Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c vui chơi

Susu Coffee - Địa điểm off tuyệt vời cho các FC

14.10.2013, 03:10 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 12,647
Tag: địa chỉ vui chơi
Nếu bạn là FC của 1 Band nhạc hay diễn viên, ca sĩ, hàng tháng nhóm bạn vẫn đau đầu tìm 1 địa điểm off thích hợp? Hãy thử 1 lần ghé thăm Susu Coffee nhé!

Với diện tích khoảng 80m, sức chứa tới cả trăm người, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng đầy đủ và hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Đây cũng là địa điểm tổ chức off quen thuộc của rất nhiều FC, forum… đấy các bạn nhé!
 




Còn nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm vui chơi thoải mái, đầy đủ các trò chơi tập thể, có thể hòa mình cùng nhóm bạn hàng giờ, với không gian ấm cúng, khá rộng và thoải mái… Susu Coffee có đầy đủ những trò chơi tập thể, bạn yên tâm khi đã đến đây… Ngoài ra, cũng có thể tụ tập 1 nhóm bạn cùng ra đây xem phim và lại rất sẵn đồ ăn, thức uống nữa…
 


Hoặc đơn giản hơn, bạn đang cần tìm kiếm 1 quán coffee để mời cô bạn mới quen, hãy nghĩ đến Susu, vì đến với Susu, bạn có rất nhiều điều thú vị để giới thiệu cho cô bạn của mình. Thức uống của Susu có rất nhiều đồ đặc sắc, từ vị ngọt ngậy của Frezee Coffee hay thơm mát của Virgin hoặc cũng có thể bắt mắt như chanh tuyết… Thêm nữa, còn rất nhiều loại kem ngon ngọt bạn có thể giới thiệu với "người ta" nữa…
 






Đặc biệt, mới đây Susu đã phát triển thêm sản phẩm cơm dành cho teen chúng mình, rất nhiều món ngon, đặc sắc, hấp dẫn và mới lạ, không thử thì thật quá phí . Thời gian phục vụ từ trưa đến tối luôn nhé!
 


Tổng thể Menu.
 
Hơn cả, tối thứ 2 hàng tuần là chương trình hát giao lưu, bạn có thể phô diễn tài năng 1 cách thoải mái với những người cùng đam mê… Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể bộc lộ tâm tư, tình cảm của mình bằng những bài hát sâu lắng với giai điệu lãng mạn.
 

Bản đồ
 
 
Địa Chỉ: 112B9 Kim Liên (đằng sau chung cư B10 trên đường Phạm Ngọc Thạch, đầu ngõ là quán chân gà Mỹ Miều ), Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 0904 357 123 (nếu bạn có thắc mắc hoặc cần đặt bàn).
Facebook: www.facebook.com/Susu.Coffee
 
Các bạn nhớ theo dõi facebook thường xuyên nhé! Susu Coffee sẽ luôn cập nhật chương trình và ảnh off đấy!
 
 

Tạo chủ đề mới

Quản trị Ẩm thực
admin
24 bài | 1,751 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn