Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c vui chơi

Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy

31.10.2018, 11:40 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,506
Tag: Nhà hàng có không gian đẹp, Quán ăn ngon tại Cầu Giấy, Pao Quán
Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy

Một trong những hoạt động hữu ích cho việc gắn kết các thành viên trong công ty chính là các buổi tiệc liên hoan. Bởi vậy, chọn lựa địa điểm liên hoan công ty luôn là một công việc vô cùng quan trọng luôn khiến các “đầu não” công đoàn, phòng ban “đau đầu”. Nên chọn tổ chức party cho cả công ty hay các phòng ban ở đâu phù hợp nhất? Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có câu trả lời các bạn nhé!

 

Tiêu chí lựa chọn địa điểm liên hoan công ty

Khi quyết định tổ chức tiệc liên hoan với quy mô các phòng ban hay toàn công ty, chắc hẳn tiêu chí đầu tiên mà các đơn vị đều hướng đến là không gian. Một danh sách các nhà hàng có không gian rộng rãi, riêng tư và thoáng đãng, đặc biệt là vị trí không quá xa công ty sẽ được đưa ra để cân nhắc, lựa chọn.

Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy
Không gian, giá cả, chất lượng đồ ăn và dịch vụ tặng kèm luôn là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn địa điểm liên hoan cho công ty

Kế đó, từ danh sách trên, người được giao trọng trách chọn địa điểm lại tiếp tục lựa ra nhà hàng nào có thực đơn phong phú, đảm bảo vệ sinh và mức giá hợp lý nhất. Các chương trình ưu đãi như giảm giá, hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ, dịch vụ tặng kèm như trang trí sinh nhật, tiệc,.. cũng rất được quan tâm. Cuối cùng, địa điểm tổ chức liên hoan được chọn là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên một cách cân bằng nhất!

Pao Quán – địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy

Nằm ngay tại số 1 ngõ 62, Trần Thái Tông –  con phố tấp nập của quận Cầu Giấy, Pao Quán từ lâu đã là nhà hàng ẩm thực Tây Bắc có tiếng. Với thực đơn phong phú lên tới hàng chục món ăn từ đồ nướng, lẩu, hấp, chiên cho tới các món ăn đặc sản sơn cước chế biến từ cá lăng, lợn mán, ếch đồng,.. Set cá lăng sông Đà, set lợn mán Bắc Hà, mẹt gà hấp hương sen đã trở thành thương hiệu riêng của Pao được nhiều thực khách nhớ mặt, nhớ tên. Ngoài món ăn, Pao Quán còn có các loại rượu đặc sản Tây Bắc như rượu nếp cẩm, rượu táo mèo, rượu ba kích,.. cùng đồ uống không cồn như coca, cam ép, trà đá, trà chanh,.. Gía cả vô cùng phải chăng dao động ở mức khoảng 200k/người cho một bữa ăn no nê mỹ thực!

Xem thêm: Thực đơn phong phú của Pao Quán

Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy
Set lợn mán Bắc Hà 7 món trứ danh của Pao Quán

Không gian mang đậm dấu ấn đặc trưng của Tây Bắc đại ngàn được phân thành các khu vực riêng rộng rãi với sức chứa hàng trăm khách/ lượt gồm cả bàn cao và bệt. Mỗi tầng đều có những nét đặc sắc riêng trong bài trí không gian. Nếu như tầng 2 là đại sảnh rộng rãi có trang trí bằng những vại rượu, dây treo tỏi ớt,.. thì tầng 3 là suối tiên thơ mộng, nước róc rách chảy, cá lội tung tăng, tầng 4 lại là không gian xanh mượt rợp bóng cây. Nếu công ty hay phòng ban của bạn đi với số lượng trên 30 người, có thể đặt cọc và ngồi tại những khu riêng – vừa có không gian thoáng đãng, vừa phù hợp cho các hoạt động vui chơi trong và sau tiệc liên hoan. Ngoài ra, từ Pao Quán, bạn cũng rất dễ dàng di chuyển tới các tụ điểm vui chơi khác như quán karaoke hay cafe,..

 

Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy
Không gian Pao Quán khá rộng rãi với sức chứa hàng trăm khách/lượt

Đến với Pao Quán các bạn còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” những yêu cầu, thắc mắc của bạn sẽ luôn được đáp ứng và giải quyết kịp thời, nhanh chóng nhất. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng, đội ngũ bảo vệ an ninh tốt giúp bạn an tâm hơn về tài sản của mình.

Ưu đãi khi tổ chức tiệc liên hoan công ty tại Pao Quán

Khi liên hệ đặt bàn trước để tổ chức liên hoan công ty tại Pao Quán, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Tư vấn và hỗ trợ trang trí khung cảnh bàn tiệc.
  • Giảm ngay 10% hóa đơn cho khách đặt bàn trước.
  • Nếu không chọn giảm 10% hóa đơn, khi lựa chọn set lợn mán Bắc Hà và set cá lăng sông Đà, thực khách có thể uống thả ga rượu nếp quê.
  • Đặt lịch chụp ảnh miễn phí, nhận ảnh chỉnh sửa đẹp long lanh từ anh thợ chụp ảnh vui tính của Pao Quán.
Gợi ý địa điểm liên hoan công ty lý tưởng tại Cầu Giấy
Chương trình khuyến mại giảm 10% tổng hóa đơn cho khách liên hệ đặt bàn tại Pao Quán

(Lưu ý: Ưu đãi giảm 10% hóa đơn không áp dụng cho khách đặt bàn vào 7, 8/3 và 19, 20/10).

Qúa tuyệt vời đúng không nào? Nhanh tay đặt bàn  tổ chức liên hoan công ty tại Pao Quán hotline: 0912 539 339 – 0243 795 7298

Hẹn gặp các bạn tại Pao Quán!

 
 

 

Tạo chủ đề mới

paoquan
paoquan
16 bài | 542 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn