúng cách: Theo Tủ bếp Đà Nẵng đây là một trong những phần quan trọng nhất trong việc quyết định món ăn ngon hay không ngon. Tất nhiên công đoạn này khi nấu ăn chúng ta nên nêm nếm và cho vào những gia vị phù hợp sao cho chúng khi nếm chúng ta cảm thấy hài lòng.

 

14578723628-foto-8-jenis-google-1497042003876-67-0-464-640-crop-1497042011806

 

Những bí quyết mà Tủ bếp Đà Nẵng chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thêm được những kinh nghiệm nấu nướng hữu ích. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

Tạo chủ đề mới

Tủ bếp Đà Nẵng
tubepdanang
2 bài | 503 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn