Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom bổ
>
Dinh dưỡng

Khám phá món ăn ít calo cho người muốn giảm cân

03.12.2013, 11:38 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 16,886
Tag: món ăn ít calo
Khẩu phần ăn có liên quan chặt chẽ đến hình thể của bạn. Vì vậy, bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, hãy quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của bạn. Trong vô vàn món và thực đơn đa dạng, tôi có sưu tầm được những món ăn bắt nguồn từ thực đơn của Trung Hoa thấp calo phù hợp cho bạn.

 
 
Nếu bạn là người mê những món ăn đậm chất Á Đông còn chờ gì mà không thưởng thức chúng lại khỏi lo tăng cân hay béo phì. Còn bạn thì sao? Hãy cùng khám phá 10 món ăn tuyệt vời này cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.
 

1. Soup may mắn

Nguyên liệu chính từ đậu phụ, trứng, nấm đông cô, nó có tên gọi rất thú vị: Lucky soup này vừa tuyệt ngon vừa cung cấp lượng calo rất thấp: dưới 100 calo mỗi bát.
 
 
 

2. Cải thảo xào tương ngọt Hoisin
 
Cải thảo là loại rau rất phổ biến trong mùa đông, thay vì xào cùng thịt, hãy xào rau cùng tương sốt Hoisin để có món ăn lành mạnh.
 
 
 
3. Bò xào gừng và mì tảo
 
Mì từ tảo biển cung cấp lượng calo thấp hơn nhiều so với các loại mì gạo. Để cung cấp chất đạm, bạn hãy xào chúng với thịt bò. Món ăn chứa lượng tinh bột và gluten thấp, lại ít calo và ngon lành đang chờ bạn đấy.
 
 

 
 
4. Cà tím sốt tỏi
 
Cà tím là thực phẩm lành mạnh cho món xào, nhưng điều quan trọng là bạn phải khéo léo để chúng không hấp thụ quá nhiều dầu. Mách nhỏ bạn nhé: bạn có thể dùng nước thay vì dầu để làm mềm thức ăn, điều này không làm giảm hương vị cà tím mà không lo “áp bức” vòng 2.
 
 
 
5. Gà Kung Pao
 
Món gà nổi tiếng của Trung Hoa này không chỉ đẹp mắt mà còn có chỉ số dinh dưỡng vô cùng tốt. Một đĩa gà Kung Pao giúp bạn no bụng chỉ chứa 276 calo và thôi.
 
 
 
 

6. Lo Mein
 
Lo Mein là một loại mì của Trung Quốc gần giống mỳ Ý. Cũng tương tự gà Kung Pao, món ăn này chứa lượng calo rất hợp lý cho bạn đấy. 
 
 
 
 
7. Gà chua ngọt
 
Công thức thông thường sử dụng gà chiên, nhưng để có công thức khỏe mahj hơn, bạn có thể thay bằng gà nướng với nước sốt ít đường và muối để cho món ăn có hàm lượng Calo thấp.
 
 
 
 
8. Đậu phụ sốt cam và bông cải xanh
 
Bạn đã trót yêu món gà sốt cam? Phiên bản chay này có hương vị tương tự mà lại tốt cho sức khỏe hơn nhiều đấy.
 
 
 
 

9. Các món rau trộn
 
Rau tươi ko chiên xào mà trộn cùng nước sốt cam quýt ít béo đã được bảo chứng cho lượng calo rất thấp rồi phải không nào?
 
 
 
 
 
10. Rau xào thêm chút cơm
 
Một món ăn hoàn hảo cho bạn, khi bạn có thể tận dụng được nhiều loại rau trong một bữa ăn. Ngay cả khi bạn mở tủ lạnh và thấy khá nhiều đồ ăn còn dư trong đó, chỉ cần kết hợp chúng, xào lại với một chút dầu ăn, thêm một chút cơm cho có tinh bột là bạn đã có ngay một bữa ăn đơn giản, ít calo.
 
 
 
 
 
Mai Chi ( Depplus.vn)

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,749 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn