Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Làm tóc, nail

Triệt lông vĩnh viễn với NewIPL

14.10.2013, 01:54 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,395
Áp dụng NewIPL thế hệ mới sẽ giúp bạn có thể loại bỏ lông ở nhiều vùng khác nhau một cách an toàn, hiệu quả.

Đây là phương pháp sử dụng dải ánh sáng (560-1200nm) chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng phù hợp. Hệ thống pha lê quang học của máy sẽ tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với độ dày mỏng của từng vùng lông, dẫn truyền năng lượng đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho chúng mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông. Vì thế lông mất khả năng mọc lại.

Sau một lịch trình kéo dài 4-10 lần, 80-90% lượng lông đen và cứng trên cơ thể sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn. Còn 10-20% lượng lông mọc lại sẽ mảnh, ngắn, nhạt màu như một lớp tơ mỏng để bảo vệ da và lỗ chân lông.

1.jpg
Sau một lịch trình kéo dài 4-10 lần, 80-90% lượng lông đen và cứng trên cơ thể sẽ được triệt tiêu.

Điểm hấp dẫn của công nghệ tẩy lông vĩnh viễn NewIPL là khả năng tác động 3 trong một, vừa triệt tiêu được cả những sợi lông mảnh nhạt màu, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, vừa xử lý được bệnh viêm nang lông và tẩy thâm mà không làm tổn thương các mô lành xung quanh. Đặc biệt, nếu vùng nách của bạn bị thâm đen và các lỗ chân lông to, xù xì  thì công nghệ NewIPL sẽ là giải pháp.

2.jpg
Công nghệ triệt lông NewIPL có thể loại bỏ lông ở nhiều vùng khác nhau.

Cơ quan quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã xác nhận NewIPL là công nghệ tẩy lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả, phù hợp cho cả nam lẫn nữ và có thể triệt được tất cả loại lông ở những vùng khác nhau như: mép, mặt, nách, tay, chân, lưng, ngực, bụng, bikini… mà không gây đau đớn hay bất cứ tổn thương nào. Tuy nhiên, các phụ nữ mang thai hoặc những người đang có vết thương hở miệng không nên sử dụng phương pháp này.

Tạo chủ đề mới

Quản trị Ẩm thực
admin
24 bài | 1,751 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn