Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c du lịch

2 khu vực miền Trung thu hút đông đảo du khách đến tham quan

08.02.2020, 03:39 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,049
Tag: địa điểm du lịch món ngon nha trang
Đà Nẵng và Nha Trang là 2 thành phố du lịch biển nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đên tham quan.

1. Đà Nẵng

Trung tâm miền trung - Đà Nẵng ngày càng chứng tỏ mình xứng đáng là trung tâm du lịch bậc nhất nước hiện nay. Với cảnh sắc thơ mộng, chúa tể của những cây cầu, những địa danh du lịch sôi động, nổi tiếng như Bà Nà Hills, Cầu Rồng, cầu tình yêu, làng cổ phong nam, làng bích họa, rừng ngập mặn tam giang... Hay đắm mình trong làn nước xanh ở bãi biển mỹ khê, non nước và địa danh đang gây bão gần đây đó là cù lao chàm.

Hơn thế nữa con người Đà Nẵng hiền hòa, chất phác, rất hiếu khách mà giá cả các tour đà nẵng, khách sạn đà nẵng cũng khá là rẻ. Bạn chỉ cần thời gian, những điều còn lại để Đà Nẵng lo nhé.

2. Nha Trang

Thuộc 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nha Trang đang dần hoàn thiện hơn để vươn cao là thành phố du lịch biển số 1 Việt Nam. Mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến với nơi này. 

Điều mà ai ai cũng thích ở đây đó là sở hữu những địa điểm du lịch nha trangnổi tiếng bậc nhất, những dịch vụ biển đảo du nhập từ phương tây rất vui nhộn và thú vị. Quan trọng là Nha Trang khí hậu ôn hòa, rất thuận lợi cho bạn tham gia các tour du lịch dưới đây:

+ Tour 4 đảo hoặc 3 đảo chất lượng cao

+ Tour điệp sơn nha trang

+ Tour bình ba nha trang

+ Tour đảo dừa

+ Tour lặn biển hòn mun

....

Một điều mà tôi thích nhất ở đây đó là món ngon nha trang. Từ món ăn cao cấp đến món bình dân cũng không thể làm bạn chối từ được. Hầu như các ngỏ ngách gì ở đây cũng sở hữu cho mình các địa điểm ăn ngon. Đặc trưng là hải sản bờ kè nhé, ngồi gần biển hóng gió, ăn những con tôm con mực nóng hổi và làm chai bia mát lạnh thì thật là tuyệt vời đúng không nào.

Tạo chủ đề mới

Phương Thảo
thaothao
4 bài | 273 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn