Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Nhà đẹp

6 kinh nghiệm mua bồn tắm massage chất lượng nhất bạn nên biết

09.10.2023, 10:01 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 96
Tag: homestory,
Bạn muốn mua bồn tắm massage nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào để phù hợp với không gian phòng tắm. Để có thể sở hữu bồn tắm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng cũng như giá cả phù hợp, hãy cùng HomeStory điểm qua một số kinh nghiệm mua bồn tắm massage nhé!

Bạn muốn mua bồn tắm massage nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào để phù hợp với không gian phòng tắm. Để có thể sở hữu bồn tắm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng cũng như giá cả phù hợp, hãy cùng HomeStory điểm qua một số kinh nghiệm mua bồn tắm massage nhé!

Kinh nghiệm mua bồn tắm massage nhất định bạn phải biết qua

Mua bồn tắm massage phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một trong những kinh nghiệm mua bồn tắm massage phù hợp, ngoài chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, bạn còn phải cân nhắc đến những vấn đề như diện tích không gian phòng tắm, số lượng người dùng để lựa chọn kích thước phù hợp,...

Lựa chọn bồn tắm tùy theo số lượng người sử dụng

Sự đa dạng trên thị trường bồn tắm massage hiện nay giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian tắm nhà mình. Đối với gia đình ít người, bạn có thể chọn những mẫu bồn tắm đơn hoặc bồn tắm đôi. Còn trong trường hợp số lượng thành viên đông thì bạn có thể chọn bồn tắm có kích cỡ lớn hỗ trợ nhiều người sử dụng cùng 1 lúc.

Chọn bồn tắm massage phù hợp với số lượng thành viên

Chọn bồn tắm massage phù hợp với số lượng thành viên

Lựa chọn bồn tắm tùy theo diện tích phòng tắm

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì kinh nghiệm mua bồn tắm massage là nên chọn mua bồn tắm massage có thể sử dụng bồn góc hình quạt, vì hình quạt hay tam giác tận dụng góc nằm chéo giúp duỗi chân thoải mái hơn, còn hình chữ nhật đặt góc nếu kích thước quá nhỏ thì phải ngồi ngâm, không nằm được.

Chọn bồn tắm phù hợp với không gian phòng

Chọn bồn tắm phù hợp với không gian phòng

Nếu không gian phòng tắm có diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm massage nằm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn bồn tắm có màu sắc và chất liệu hài hòa với kiến trúc nhà tắm.

Lựa chọn chất liệu của bồn tắm

Ngày nay, các bồn tắm massage được tạo thành từ đa dạng chất liệu khác nhau giúp sản phẩm có sự phong phú về mẫu mã, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng. Một trong những kinh nghiệm mua bồn tắm massage, chính là dựa vào chất liệu bồn tắm để lựa chọn.

Những chất liệu làm bồn tắm massage phổ biến có thể kể đến như:

  • Chất liệu Acrylic: Là chất liệu dùng để thay thế cho sứ, giúp bồn tắm massage có vẻ đẹp từ màu sắc tới nước men giống sứ tới 90% nhưng trọng lượng nhẹ hơn, dễ sản xuất và tạo hình hơn. Chính vì thế, bồn tắm vẫn mang nét sang trọng, hiện đại mà lại bền, không dễ nứt vỡ như các bồn tắm làm bằng sứ.
  • Chất liệu Acrylic ngọc trai: Đây là chất liệu cao cấp nhất, đắt nhất hiện nay và được nhập khẩu từ một số nước như Malaysia. Với đường vân ngọc trai to và đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn bồn tắm làm bằng chất liệu này sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên thơ mộng và tinh tế hơn bao giờ hết.
  • Chất liệu galaxy ngọc trai: Đây là chất liệu phổ biến mà các thương hiệu bồn tắm hay sử dụng. Lớp ngọc trai bao phủ bên ngoài lấp lánh như những vì sao, mang đến một vẻ đẹp khó cưỡng đến người sử dụng.
  • Chất liệu composite: Chất liệu này có giá thành rẻ, độ bền cao, không bị biến dạng. Vì thế, composite thường được các hãng bồn tắm tầm trung lựa chọn để làm thành sản phẩm của mình. Bí quyết bảo quản và vệ sinh bồn tắm massage đó là khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng ở chất liệu này ở mức bình thường, do đó bạn phải thường xuyên dọn vệ sinh bồn tắm để giữ được vẻ đẹp sáng bóng của bồn tắm nhé.

Lựa chọn chất liệu của bồn tắm

Lựa chọn chất liệu của bồn tắm

Lựa chọn bồn tắm massage phù hợp với khả năng tài chính

Một kinh nghiệm mua bồn tắm massage là nên lựa chọn bồn tắm có giá cả phù hợp là một trong những kInh nghiệm mua bồn tắm massage hiệu quả

Bồn tắm massage nhập khẩu của hãng như: Appollo, Govern, Daros...... được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoa văn được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Được trang bị đầy đủ các phụ kiện như: vòi sen, vòi cấp nước nóng lạnh, hệ thống sục thủy lực, hệ thống sục, thường thì giá sẽ trên 20 triệu đồng.

Phân khúc giá từ 30 - 50 triệu là các mẫu bồn tắm massage nhập khẩu với chất liệu cao cấp như Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai.

Phân khúc giá trên 50 triệu là những mẫu bồn tắm massage nhập khẩu cao cấp với chất liệu Acrylic phủ ngọc trai sần không bám cặn bẩn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị thêm các hệ thống sục khí, thủy lực, hệ thống lọc, hệ thống gia nhiệt tùy chỉnh dễ dàng, một số dòng còn có thêm đèn led, màn hình tivi giải trí,...

Lựa chọn thương hiệu bồn tắm massage chất lượng, uy tín

Việc lựa chọn các thương hiệu bồn tắm uy tín chất lượng, chế độ bảo hành rõ ràng cũng là một trong những kinh nghiệm mua bồn tắm massage hiệu quả.

Những mẫu bồn tắm massage đang được ưa chuộng

Ưu và nhược điểm khi sử dụng bồn tắm massage hiện này từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng Nội thất HomeStory tham khảo các mẫu bồn tắm massage đang được bán chạy nhất hiện nay nhé

Bồn tắm nằm đơn massage Monaco MC-2030 chữ nhật

Với chất liệu làm từ acrylic hoặc ngọc trai cho quý khách lựa chọn, ngoài ra còn được tặng kèm phụ kiện như van xả nước, vòi, 2 gối, chống tràn.

Bồn tắm nằm đơn massage Monaco MC-2030 chữ nhật

Bồn tắm nằm đơn massage Monaco MC-2030 chữ nhật

Bồn tắm nằm massage Govern JS-0743 tam giác

Bồn tắm được thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng với kích thước 1200 x 1200 x 590 mm. Bồn được làm từ chất liệu acrylic, tích hợp đèn led, có gối dựa, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Bồn tắm nằm massage Govern JS-0743 tam giác

Bồn tắm nằm massage Govern JS-0743 tam giác

Bồn tắm nằm massage Govern K-1238 chữ nhật

Bồn tắm được nhập khẩu từ Malaysia, kích thước: 1800 x 1200 x 700 mm rộng rãi dành cho các cặp đôi sử dụng. Cùng hệ thống gia nhiệt, sục khí giúp massage hiệu quả, cải thiện chất lượng sức khỏe người dùng.

Bồn tắm nằm massage Govern K-1238 chữ nhật

Bồn tắm nằm massage Govern K-1238 chữ nhật

Địa chỉ chọn mua bồn tắm massage uy tín

Để sở hữu cho bản thân và gia đình những thiết bị bồn tắm massage chất lượng, uy tín và dịch vụ bảo hành tận tình thì HomeStory là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên ghé tới.

Với hệ thống cửa hàng khắp cả nước, chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, thương hiệu chính hãng, phong phú về kích thước,... quý khách sẽ dễ dàng tìm chọn cho mình chiếc bồn tắm massage phù hợp.

Quý khách vui lòng liên hệ HomeStory qua Hotline: 0911 028 338 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã bổ sung cho mình những kinh nghiệm mua bồn tắm massage sao cho hiệu quả rồi đúng không nào! Chúc các bạn áp dụng thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bồn tắm massage nhé!

Tạo chủ đề mới

HomeStory  Concept
homestory
288 bài | 121 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn