Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Túi sách

Thời trang cao cấp Charles and Keith

05.07.2015, 10:29 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 14,795
Tag: tui xach charles & keith | thoi trang cao cap | giay dep cao cap
Thời trang Charles & Keith là một trong những mặt hàng HOT nhất trong bộ sưu tập thu đông. Với thiết kế trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần nữ tính, Charles & Keith sẽ làm hài lòng tất cả các cô nàng khó tính nhất.

Đất nước Singapore đóng góp cho thị trường thời trang những đôi giày và phụ kiện với thiết kế theo phong cách châu Âu và mức giá khá mềm so với các hãng hàng hiệu khác.

Thương hiệu này thuộc về Charles Wong và em trai anh, Keith. Theo họ, giày dép của nước ngoài có kích cỡ khác biệt so với đôi chân nhỏ nhắn của người châu Á và giá cả thì lại vượt quá khả năng chi trả. Đó chính là cơ hội để các sản phẩm của Charles & Keith tiến xa và thâm nhập sâu vào thị trường thời trang hiện nay.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithSự thanh lịch là điểm nổi bật của các mẫu túi xách cao cấp mang thương hiệu Charles & Keith

 

Thương hiệu Charles & Keith được ghép từ tên của hai anh em Charles Wong & Keith Wong với cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Amara Shopping Centre, Singapore năm 1996. Với mục đích mang đến cho người dùng những xu hướng thời trang đáng mong đợi, thương hiệu có khoảng 20-30 sản phẩm thiết kế được bổ sung vào cửa hàng mỗi tuần.

Sau hai năm thành lập, Charles & Keith tiếp tục xây dựng bốn cửa hàng khác tại Singapore và nhanh chóng đạt được thành công ngoài sức mong đợi với kế hoạch mở rộng kể từ khi mạo hiểm mở cửa hàng tại Indonesia năm 1998. Đến nay, Charles & Keith có hơn 350 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có các khu mua sắm nổi tiếng ở Tokyo, Seoul, Kuala Lumpur, Cairo và Dubai.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithMỗi năm Charles & Keith tung ra 750 mẫu thiết kế giày dép nữ và 300 mẫu thiết kế cho đồ phụ kiện và túi xách của phụ nữ

 

Năm 2007, dòng sản phẩm The Charles & Keith Signature Label được ra mắt nhằm cung cấp các thiết kế sang trọng hơn với yếu tố cổ điển và nữ tính.

Đến năm 2009, đội ngũ thiết kế của Charles & Keith sản xuất hơn 750 mẫu giày dép và hơn 300 sản phẩm phụ kiện, trong đó có nhiều thiết kế đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng ở các khu vực nhất định.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithHãng cũng đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm trước

 

Ban đầu, Charles & Keith được thành lập như một thương hiệu giày dép nữ. Sau đó, các dòng sản phẩm khác như thời trang, túi xách charles & keith và phụ kiện bao gồm thắt lưng, kính mát, trang sức… nhanh chóng phát triển, đưa Charles & Keith trở thành thương hiệu châu Á có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thu hút được sự quan tâm của thế giới thời trang.

Đến nay, hãng đang phát triển khoảng 500 cửa hàng, nhận bán hàng đến hơn 70 quốc gia trên thế giới.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithGiày dép Charles & Keith cũng được các quý cô vô cùng yêu thích

 

Trong thế giới của những nhãn hiệu xa xỉ với mức giá của từng món đồ quá đắt tiền, không phải ai cũng có thể mua được một món đồ yêu thích, Charles and Keith đã trở thành một trong những nhà bán lẻ bán chạy nhất cho mặt hàng giày dép, kính mắt, phụ kiện và túi sách thời trang nữ. Ngày nay, thương hiệu rất được phụ nữ tin dùng và có mặt tại các quốc gia Châu Á, Châu Âu và Châu Phi.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithSiêu mẫu Ngọc Quyên mang túi đen dập nổi họa tiết da rắn để mix cùng đầm cocktail tham dự họp báo phim “Đại gia Gatsby”.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithCùng mẫu túi này, cô kết hợp thêm đôi giày màu vàng neon nổi bật cùng thương hiệu trong buổi họp báo phim “Những thiên thần nhanh nhạy”. Mẫu túi này có giá 1,65 triệu đồng.

 

Ở thế giới hấp dẫn và khốc liệt của thời trang, rất ít nhãn hiệu có thể duy trì được lâu dài, nhưng với Charles and Keith, họ thấu hiểu những gì người mua hàng cần đáp ứng và họ đã làm được. Sản phẩm có tính thời trang, hiện đại, mang cả nét cổ điển, táo bạo và còn được cân bằng giữa sự mạnh mẽ nam tính cùng với vẻ đẹp nữ tính khiến những người mua hàng khó tính cũng hài lòng. Như vậy có thể nói, ở Charles and Keith, đồ đẹp và giá cả cũng rất phải chăng.  

Một trong những yếu tố quan trọng trong sự thành công của thương hiệu là tốc độ của nó trong việc áp dụng xu hướng hiện đại đối với thị trường rộng lớn hơn. Khoảng 20 phong cách được tung ra mỗi tuần để giữ cho khách hàng của mình không ngừng quan tâm. Điều thú vị và khiến chúng ta hài lòng ở thời trang cao cấp Charles and Keith là có nhãn chính với giá cả vừa mức và cao cấp Charles & Keith Signature.

 

Thời trang cao cấp Charles and KeithDiễn viên Diễm My 9x chọn chiếc ví cầm tay sọc ngang xinh xắn trong buổi họp báo ra mắt phim “Váy hồng tầng 24”. Chiếc ví này có giá 800.000 đồng.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Chủ đề được xem nhiều nhất
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn