Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom rẻ
>
Đ/c mua sắm

Mua khô cá kinh doanh online liêu có lời không?

03.11.2021, 05:25 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 2,929
Tag: Mua khô cá kinh doanh online liêu có lời không?
Bạn đang phân vân chọn loại hình kinh doanh online nào có lơi, nên chọn hải sản hay khô cá. Hãy xem bài này để có cái nhìn tổng quan nhất nhé

Nhiều người qua mùa dịch này chắt hẵng sẽ hiểu 1 điều quan trọng là hiện tại không còn cái gọi là mua hàng phải đến trực tiếp để xem nữa vì dịch và hiện tại công nghệ hiện đã rất phát triển vì thế hiện tại kinh doanh online là một xu hướng tất yếu và bắt buộc.
 
Nhất là thực phậm thì luôn hot và rât nhiều người lựa chọn loại thực phẩm dễ bảo quản và mang đi được xa. Nhiều người có thể tìm các loại thực phẩm như loại hải sản hay thịt cá đông lanh nhưng ít ngươi chọn các loại khô cá. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các loai thực phẩm online thì tôi khuyên bạn nên chọn loại khô cá để kinh doanh vì sao ư
 
1. Khô cá là loại rất dễ bảo quản và bảo quản được lâu trong môi trường bên ngoài
2. Khô các có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng
3. Các loại khô hiện tại rất đa dạng và có thể làm nhiều món ngon
 
Nhiều người kinh doanh mua khô cá thường hỏi chúng tôi là khô cá kinh doanh thì nên chọn loại khô cá nào. Hôm nay vinafood.net chia sẽ bạn nên chọn các dòng không cá nhiều người tìm mua nhất là loại khô cá lóc và khô sặc.
 
Vì 2 loại này có nhiều món để làm và rất dễ sơ chế bạn có thể tư vân khách hàng khi mua là chỉ cần chiên sơ và dùng với cơm trắng là có thể dùng rồi.
 
Nhiều người chọn kinh doanh khô cá và muốn tìm nguôn bỏ sỉ khô cá có thể liên hệ với vinafood.net để có thể biết bản giá sỉ khô cá hiện tại nha! hoặc có thể liên hệ qua:
 
  • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM
  • Tel: 0935 655 753 Mr Quang
  • Website: vinafood.net
Câu hỏi này là câu hỏi nhiều anh chị đặt ra khi chọn chúng tôi là nơi bỏ sỉ khô các khô cho quán anh chị nhất!
 
Chúng tôi xin chia sẽ răng sản phẩm khô chúng tôi không làm theo quy trình phơi nắng mà được sáy trong lò sáy nhiệt để đảm bảo không tiếp xúc với không khí bên ngoài làm ảnh hưởng đến từng con khô.
 
Cụ thể cá sặc và cá lóc chúng tôi sau khi chọn lựa kỹ từ các nhà nuôi sau đó tiến hành phân loại kích thước và sơ chế lấy sạch các bộ phận không cần thiết của cá và sẽ cá sau đo đem sáy với nhiệt đô 70 độ quy trình sáy không có bạn tay của con người cang thiệp để trở cá mà hệ thống sáy nhiệt của chúng tôi sẽ tự động đảo chiều giúp khô cá nhanh và vệ sinh hơn.
 
Sau khi thành phẩm khô cá lóc và cá sặc sẽ được cho vào bao bì hút PA để bảo quản và giáo đến tân tại khách hàng dù sỉ hay lẻ.
 
Hiện tại, ngoài địa chỉ kho hàng cung cấp khô cá lóc sỉ ở các thành phố lớn, chúng tôi còn có các chi nhánh ở các khu vực Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Nếu anh chị muốn tìm mua chả cua để bán hoặc kinh doanh nhưng ở 2 khu vực trên anh chị cũng có thể liên hệ để chúng tôi cho nhân viên giao hàng đến ạ!
 
 
Khu vực Bình Dương bạn muốn mua chả cua có thể xem các địa chỉ:
 
- Giao chả tận nơi ở các khu vực: Thành Phố Thuận An, Thành Phố Dĩ An, Thành Phố Thuận An, Tân Uyên, Bến Cát. Tùy theo số lượng đặt sẽ freeship hoặc có phí giao
 
- Giao chả cho các chành xe đi ngang qua các khu: Phú Giao, Bầu Bàng, Dầu Tiến
 
Khu vực Đồng Nai bạn muốn mua 2 loại khô này có thể xem các địa chỉ:
 
- vinafood sẽ giao chả cua đến tần nơi với khu vực Tp Biên Hòa các khu vực như Long Khánh, Xuân Lộc, Hố Nai.. chúng tôi sẽ cho chành xe giao đến và anh chị có thể ghé lấy tại chành.
 
Ở khu vực Long An vinafood sẽ giao sỉ 2 loại khô này tận nơi ở các Tp và thị xã:
 
- Giao khô tận nơi ở các khu vực: Thành Phố Biên Hòa, Thành Phố Long Thành , Thị Trân Hiệp Phước. Tùy theo số lượng đặt sẽ freeship hoặc có phí giao
 
- Giao khô cho các chành xe đi ngang qua các khu: Tx Xuân Lộc, Tx Xuân Hứng, Tx Thông Nhất, Tx Tân Phú.....
 
Ở khu vực Cần Thơ vinafood sẽ giao 2 loại khô này tận nơi ở các Tp và thị xã:
 
- Hiện tại chúng tôi chỉ giao khô cá lóc và khô cá sặc ở khu vực Tp Cần Thơ
 
Nếu bạn đang kinh doanh quán bún bò ở các tỉnh Tây Nguyên như: Đắk Nông, Tp Buốn Ma Thuộc - Đăk Lăk hay Tp Bảo Lộc, Tp Đà Lạt của tỉnh Lâm Đồng.
 
Hiện tại, chúng tôi sẽ giao đến cho các chủ quan bằng phương thức giao các nhà xe và anh chị có thể đến các nhà xe hoặc bên em để lấy về. Chi phi vận chuyển vì là giá sỉ nên chúng tôi sẽ hỗ trợ hoặc miễn phi giao hàng với số lương ít nhất 10kg ạ.
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn