Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Món ăn tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

16.10.2015, 12:55 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 9,772
Tag: dinh duong cho be, mon ngon, chao thit dau xanh, chao yen mach bi do,nac cua tron khoai tay, chao trung dau do,am thuc viet
Chế độ dinh dưỡng có vai trò hết sức quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Những món ăn dưới đây sẽ giúp mẹ chuẩn bị cho trẻ sức đề kháng tốt để chống chọi lại các yếu tố có ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài

1. Cháo trứng đậu đỏ

Còn gì hấp dẫn hơn khi kết hợp giữa trứng béo ngậy với đậu đỏ thơm bùi. Món cháo hấp dẫn này không chỉ bổ sung những dưỡng chất tăng cường miễn dịch cho trẻ mà còn giúp kích thích nhuận tràng, bài trừ chất độc, đặc biệt thích hợp dùng cho những bé biếng ăn.

2. Cháo thịt đậu xanh

Đậu xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nhóm B giúp cho cơ thể trẻ khỏe mạnh, tăng năng lượng. Ngoài ra, đậu xanh còn có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, lợi tiểu.

3. Cháo yến mạch bí đỏ

Yến mạch là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6 giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh giá trị dinh dưỡng, cháo yến mạch bí đỏ còn có mùi thơm hấp dẫn. Nếu mẹ đang lo lắng về tình trạng bé chậm tăng cân, sức đề kháng yếu thì hoàn toàn có thể đưa món ăn này vào thực đơn của bé!

4. Nạc cua trộn khoai tây

Thịt cua là thực phẩm giàu các loại chất khoáng, giàu protein, vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, kết hợp cùng khoai tây giàu chất xơ và kali tạo nên một món ăn dồi dào dinh dưỡng, giúp trẻ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Tạo chủ đề mới

cu thi thuong
annajob
5 bài | 699 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn