Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kinh nghiệm

Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào? Top 5 thương hiệu tốt nhất

24.08.2023, 04:14 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 132
Tag: homestory, bồn tắm massage, nên mua bồn tắm hãng nào
Bồn tắm massage hay còn gọi là bồn ngâm massage thường được đặt ở khu vực riêng tư trong nhà, nơi chúng ta tắm rửa sạch sẽ, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng HomeStory tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bồn tắm massage hay còn gọi là bồn ngâm massage thường được đặt ở khu vực riêng tư trong nhà, nơi chúng ta tắm rửa sạch sẽ, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng HomeStory tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bồn tắm massage là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi “nên lựa chọn hãng bồn tắm massage nhập khẩu nào”, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về bồn tắm massage nhé.

Bồn tắm là một thiết bị có hình dạng giống như một chiếc bình lớn để đựng nước, được thiết kế để đủ chứa người vào bên trong giúp họ tắm rửa, thư giãn và được đặt trong bồn tắm. Hầu hết các bồn tắm hiện đại được làm bằng các vật liệu như acrylic hoặc gốm, sứ, đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên và ngày càng thay thế các vật liệu được sử dụng trước đây như thép, gang, gỗ.

Bồn tắm massage là một loại bồn tắm được trang bị các bộ phận hiện đại như hệ thống massage, gối tựa, vòi hoa sen, v.v. Bồn tắm massage hiện nay có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau được người tiêu dùng yêu thích. Mục đích của bồn tắm không chỉ là tắm để làm sạch cơ thể sau giờ làm việc, ngâm mình trong làn nước lạnh vào mùa hè và thư giãn trong làn nước ấm vào mùa đông. Các chức năng chính của sản phẩm có tích hợp đầy đủ các chức năng sục khí, massage,….

Khái niệm bồn tắm massage

Khái niệm bồn tắm massage

Tác dụng của bồn tắm massage

Một số tác dụng của bồn tắm massage:

  • Giảm căng thẳng: Sử dụng bồn tắm massage nước ấm là cách giảm căng thẳng hiệu quả. Sự kết hợp giữa bồn massage và nhiệt độ nước trong bồn tắm nhập khẩu giúp giảm áp lực cho cơ khớp đồng thời tăng lưu lượng máu đến các cơ. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Ngoài ra, ngâm mình trong bồn tắm massage có thể giúp trị đau, giảm đau và giải phóng endorphin.
  • Giảm đau nhức xương khớp: Người bị viêm khớp nên thường xuyên tắm nước nóng xoa bóp để thư giãn cơ, gân, khớp.
  • Giảm lượng đường trong máu: Trong một số nghiên cứu, những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 ngâm mình trong bồn nước nóng 30 phút mỗi ngày và massage 6 ngày một tuần trong 3 tuần đã giảm 13% lượng đường trong máu.
  • Giảm huyết áp: Tắm nước nóng bằng bồn tắm massage cũng tốt cho bệnh nhân tim vì nó không gây căng thẳng cho tim.
  • Giảm cân: Nghiên cứu lâm sàng cũng đã chứng minh rằng tắm nước nóng trong bồn tắm massage có thể giảm 3,5 pound (hơn 1,5 kg) mà không cần tập thể dục hay ăn kiêng.
  • Ngủ ngon hơn: Theo National Sleep Foundation, tắm nước nóng trong bồn massage trước khi đi ngủ có thể giúp cơ thể thư giãn, cải thiện lưu thông máu và đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Bồn tắm massage giúp thư giãn, giảm căng thẳng

Bồn tắm massage giúp thư giãn, giảm căng thẳng

Phân loại bồn tắm massage

Bên cạnh câu hỏi nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào thì chất liệu bồn tắm cũng rất được quan tâm. Dựa theo nguyên vật liệu cấu thành, bồn tắm massage được chia thành nhiều loại với các đặc điểm riêng. Bạn có thể chọn bồn tắm massage phù hợp dựa trên đặc điểm của từng chất liệu. Dưới đây là một số loại bồn tắm phổ biến bạn có thể tham khảo:

  • Bồn tắm composite: Chất liệu composite là sự pha trộn của nhựa tổng hợp và lõi sợi thủy tinh. Với các đặc điểm như độ bền cao, chống xước, chống ố vàng tốt và đặc biệt là giá thành rẻ nên loại bồn tắm này hiện được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình.
  • Bồn tắm acrylic: Được làm từ chất liệu polyme tổng hợp. Loại bồn này có nhiều ưu điểm như: Chống bám bẩn tốt, dễ lau chùi, giữ nhiệt lâu, chống trầy xước, độ bền cao.
  • Bồn tắm crystal: Là mẫu bồn tắm có lõi composite và được phủ crystal bên ngoài nên sang trọng hơn rất nhiều so với bồn tắm massage composite.
  • Bồn tắm ngọc trai: Bồn tắm được phủ một lớp men ngọc trai tuyệt đẹp. Đây là mẫu bồn tắm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đi kèm với đó là độ bền cao, giữ nhiệt tốt, chống trơn trượt và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Bồn tắm massage với đa dạng chất liệu

Bồn tắm massage với đa dạng chất liệu

TOP 5 thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu được ưa thích nhất hiện nay

Thương hiệu bồn tắm Monaco

Monaco một trong những thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu đáng giá với nhiều dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao, trong đó nổi bật là bồn tắm, phòng xông hơi,... Bồn tắm Monaco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, mỗi sản phẩm khi phân phối ra thị trường đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, do đó được rất nhiều người tin dùng.

Bồn tắm của Monaco chủ yếu được sản xuất từ hai chất liệu chính là Acrylic và ngọc trai cùng phần khung và chân bồn được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, mang đến thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều kích thước, màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Bên cạnh chức năng tắm ngâm thông thường, bồn tắm Monaco còn được trang bị chức năng massage, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Bồn tắm massage thương hiệu Monaco

Bồn tắm massage thương hiệu Monaco

Thương hiệu bồn tắm Govern

Thương hiệu Govern là câu trả lời đầu tiên khi hỏi về nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào uy tín và chất lượng. Đây là thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm, luôn được giới nội thất và người tiêu dùng đánh giá cao.

Bồn tắm Govern được làm từ những chất liệu tiêu chuẩn, cao cấp như kính cường lực, nhựa acrylic nên có chất lượng và độ bền tuyệt đối. Sản phẩm có độ bóng đẹp, chống trầy xước, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh.

Bồn tắm massage nhập khẩu thương hiệu Govern

Bồn tắm massage nhập khẩu thương hiệu Govern

Thương hiệu bồn tắm Rudylux

Rudylux là thương hiệu có xuất xứ tại Mỹ, chuyên sản xuất các thiết bị phòng tắm cao cấp, nổi bật là các dòng sản phẩm bồn tắm. Mỗi sản phẩm của Rudylux đều sở hữu những tính năng và ưu điểm nổi bật riêng cùng thiết kế thiết kế tinh tế, hiện đại và vô cùng bắt mắt, mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm Rudylux có nhiều loại như bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng,... với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng.

Bồn tắm massage của hãng được thiết kế với hệ thống mắt sục massage gắn xung quanh lòng bồn. Sản phẩm có độ bền cao, chống oxy hóa, chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt cùng nhiều linh kiện đi kèm như sen tay, bộ điều chỉnh chế độ sen tay, gối, sục massage, sục khí, đèn LED,... mang đến trải nghiệm tối ưu.

Bồn tắm massage thương hiệu Rudylux nhập khẩu từ Mỹ

Bồn tắm massage thương hiệu Rudylux nhập khẩu từ Mỹ

Thương hiệu bồn tắm Daros

Đây là một thương hiệu bồn tắm đến từ Hàn Quốc. Đặc điểm của các mẫu bồn tắm Daros là đơn giản, hiện đại và sang trọng. Bồn tắm massage của Daros được trang bị đầy đủ các chức năng riêng của nhà sản xuất luôn làm hài lòng quý khách hàng. Tất cả các mẫu bồn tắm massage Daros đều được làm từ chất liệu acrylic nên rất bóng, bền, không trơn trượt, chống trầy xước, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra bồn tắm massage Daros còn có nhiều phụ kiện đi kèm như: Hệ thống điều khiển, hệ thống mắt massage, van xả bằng đồng thau mạ crom. Chức năng massage cũng rất đa dạng như massage chân, massage lưng, massage cổ.

Bồn tắm thương hiệu Daros của Hàn Quốc

Bồn tắm thương hiệu Daros của Hàn Quốc

Thương hiệu bồn tắm Toto

Đấy là thương hiệu bồn tắm massage nổi tiếng nhập khẩu từ Nhật Bản. Tất cả các mẫu bồn tắm Toto đều được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, độ bền cao do sử dụng các vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu của Toto còn nổi bật với độ bóng đẹp cao, khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt cực tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bồn tắm thương hiệu Toto từ Nhật Bản

Bồn tắm thương hiệu Toto từ Nhật Bản

Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào?

Hiện nay, bồn tắm massage được nhiều người lựa chọn để giúp cải thiện sức khỏe. Các thương hiệu bồn tắm massage như Govern, Daros, Toto, Monaco, Rudylux,... đều là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm bồn tắm massage phù hợp, bạn có thể cân nhắc dựa trên các tiêu chí dưới đây:

  • Chức năng: Bạn cần tự đặt câu hỏi: "Bạn mua bồn tắm để làm gì?" Bạn chỉ muốn ngâm mình trong nước hay mát xa cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi? Nếu bạn chỉ muốn tắm bồn, bạn có thể chọn bồn tắm thông thường theo kích thước và sở thích của mình. Nhưng nếu bạn muốn thư giãn tuyệt đối hãy chọn bồn tắm massage.
  • Kích thước và hình dạng: Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn bồn tắm góc để tối đa hóa không gian của mình. Ngoài ra, sử dụng bồn tắm hình chữ nhật cũng là một ý tưởng tuyệt vời để không gian nhà tắm trở nên rộng rãi hơn. Tuy nhiên, bồn tắm hình tròn hoặc hình vuông cũng rất lý tưởng để làm khu vực tắm vòi sen trong phòng tắm lớn.
  • Chất liệu: Đây là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần chú ý để phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách đương đại, hãy chọn một chiếc bồn tắm gia đình bằng acrylic tinh xảo. Chất liệu này phù hợp với hầu hết các kiểu kiến ​​trúc. Bạn cũng có thể chọn bồn tắm bằng đá cẩm thạch và ngọc trai cao cấp hoặc phòng tắm gia đình với phần đế có hoa văn hoặc chạm khắc để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
  • Giá cả: Bồn tắm massage có chức năng nâng cao hơn nên giá thành cũng chênh lệch so với bồn tắm thường. Bồn tắm nằm thường chỉ vài triệu đồng một chiếc, trong khi máy sục có khi lên tới hàng trăm triệu đồng (tùy tính năng và hãng sản xuất). Đồng thời, giá cả còn phụ thuộc vào xuất xứ của sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất trong nước sẽ rẻ hơn hàng ngoại nhập. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên cân nhắc kỹ tất cả các tiêu chí trên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Chính sách bảo hành của nhà sản xuất: Bạn nên chọn những sản phẩm bồn tắm massage từ nhà sản xuất uy tín trên thị trường, lựa chọn mua hàng tại các cơ sở đáng tin cậy để đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng.

Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào?

Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào?

Địa chỉ mua bồn tắm massage nhập khẩu uy tín, chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, nhà phân phối bày bán các loại bồn tắm massage nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Vì vậy, bạn nên chọn những showroom chuyên thiết bị phòng tắm thực sự uy tín và có chỗ đứng lâu năm trên thị trường. HomeStory là một trong những nhà phân phối ủy quyền của nhiều thương hiệu bồn tắm tại Việt Nam.

HomeStory chuyên phân phối các loại bồn tắm massage nhập khẩu từ hãng nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu cả nước: Govern, Monaco, Rudylux,... cùng các thiết bị vệ sinh thông minh, thiết bị vệ sinh phòng tắm chính hiệu, có lịch sử phát triển bền vững và đã tạo dựng được vị thế trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi đều an toàn, tiện nghi, hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng chất lượng, uy tín, chính hãng 100%, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hy vọng những thông tin về nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chính hãng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, không gian lắp đặt và khả năng tài chính của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tạo chủ đề mới

HomeStory  Concept
homestory
288 bài | 113 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn