Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Hỏi đáp

Ưu điểm của Nano đông trùng hạ thảo Thiên dược

21.09.2023, 08:45 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 156
Tag: thienduoc, nanodongtrunghathao
Nano đông trùng hạ thảo Thiên Dược vừa sử dụng nguyên liệu đông trùng hạ thảo, vừa ứng dụng công nghệ nano hoạt hóa đông trùng hạ thảo, giúp phân tách hoạt chất về kích thước nano mét, nhờ thế tăng khả năng hòa tan trong nước của đông trùng hạ thảo lên tới 7.500 lần so với dạng bột thông thường.

Với ng nghệ nano, hàm lượng dược chất trong sản phẩm cũng đạt khả năng thẩm thấu đến hơn 90% vào cơ thể con người, giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn. ng nghệ nano hoạt hóa giúp các dược chất trong đông trùng hạ thảo tránh bị phân hủy bởi một số tác nhân trong cơ thể như: nhiệt độ, độ ẩm, oxy hóa, pH, dịch sinh lý, enzyme... Ngoài ra, các phân tử nano còn có khả năng tránh vận chuyển dược chất xấu, có hại đến các mô lành và tế bào lành. Vì vậy, ngoài khả năng tối ưu quá trình hấp thu thì ng nghệ nano còn giúp kéo dài tác dụng của dược chất, tăng tính an toàn, giảm thiểu tối đa tác dụng không mong muốn.
Nano đông trùng hạ thảo với ứng dụng ng nghệ hoạt hóa nano được biết đến là sản phẩm bồi bổ đa ng dụng: hỗ trợ bổ phổi, hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ bổ gan, hỗ trợ tăng sức đề kháng và hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa. Sản phẩm phù hợp cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, gan kém, người đau lưng mỏi gối do thận yếu. Nano đông trùng hạ thảo Thiên Dược đã nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận FDA, chứng nhận của cục quản lý Dược và thực phẩm Mỹ.

Tạo chủ đề mới

Phùng Thị Ly
nano
161 bài | 179 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn