Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Giầy dép

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

16.07.2015, 11:02 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 15,644
Tag: thoi trang cao cap | giay hang hieu | giay nam cao cap
Thời trang giày Clarks là một nhãn hiệu nổi tiếng của Anh quốc với gần 200 năm lịch sử. Ngày nay, thương hiệu Clarks vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng tại nơi khởi thủy và nhiều quốc gia trên thế giới. Clarks hướng đến nét tinh tế, sang trọng tạo cảm giác tự tin hạnh phúc cho người mang giày.

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

 

Thời trang giày hàng hiệu Clarks là một nhãn hiệu nổi tiếng của Anh quốc với gần 200 năm lịch sử. Ngày nay, thương hiệu Clarks vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng tại nơi khởi thủy và nhiều quốc gia trên thế giới.

Bắt đầu với một ý tưởng chớp nhoáng. Đó là năm 1825 tại làng Street và James Clark đang bận rộn làm việc tại các xưởng thuộc da thuộc sở hữu của anh trai mình, Cyrus. Trong số những tấm thảm da cừu, da vụn và da bỏ được chất thành đống khi James đã lóe lên một ý tưởng: “Dép đi trong nhà”. Và phần còn lại, như người ta nói, là lịch sử. Một vài mũi khâu và một vài năm sau đó, dép da cừu được sinh ra. Đó là đôi giày Clarks đầu tiên và là chương mở đầu trong một câu chuyện đáng chú ý đang được tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.

 

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

 

Bắt đầu với một ý tưởng chớp nhoáng. Đó là năm 1825 tại làng Street và James Clark đang bận rộn làm việc tại các xưởng thuộc da thuộc sở hữu của anh trai mình, Cyrus. Trong số những tấm thảm da cừu, da vụn và da bỏ được chất thành đống khi James đã lóe lên một ý tưởng: “Dép đi trong nhà”. Và phần còn lại, như người ta nói, là lịch sử. Một vài mũi khâu và một vài năm sau đó, dép da cừu được sinh ra.

 

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

 

Đó là đôi giày Clarks đầu tiên và là chương mở đầu trong một câu chuyện đáng chú ý đang được tiếp tục phát triển cho đến ngày nay. Trong nhiều thập kỷ đã trôi qua kể từ thời khắc “Ơ-rê-ka” của chàng trai Clark trẻ, giày của Clark đã chứng kiến cuộc các cách mạng xã hội, chính trị và kinh tế. Họ đã nhìn thấy thời trang giày dép đến và đi, và trở lại – tất cả mọi thứ từ giày tòa án và giày winklepickers(một loại giày thịnh hành những năm 1950, thường được mang bởi các người hâm mộ Rock and Roll, kiểu giày này thường có mũi nhọn và dài) đến nêm gót(Wedge Heel – Wedge Boots – Wedgies – lifties là tên của một loại giày cao gót nữ (nam cũng có nhưng gót thấp hơn)), dép và giày thể thao. Họ đã đệm chân  theo giai điệu của những crooner(là danh hiệu dành cho những nam ca hát những bản tình ca em, nhẹ), rocker, Britpopper và Hip Hop.

 

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

 

Bàn chân của họ đã ở lại bén rễ một cách vững chắc ở thị trấn Street. Đó là nơi Clarks bắt đầu. Đó là nơi trái tim của Clark nằm. Clark đặt trái tim vào mỗi đôi giày để tạo ra những đôi giày đầy phong cách, bảo vệ và chăm sóc cho đôi chân của khách hàng.

Đầu thế kỷ 20, Clarks tung ra các kiểu giày cổ cao ngang mắt cá chân mang phong cách thổ dân Bắc Mỹ. Chính điều này đã góp phần giúp Clarks trở thành thương hiệu được săn lùng nhiều nhất và nhanh chóng đứng đầu thị trường Anh quốc.

Vào những năm 1950, Clarks lại tiếp tục gây sốt trong bộ sưu tập giày ủng cao cấp Nathan Clark – được lấy ý tưởng từ những đôi ủng của các sĩ quan vùng Bazaars ở Cairo. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập lần này khá đơn giản, tiện dụng nhưng đầy cá tính.

 

Thương hiệu giày hàng hiệu Clarks

 

Đến năm 1960, nhãn hiệu giày Clarks lại một lần nữa làm nên sự thành công rực rỡ với sự ra đời của nhóm giày dành cho trẻ em. Đây là nhãn hiệu duy nhất đã nghiên cứu đến từng chi tiết về kích cỡ giày sao cho phù hợp với sự phát triển đôi bàn chân của trẻ em.

Tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Clark đã có mặt tại 7 cửa hàng ở Tp.HCM và Hà Nội. Mang đến cho các tín đồ thời trang Việt có thêm sự lựa chọn tinh tế cho riêng mình, đặc biệt là nâng tầm cho bước chân của bạn.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn