Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Làm tóc, nail

Chất dinh dưỡng cho mái tóc khoẻ và đẹp

13.03.2015, 10:44 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,511
Tag: toc khoe và dep | dinh duong cho toc dep |
Chị em luôn muốn mình có một mái tóc đẹp dày và bóng khỏe nhưng có nhiều yếu tố thể chất, khí hậu xảy ra gây rụng tóc làm mái tóc không được dày mượt nữa. Hãy cùng phục hồi lại mái tóc của mình bằng cách bổ sung những vitamin này nhé.

Sắt và kẽm

Sắt và kẽm giúp nang tóc phát triển, t.sĩ Wilma Bergfeld ( bác sĩ da liễu tại bệnh viện Cleveland). Bà ấy đề nghị ăn thịt nạc đỏ, nó giàu cả hai chất dinh dưỡng, nên ăn 2 lần 1 tuần. Nguồn không thịt, như đậu nành, đậu lăng với thực phẩm giàu vitamin C như cam để giúp hấp thụ sắt dễ hơn.

Vitamin D

 

Một số nghiên cứu đã tìm ra rằng vitamin D có thể giúp kích hoạt sự tăng trưởng của tóc. Tuy nhiên vitamin D là một vitamin thủ thuật. Ít loại thực phẩm nào chứa nó một cách tự nhiên, và mặc dù ngồi dưới mặt trời một vài phút mỗi ngày cũng giúp cơ thể sản xuất ra nó, nhiều chuyên gia cho rằng nên chống lại nó do sự tiếp xúc của tia UV sẽ gây hại. Lựa chọn nào tốt cho bạn ? Hãy bổ sung 1000 IU hàng ngày và thử công thức nấu ăn chứa vitamin D.

Protein

Protein là một trong những viên gạch xây dựng sự sống, thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào và tự sửa chữa, và nó làm tăng sự bóng khoẻ của tóc ! Phụ nữ nên bổ sung 46 gram hàng ngày.

Axit béo Omega -3

Ăn cá chứa nhiều chất béo ( như cá hồi ) 2 lần 1 tuần cho tóc có độ ẩm để không bị khô xơ, hoặc cần tới 1 gram DHA và EPA bổ sung hàng ngày. Ngoài mái tóc bóng mượt, omega – 3 có thể giúp giảm trầm cảm và chứng minh là tốt cho hệ tim mạch.

Biotin

 

Trứng giàu biotin loại vitamin thiết yếu cho sinh trưởng ( chúng cũng là nguồn cung cấp protein, cjoline và vitamin D dồi dào). Nếu không phải là người thích ăn trứng thì bạn có thể cung cấp 30 mcg hàng ngày.

nguyenhue(tonghop)

 

Tạo chủ đề mới

nguyenthihue
hue_nguyen
55 bài | 1,055 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn