Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Kinh nghiệm

Kích thước máy rửa bát Electrolux chi tiết các phân khúc

26.09.2023, 10:21 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 90
Tag: homestory,
Các dòng máy rửa bát ngày càng phổ biến trong thị trường tiêu dùng Việt Nam, trong số đó Electrolux vẫn là một thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn với uy tín và số năm xuất hiện tại Việt Nam. Thông tin kích thước máy rửa bát Electrolux qua bài viết này HomeStory sẽ giúp quý khách có đầy đủ thông số để phục vụ nhu cầu mua máy hoặc dự trù trong các kế hoạch xây dựng nhà bếp.

Các dòng máy rửa bát ngày càng phổ biến trong thị trường tiêu dùng Việt Nam, trong số đó Electrolux vẫn là một thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn với uy tín và số năm xuất hiện tại Việt Nam. Thông tin kích thước máy rửa bát Electrolux qua bài viết này HomeStory sẽ giúp quý khách có đầy đủ thông số để phục vụ nhu cầu mua máy hoặc dự trù trong các kế hoạch xây dựng nhà bếp. 

Tìm hiểu đôi chút về thương hiệu máy rửa bát Electrolux

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng được thành lập ở Thụy Điển năm 1919. Electrolux chuyên sản xuaatscacs sản phẩm gia dụng như: máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, bếp và máy rửa bát cùng nhiều sản phẩm khác.

Sản phẩm máy rửa bát của Electrolux được người sử dụng đánh giá có chất lượng cao, hiệu suất tốt.

Ngoài ra về kích thước máy rửa bát Electrolux được hãng rất chú trọng. Nhằm giúp cho nhiều người có thể sử dụng máy rửa bát ở mọi điều kiện nhà nên kích thước máy rửa bát Electrolux rất đa dạng từ cỡ lớn đến cỡ nhỏ.

Cách đo kích thước máy rửa bát Electrolux chính xác

Máy rửa bát dù được chia ra nhiều loại như độc lập, đặt âm toàn phần hay bán phần nhưng tụ chung lại thì kích thước thông dụng được kỹ thuật viên, khách hàng thường dùng là kích thước phần vỏ máy. Tính theo 3 chiều rộng, cao và sâu. 

Khi đo theo cách này, quý khách sẽ thiết kế gian tủ vừa khít với kích thước máy, tạo ra vị trí đặt máy hoàn thảo và cân đối trong gian bếp của mình.

Kích thước máy rửa bát Electrolux

Kích thước máy rửa bát Electrolux

Kích thước máy rửa bát Electrolux thông dụng

Kích thước máy rửa bát Electrolux đa số được thiết kế chuẩn kích thước của các gian bếp, nhà bếp hiện đại. Thông thường kích thước máy rửa chén Electrolux chuẩn sẽ khoảng 45 đế 60 cm chiều rộng, 80 đến 85 cm chiều và 55 đến 60 cm cho chiều sâu. Tùy vào model máy rửa bát mà kích thước cụ thể sẽ khác nhau. Cùng tìm hiểu sâu hơn ở dưới đây.

Với kích thước máy rửa bát Electrolux thông dụng hiện nay có các mẫu mã với 2 dung tích rửa chính là loại 8 bộ và 13 bộ châu Âu.  

Kích thước máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Máy rửa bát Electrolux cho gia đình có diện tích bếp hạn chế là máy rửa bát 8 bộ hoàn toàn có thể rửa được cùng lúc chén đĩa của 2 bữa ăn Việt với mâm cơm 3 người ăn đi kèm một số nồi chảo. Với 2 khay rửa và không gian khay dưới rộng rãi hơn hoàn toàn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình ít người. 

Kích thước máy rửa bát Electrolux 8 bộ đang được lưu hành phổ biến hiện nay là:

Cao 60.4 cm - Ngang 55 cm - Sâu 52.3 cm - Nặng 22.5 kg với duy nhất 1 mẫu Electrolux ESF6010BW.

Kích thước máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Kích thước máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Kích thước máy rửa chén Electrolux 13 bộ

Với các dòng máy rửa chén Electrolux dung tích rửa 13 bộ là máy có hiệu suất rửa lớn, tương đương 3 - 4 bữa ăn của gia đình 6 người Việt Nam. Ước tính lượng chén đĩa tương đương 12 chén, 9 dĩa, 3 tô, 3 chén chấm, 12 muỗng, 12 đôi đũa, 3 vá,...)

Kích thước máy rửa chén Electrolux 13 bộ được thông tin chính xác tới quý khách theo model qua bảng sau (3 model đều là máy độc lập):

Model Rộng Cao Sâu
Electrolux ESF5512LOX 600 mm 850 mm 625 mm
Electrolux ESF8730ROX 600 mm 850 mm 610 mm

Tư vấn chọn kích thước máy rửa chén Electrolux

Với nhà bếp có không gian nhỏ hẹp, kệ tủ không còn khoảng trống hoặc khi thiết kế quý khách chưa dự trù đến việc sở hữu máy rửa bát, kèm theo đó là số lượng thành viên trong gia đình ít người nhu cầu bát đĩa không quá nhiều có thể cân nhắc các dòng máy rửa chén Electrolux 8 bộ. 

Kích thước máy rửa chén Electrolux

Kích thước máy rửa chén Electrolux

Đối với tài chính thoải mái hơn, hoặc đơn giản là mong muốn có một chiếc máy rửa bát đầy đủ tính năng, không gian rửa phục vụ tốt lượng bát đĩa cho gia đình 5-6 người quý khách có thể cân nhắc lựa chọn máy rửa bát dung tích 13 bộ của thương hiệu Electrolux. 

Xem qua các sản phẩm máy rửa bát Electrolux tại HomeStory ngay hôm nay. Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ quý khách có thể liên hệ Hotline: 0911028338 Nội thất HomeStory để được tư vấn tận tình.

Theo dõi zalo HomeStory để nhận voucher 200.000 cho lần thanh toán đầu tiên.

Tạo chủ đề mới

HomeStory  Concept
homestory
288 bài | 113 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn