Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c mua sắm

Đặc sản Hương Đà uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý

20.04.2021, 08:30 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,627
Tag: Hương Đà
Với tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là mảnh đất miền trung này, chúng tôi khao khát mang hương vị đậm đà miền Trung đến bạn bè trong và ngoài nước, xa hơn nữa những món đặc sản Đà Nẵng mà Hương Đà mang tới có thể vươn xa ra bốn bể năm châu. Hương Đà luôn mang đến những sản phẩm chất lượng từ những nguồn gốc uy tín và chuẩn vị miền Trung nhất. Tới ngay Hương Đà để có thể lựa chọn những phần quà cho người thân của mình nhé!

Với tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là mảnh đất miền trung này, chúng tôi khao khát mang hương vị đậm đà miền Trung đến bạn bè trong và ngoài nước, xa hơn nữa những món đặc sản Đà Nẵng mà Hương Đà mang tới có thể vươn xa ra bốn bể năm châu. Hương Đà luôn mang đến những sản phẩm chất lượng từ những nguồn gốc uy tín và chuẩn vị miền Trung nhất. Tới ngay Hương Đà để có thể lựa chọn những phần quà cho người thân của mình nhé!

CÁC CƠ SỞ CHÍNH ĐANG HOẠT ĐỘNG

Hơn 7 năm hoạt động, Hương Đà luôn luôn phát triển và mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên khắp cả nước. Với việc mở thêm nhiều chi nhánh tại các điểm miền Trung nhằm mục đích phục vụ cho tất cả du khách lưu trú và dừng chân tại đây.

Tại Đà Nẵng

📍 Ngã 3 Võ Văn Kiệt – Hồ Nghinh – TP Đà Nẵng

📍 04 Duy Tân – TP Đà Nẵng

📍 333 Hoàng Văn Thái – TP Đà Nẵng

Hotline: 0905 011 542 – 0905 911 542     

Cửa hàng tại Võ Văn Kiệt – Hồ Nghinh


TẠI SAO NÊN MUA QUÀ ĐẶC SẢN TẠI HƯƠNG ĐÀ ?

Các loại đặc sản Đà Nẵng được bày bán tại Hương Đà là sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp. Tất cả đều đạt chuẩn an toàn và có đảm bảo về chất lượng sử dụng cũng như giá thành hợp lý. Tất cả đã được Hương Đà chuẩn bị và mang đến cho bạn những điều tốt nhất.

Mực Rim Me

Còn chần chờ gì mà không đến ngay Hương Đà để mua cho mình những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé. 

 

Tạo chủ đề mới

huongda2014
huongda2014
3 bài | 165 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn