Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Đồng hồ

Đồng hồ Longines - Thương hiệu lừng danh thế giới

02.07.2015, 09:33 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,904
Tag: dong ho cao cap | dong ho thuy sy | dong ho longiness
Đồng hồ LONGINES nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thanh lịch, là một thành viên của tập đoàn Swatch Group, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian.

Đồng hồ LONGINES chính hãng - nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thanh lịch, là một thành viên của tập đoàn Swatch Group, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian. Mỗi thiết kế của nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ 180 năm tuổi - Đồng hồ Longines  không chỉ là lời tri ân dành cho lịch sử giàu có của thương hiệu đồng hồ Longines chính hãng mà còn là lời thách thức những giới hạn của nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo. 


dong-ho-longines

 

Vượt xa mọi đối thử đáng gườm như Casio, Rolex, .... đồng hồ Longines ngày càng trở nên gần gũi, đáng tin cậy hơn đối với các tín đồ thời trang và dần khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của mình đối với giới công sở dành điệu. Nằm trong chuỗi những sản phẩm tiêu biểu của hãng là sản phẩm đồng hồ phong cách Longines sang trọng, lịch lãm và đầy tinh tế.

Sau hơn 180 năm xây dựng và phát triển, ngày nay, thương hiệu đồng hồ Longines được cả thế giới công nhận tầm ảnh hưởng lớn lao trong vai trò biến khu vực Jura - Thụy Sỹ trở thành cái đầu tàu của ngành chế tác đồng hồ. Tên tuổi của Longines và ngôi làng Saint-Imier của vùng núi Jura như được gắn kết cùng nhau và mối quan hệ này đã được tôn vinh qua bộ sưu tập đồng hồ Longines mới kỷ niệm 180 năm thăng trầm cùng lịch sử: Longines Saint-Imier.

 
dong-ho-longines

Thiết kế của phong cách Longines từ lâu đã trở thành những kiệt tác đầy mê hoặc đối với các quý ông sành đồng hồ. Mặt kính sapphire chống xước cao cấp, hạn chế tối đa những tổn thương do và đập từ môi trường.L2286 với ba mặt số phụ hiển thị mang đến sự mạnh mẽ, cá tính và tiện dụng giúp bạn tự tin nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Longines  mở rộng sự lựa chọn cho các quý bà, quý cô khi gia tăng thành viên cho một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng, dòng đồng hồ PrimaLuna với sự kết hợp độc đáo giữa thép và vàng hồng. Tuy nhiên, nữ hoàng của bộ sưu tập lại là một ngôi sao mới – chiếc PrimaLuna Thousand and One Nights (Ngàn lẻ Một Đêm). Lấp lánh trên chiếc đồng hồ chính hãng  lộng lẫy này là một mặt số phủ kim cương, nằm kiêu hãnh trong lớp vỏ bằng thép và vàng hồng nạm 44 viên kim cương rực rỡ, tất cả những viên đá quý này đều mang chất lượng Top Wesselton VVS


dong-ho-longinesĐồng hồ Longines PrimaLuna Thousand and One Nights


Không chỉ dừng lại ở thiết kế mặt đồng hồ, Longiness còn mang đến sự đẳng cấp qua thiết kế dây da mềm mại với những đường may tỉ mỉ, tinh tế, khoá cài là sự đan xen giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang đến gu thẩm mỹ đỉnh cao, chinh phục bạn ngay cả khi bạn là người khó tính nhất.


dong-ho-longinesMẫu đồng hồ Longines  Retrograde MC – Master Collection với khả năng đếm ngược

 

Đồng hồ cát có cánh cùng với logo "Longines" - biểu tượng thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn trong sử dụng ngày nay và được đăng ký với tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới. Họ đã không thay đổi kể từ năm 1867, khi họ được giới thiệu như là một dấu hiệu của chất lượng để chống lại một lượng lớn những kẻ cố gắng kiếm lợi từ danh tiếng tuyệt vời của các sản phẩm đồng hồ Longines.

 

dong-ho-longines

 

Longines đã lập kỷ lục đạt được 10 giải thưởng lớn và 28 huy chương vàng tại các triển lãm toàn cầu tại Châu Âu và Châu Mỹ, một kỷ lục mà không hãng sản xuất đồng hồ nào có thể sánh kịp. Khi các bộ sưu tập đồng hồ Longines được tung ra thì sự thanh lịch chính là điểm mấu chốt trong thiết kế của Longines khi chúng bắt nguồn từ những xưởng chế tác nhỏ của Auguste Agassiz tại vùng St Imier, Thụy Sỹ năm 1832. Các nghiên cứu kỹ thuật thực hiện tại Longines được công nhận bởi nhiều giải thưởng. Trong thực tế, thương hiệu với biểu tượng đồng hồ cát có cánh được đặt tên là "Người chiến thắng giải thưởng hàng đầu" tại một số triển lãm quốc tế cho đến triển lãm Barcelona của năm 1929.

dong-ho-longines

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn