Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Kính mắt

Kính mắt cao cấp Rayban (p.2)

04.07.2015, 10:31 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,585
Tag: kinh rayban | kinh mat rayban | mat kinh hang hieu
Hiện nay xu hướng chức năng của kính râm trong thị trường là để bảo vệ cho mắt và là một đồ dùng thời trang không thể thiếu của mọi người. Ray-Ban có thể khẳng định nó là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nó thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao trên toàn thế giới.

<tiếp theo phần trước: kính mắt cao cấp rayban>

Ray-Ban Balorama

Ray-Ban Balorama xuất hiện trên kệ của các shop lần đầu tiên vào năm 1967, với vẻ tiện dụng và thanh lịch tạo ra bởi gọng plastic ôm sát và bao bọc lấy mắt người đeo, nhẹ và bền. Càng bên trái khắc dòng chữ “BALORAMA”, càng phải khắc “B&L RAY-BAN USA”. Logo RayBan được xuất hiện trên tròng kính kể từ năm 1984.

Balorama được ví như biểu tượng cho những người đi tiên phong. Hình ảnh kính RayBan Balorama gắn liền với diễn viên Clint Eastwood trong phim Dirty Harry.

 

Ray-Ban Caravan

Ra đời năm 1957, Caravan có đặc điểm rất dễ nhận biết với tròng vuông – là một biến thể của Aviator nguyên thủy. Chỉ là sự thay đổi về hình dạng tròng, mọi yếu tố kết cấu khác không thay đổi, thế nên vẻ nhẹ nhàng, nét tinh tế vẫn còn đó.

 

Ray-Ban Predator

Mẫu Predator được thiết kế và giới thiệu ra công chúng vào năm 1994. Kiểu dáng của Ray-Ban Predator mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn mà vẫn tinh tế. Sau khi ra đời, Predator rất được ưa chuộng và nhanh chóng trở nên phổ biến.

Ray-Ban Signet

Ray-Ban Signet là một mẫu kính mát hạng sang, và tất nhiên là đắt tiền. Mẫu SIGNET được thiết kế riêng cho đấng mày râu vốn ưa thích những thứ thật hoàn hảo.

Tại thời điểm năm 1956, khi xuất hiện, một cây Ray-Ban SIGNET gọng nạm vàng (1/10 12K GF) có giá 25 USD. Hàng chữ “SIGNET” được khắc trên càng trái, còn bên càng phải là “B&L RAY-BAN USA”

Ray-Ban Orbs

Ray-Ban Orbs xuất hiện trong thập niên 80, có lẽ là mẫu có kiểu dáng cơ bắp nhất của Ray-Ban. Khỏe từ đường nét cho tới kết cấu.

Ray-Ban Wings

Mắt kính RayBan Wings ra đời từ năm 1983 với hai loại gọng đen và vàng, đến năm 1986 xuất hiện thêm Wings Nylon (gọng Nylon).

 

Ray-Ban Rituals

Mã hiệu được khắc trên càng bên trái, càng bên phải khắc hàng chữ “RAY-BAN RETUALS”.

 

Ray-Ban Blazer

Đúng như cái tên của nó: Blaze – Lửa hay sáng chói, Ray-Ban Blazer luôn nổi bật hoặc làm cho chủ nhân của nó trở nên nổi bật; chắc chắn rồi, vì Bình nghĩ rằng người chọn đeo Ray-Ban Blazer hẳn phải là người cá tính lắm, sôi nổi, vậy nên chẳng có cái lý nào để người đó không nổi bật trong đám đông cả.

Vào những ngày đông giá rét, ngắm cây Blazer hoặc nhìn thấy ai đó đeo Ray-Ban Blazer lướt qua chắc cũng làm ta thấy ấm áp trong khoảng khắc.

Chất liệu chủ đạo để chế tác gọng là Plastic. Ray-Ban Blazer ra đời cuối thập niên 60. 

Bảo quản kính mát

Rất nhiều người cũng thường hay cài kính lên áo, cài kính vào sợi dây truyền đeo cổ hoặc bỏ kính vào túi ngực, mọi người đừng nên làm như vậy, vì khi bạn cúi xuống hoặc khi bạn vận động mạnh một chút cây kính rất dễ rơi ra, nhẹ thì bị trầy chút xíu, nặng thì hư hỏng, thậm chí mất luôn. Hãy mang theo bao da bên mình để bỏ kính vào đó khi không đeo nhằm tránh bụi bẩn, xước và những va đập không đáng có.

Vệ sinh kính thường xuyên. Sau mỗi lần đeo, bạn nên thổi bỏ bụi bám trên tròng, trên gọng, sau đó dùng một chiếc khăn mềm loại có nhiều lông mịn (tốt nhất là dùng khăn da cừu) để lau sạch mồ hôi bám trên tròng và gọng, mồ hôi là tác nhân gây hại cho lớp xi mạ theo con đường ăn mòn hóa học, đồng thời mồ hôi cũng là nhân tố làm giảm tuổi thọ ve mũi, mái chèo – những chi tiết bằng nhựa. Nếu bạn đang sở hữu một cây Aviator thời thế chiến thứ II, bạn chỉ nên đeo nó vào những ngày mát mẻ; còn trời nóng, bạn sẽ đổ mồ hôi, mồ hôi của bạn sẽ làm cho các chi tiết bằng nhựa trên cây kính sớm bị mủn ra và rơi lả tả.

Với những vết bẩn cứng đầu bám trên tròng, nhằm tránh trầy cho tròng khi lau chùi, bạn đừng lau khô mà nên làm sạch bằng nước: đặt kính dưới vòi nước và xả nước liên tục, vừa xả vừa dùng khăn mềm mịn để chùi rửa. Xong, dùng máy sấy tóc để làm khô kính, dùng khăn da cừu (nếu có) để lau sạch vết tích của những giọt nước còn để lại trên tròng sau khi sấy khô.

Cất giữ kính nơi khô ráo, chống ẩm.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Chủ đề được xem nhiều nhất
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn