Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Túi sách

Nhãn hiệu thời trang Hermes

07.07.2015, 11:22 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,119
Tag: tui xach hermes | thoi trang hermes | tui xach cao cap
Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu.

Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. 

Thời trang Hermès

Hermès là một thương hiệu nổi tiếng xa xỉ. Các sản phẩm đặc trưng của Hermès ngoài cà vạt và khăn lụa thì được biết đến nhiều nhất là dòng túi Birkin và dòng túi Kelly. Đặc biệt, những sản phẩm của hãng cho đến giờ vẫn được các người thợ thủ công Pháp thực hiện tỉ mỉ bằng tay từ 18-24 giờ với chất liệu da cao cấp. Hermès tự tin tuyên bố rằng các mặt hàng được chế tạo từ đầu đến cuối chỉ bởi một người, đảm bảo được chất lượng và tính độc đáo của sản phẩm.

Không thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng Hermes. Những sản phẩm của Hermes từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của những ngôi sao đình đám nhất thế giới. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermes phải kể đến là những chiếc túi sách Hermes Berkin. Với mức giá cắt cổ từ 10.000 – 150.000 USD/chiếc, những phụ nữ mang trên mình Hermes Berkin dường như muốn gửi một thông điệp tới người đối diện: ‘tôi là người giàu có và đầy quyền lực”.

 

Thời trang Hermès

 

Sau hơn 30 năm kể từ ngày ra mắt thị trường, túi xách Hermes Birkin vẫn là thương hiệu số một thế giới. Hãng không tiếp thị sản phẩm qua các kênh truyền thống mà chủ yếu dựa vào danh tiếng cũng như sự độc quyền vốn có để bán hàng.

 

Thời trang Hermès

 

Doanh số khủng

Một sản phẩm của Hermes được thợ thủ công lành nghề gia công 18-20h. Thương hiệu này sử dụng chiến lược marketing ngầm, giá phải cao, hàng phải hiếm và độc. Đây là yếu tố giúp Hermes Birkin luôn được đánh giá là thương hiệu túi xách cao cấp nhất thế giới.

Năm 2014, doanh thu từ các mặt hàng da của hãng đạt 1,8 tỷ euro (tương đương 2 tỷ USD), tăng 13% so với trước đó. Ba tháng đầu năm nay, doanh thu đạt 511 triệu euro, tăng 25% so với cùng kỳ. Trong khi, hầu hết các thương hiệu cao cấp đang chật vật do phải đối mặt với sự biến động tại thị trường Nga và Trung Quốc, cũng như sự mất cân bằng tiền tệ giữa các khu vực. Điều đặc biệt công ty 178 tuổi đời này không bao giờ công khai số lượng túi bán được mỗi năm. Chính sự kín tiếng ấy phần nào làm nên thành công của Hermes như hiện nay.

 

Thời trang Hermès

 

Làm thế nào để sở hữu chiếc túi hermès birkin

Michelle Goad, CEO của P.S. Dept - một ứng dụng mua sắm với khoảng 20.000 khách hàng “đại gia” trên toàn thế giới, cho biết: “Chẳng ai có thể tự nhiên bước vào cửa hàng mà mua được một chiếc Birkin. Bí quyết là hãy tìm lấy một người có mối quan hệ với hãng, hay nói cách khác là bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của người từng mua hàng tại Hermes trước đó. Bằng không bạn sẽ nằm trong danh sách chờ, thậm chí là đến hàng chục năm. Bởi, với số lượng khách hàng trong tình trạng “chờ” quá lớn, việc họ ưu tiên những khách hàng thân thiết tại hãng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Gần đây P.S. Dept đã mua được một chiếc Birkin cho khách hàng của mình chỉ sau một tháng chờ đợi. Goad thừa nhận đó là do may mắn nhiều hơn, bởi thông thường bạn sẽ phải đặt lịch mua từ 3-6 tháng. "Vị khách hàng không có yêu cầu gì đặc biệt về kích thước và màu sắc, chỉ đơn giản là cô ấy cần một cái túi, vậy nên mọi thứ dễ dàng hơn", Michelle Goad nói.

Mặc dù Chavez - CEO của Hermes phủ nhận sự tồn tại của “danh sách chờ”, song vị này vẫn khuyến khích việc khách hàng nên nhanh nhẹn khi đặt mua. "Khi có sẵn hàng, chúng tôi thường mời khách hàng đến xem qua. Nếu thực sự muốn mua, thì họ thường đưa ra quyết định rất nhanh về kích thước hoặc phần cứng của túi. Ngược lại, nếu khách hàng vẫn chần chừ, yêu cầu mọi thứ phải đúng như yêu cầu thì phải mất một khoảng thời gian dài hơn. Dù vậy, họ vẫn sẵn lòng chờ đợi", ông nói.

 

Thời trang Hermès

 

Sự cao cấp không phô trương

Khi Hermes mở rộng sản xuất, nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng nhanh đáng kinh ngạc bởi một số lý do. Theo đó, giới đại gia châu Á ngày càng không mấy quan tâm đến nhãn mác, logo (chiếc logo Hermès duy nhất trên túi Birkin được ẩn phía dưới nắp). Điều này cũng phù hợpvới xu thế chung của toàn cầu, đó là cao cấp mà không quá phô trương. Đối với những khách hàng tỷ phú thế giới, thì Hermes chính là thương hiệu họ cần tìmbởi hai có hai điều là: đắt tiền và tinh tế.

Chiếc túi Birkin cổ điển 25 cm hiện có giá 9.400 USD, gấp đôi giá bán khi ra mắt năm 2000. Giá nhiều mẫu túi da cao cấp khác của hãng thậm chí lên đến 5 con số. Chẳng hạn như chiếc túi cá sấu có giá những 68.000 USD.

 

Thời trang Hermès

 

Ortelli cho biết, may mắn lớn nhất của Hermes là chưa thương hiệu nào có thể xây dựng được một chiếc túi mang tính hình tượng ở mức giá đó. "Song, công ty này sẽ tiếp tục phải thay đổi  vì chẳng sớm thì muộn, cũng sẽ có một sản phẩm mang tính biểu tượng khác từ một thương hiệu khác”, ông nói. Và thứ mà Hermes có thể tiếp tục dựa vào chính là sự tin tưởng mà khách hàng dành cho hãng- thứ tài sản vô giá mà không thương hiệu nào khác có được.

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Chủ đề được xem nhiều nhất
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn