Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Kính mắt

Kính mắt cao cấp Rayban

03.07.2015, 10:05 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,711
Tag: kinh rayban | kinh mat rayban | mat kinh hang hieu
Hiện nay xu hướng chức năng của kính râm trong thị trường là để bảo vệ cho mắt và là một đồ dùng thời trang không thể thiếu của mọi người. Ray-Ban có thể khẳng định nó là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nó thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao trên toàn thế giới.

Khởi đầu từ một phòng khám đo thị lực nhỏ, Bausch và Lomb đã phát triển thành một tổ chức quốc tế có danh tiếng lớn như hiện nay với trụ sở chính ở Rochester, New York.

Bauch và Lomb tiến hành việc nghiên cứu ý tưởng kính bảo hộ theo yêu cầu của quân đội và cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Ray - Ban. Những cái mắt kính Rayban này không chỉ giảm được ánh sáng chói mà còn kiểm tra được tia hồng ngoại và tia cực tím.

Để có được sự thành công như hiện nay, Ray – Ban đã thực hiện thành công chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua việc liên kết chặt chẽ với thương hiệu Hollywood. Hàng trăm bộ phim gần đây luôn có sự xuất hiện của Ray - Ban trong đó có thể nhắc đến là:  “The Blues Brothers”, “Top Gun”, “Men in Black” và hình ảnh của Ray-Ban trở nên nổi bật cùng với các bộ phim và các ngôi sao điện ảnh. Không nghi ngờ rằng Tom Cruise, Brad Pitt, Jack Nicholson, Will Smith, Cameroon Diaz, Madonna và vô  số các siêu sao Hollywood khác đều đeo kính của Ray - Ban đã tác động tích cực tới việc bán hàng của Ray - Ban.

 

Sản phẩm:

Tất cả các sản phẩm kính RayBan được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng hàng đầu và được thiết kế một cách cẩn thận để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Bauch và Lomb luôn tìm kiếm các giải pháp mới để sáng tạo ra những mắt kính tốt nhất với mục tiêu là bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím, và cân bằng sự hấp thụ ánh sáng của mắt. Công ty đã hoàn toàn đơn thương độc mã trong việc khởi xướng nghiên cứu khoa học kính chống nắng.

1. Ray-Ban Aviator

Aviator được phát hành cho Không lực Hoa Kỳ từ năm 1936, năm 1937 thương hiệu Ray-Ban được đăng ký, và đến năm 1938 thì Aviator mới chính thức được phát hành rộng rãi chứ không bó hẹp riêng cho Phi công. Có thể nói, Aviator là mẫu thành công nhất của Ray-Ban, là mẫu thiết kế xuất sắc nhất, đồng thời cũng là mẫu bị sao chép nhiều nhất. Cũng trong năm 1938, chứng kiến sự xuất hiện của mẫu Outdoorsman.

kinh mat rayban

2. Ray-Ban Wayfarer

Wayfarer được thiết kế và phát hành năm 1952, số phận của nó cũng trải qua bao sóng gió, điều đó đưa nó trở thành huyền thoại bên cạnh anh cả Aviator.

Năm 2001, mẫu Wayfarer được thiết kế lại để có một dáng vẻ mới, gọng nhỏ hơn và ít góc cạnh. Và Wayfarer lại hồi sinh. Năm 2007, nắm bắt thấy nhu cầu đối với mẫu Wayfarer nguyên thủy (1952) đang lên cao, Ray-Ban cho tái phát hành mẫu này song song với việc phát hành mẫu mới, kết quả là doanh số lại tăng lên vùn vụt (năm 2007 đạt 231% so với năm 2006, năm 2008 đạt 140% so với năm 2007).​

kinh mat rayban

3. Ray-Ban DiamondHard

Ray-Ban DiamondHard (DiamondHard Scratch-Protection System) được sản xuất với số lượng có hạn trong giai đoạn 1993-1995, tung ra thị trường trong bộ sưu tập Survivor (Survivor’s Collection).

Điều khiến cây kính DiamondHard trở nên hết sức đặc biệt là bởi nó được ứng dụng công nghệ tối tân thời đó – The DiamondHard Technology – ban đầu được NASA nghiên cứu và phát triển. Đây là công nghệ phủ lên bề mặt vật liệu nền một lớp màng mỏng (film) Kim cương tổng hợp để chống trầy xước, thêm vào đó là giảm ma sát bề mặt. Đây là 1 công nghệ tiềm năng nhưng được phát triển rất chậm vì quá tốn kém.

kinh mat rayban

4. Ray-Ban Precious Metal

Precious Metals là dòng sản phẩm Limited Edition của B&L Ray-Ban trong thập kỷ 90 của thế kỷ trước.

Gọng kính 2 tông màu, sử dụng các kim loại quý như Vàng, Rhodium và Bạch kim. Với mong muốn tạo ra một dòng kính mắt sang trọng, lịch lãm mà vẫn cổ điển.

Vì là mắt kính hàng hiệu, được ví như món đồ trang sức, một công cụ làm phông nền cho đôi mắt trở nên nổi bật để tổng thể kính cùng khuôn mặt tạo thành một tác phẩm nghệ thuật chứ không đơn thuần là một vật dụng bảo vệ mắt tối ưu, thế cho nên trên mỗi cây Precious Metals đều mang một số seri riêng được dập chìm, một tem RayBan mạ Vàng sáng chói gắn trên tròng phải, một logo BL tròn tròn, nho nhỏ phía mái chèo bên trái.

kinh mat rayban

5. Ray-Ban The General

Để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng và vinh danh tướng Douglas MacArthur, năm 1987, Ray-Ban đã cho ra mắt mẫu kính General. Gọng kính được thiết kế kiểu dáng bo tròn ôm lấy tròng kính, tạo ấn tượng khỏe khoắn. Tròng kính sử dụng cho cây kính General chỉ có một loại duy nhất được chế tạo riêng là RB50, tròng có màu mật ong, chất lượng quang học thì miễn chê. Đeo cây General vào trông sang và nổi bật cực kỳ.

General còn có một người “anh cả” là Tiền General (Pre General) mà có lẽ ít ai trong chúng ta được biết đến sự tồn tại của nó chứ chưa nói đến chuyện được chiêm ngưỡng hay sở hữu nó, bởi Pre General chưa hề được RayBan bán ra thị trường. Hai “anh em” nhà General mang cùng dáng dấp của “cụ tổ” Aviator, nhưng giữa Pre General và General vẫn có những điểm riêng để chúng ta nhận biết.

kinh mat rayban

<còn nữa>

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Chủ đề được xem nhiều nhất
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn