Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Làm tóc, nail

Mái tóc quan trọng như bộ trang phục của bạn

23.04.2015, 10:14 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,298
Tag: tam quan trong cua mai toc | y nghia cua mai toc trong phong cach thoi trang | mai toc dep | toc dong vai tro quan trong trong phong cach thoi trang
Mái tóc đẹp cũng sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện gu thời trang sành điệu của bạn cho dù bạn chọn đầm thời trang, hay áo sơ mi kết hợp với quần tây, cũng có đôi khi bạn thích phong cách của những chiếc váy ngắn kết hợp cùng áo khoác Blazer đầy cá tính.

Bạn hãy thử tưởng tượng nếu bạn đang ngồi trong quán trà đá hay quán cafe nào đó, thì một cô gái xuất hiện ngay trước mắt của bạn, cô ấy mặc một chiếc Đầm thời trang màu hồng thật đẹp, vóc dáng thanh mảnh, bạn đang tự nghĩ trong đầu và không ngừng trầm trồ chiếc đầm cô ấy đang mặc, bạn tò mò muốn nhìn gương mặt cô ấy trông thế nào nên từ từ ngước mắt lên, bạn muốn té xỉu khi nhìn mái tóc màu vàng rực và xoăn tít như những cọng mì gói của cô ấy. Ấn tượng về chiếc đầm thời trang và sự thán phục về gu thẩm mỹ đối với cô gái ấy tự dưng vỡ vụn.

 

Với chiếc đầm dự tiệc dài sang trọng bạn có thể tạo kiểu tóc bím

Bây giờ thì bạn đã nhận ra tầm quan trọng của mái tóc khi kết hợp với phục trang rồi chứ! Bạn phải chịu khó tham khảo để chọn ra một vài kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Bạn đừng lười thay đổi mái tóc của mình để hợp hơn với gu thời trang mà bạn thích, ví dụ như nếu khi bạn mặc chiếc đầm công sở đến văn phòng bạn thường để kiểu tóc thẳng. Nhưng nếu bạn có một buổi tiệc nhẹ như họp mặt, hay sinh nhật cô đồng nghiệp bạn đừng ngại thay đổi kiểu tóc, bạn có thể biến hóa chúng một chút bằng cách uốn xoăn nhẹ cho phù hợp hơn với chiếc đầm dự tiệc điệu đàng.

Mái tóc xoăn nhẹ sẽ làm tôn lên phong cách thời trang dự tiệc quyến rũ

Một điều chúng ta cần làm cho tóc là chăm sóc chúng hàng ngày, chú trọng đến dinh dưỡng, chọn những loại thức ăn tốt cho sự phát triển để mái tóc dày dặn hơn. 

Chiếc đầm công sở thanh lịch kết hợp cùng mái tóc thẳng mềm mại trong bạn thật dịu dàng

Một mái tóc khỏe đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn, và có nhiều cách biến để thể hiện nét đẹp của mình, mái tóc đẹp cũng sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện gu thời trang sành điệu của bạn cho dù bạn chọn đầm thời trang, hay áo sơ mi kết hợp với quần tây, cũng có đôi khi bạn thích phong cách của những chiếc váy ngắn kết hợp cùng áo khoác Blazer đầy cá tính.

Chiếc đầm dự tiệc nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn điệu đà thích hợp cho buổi tiệc tối lãng mạn

 Bạn hãy tự tin đổi màu tóc của mình, chắc chắn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu ứng của chúng. Bạn nên chọn cho mái tóc của mình các màu phù hợp. Bạn cần tránh các màu nóng khi nhuộm tóc. Một chút ánh nâu tím là sắc màu thông minh, nó dường như hợp với bất cứ ai.

Một mái tóc bồng bềnh đầy sức sống sẽ làm nên phong cách thời trang tự tin

Phụ kiện chính là vũ khí sắc đẹp của bạn. Chỉ cần một chiếc nơ đỏ cùng màu với chiếc đầm midi dài màu đỏ của bạn, chiếc kẹp xinh xắn điểm trên mái tóc cùng màu với chiếc thắt lưng hay băng đô màu xanh đi liền với túi xách cùng sắc màu đó… Mái tóc thêm phụ kiện sẽ tự nó đẹp hơn mà chẳng cần bạn phải cắt chỉnh, nhuộm hay uốn gì khác nữa. Bạn sẽ vô cùng nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

 

Nguồn<thoitrangcongsoyes.com>

 

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,064 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn