Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Make up

7 cách tô son môi đẹp tự nhiên

14.03.2015, 05:58 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,591
Tag: cach to son dep | to son dung canh | cach to son de co lan moi quyen du |
Biết được cách tô son môi đẹp tự nhiên, các nàng sẽ tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày. Những lưu ý dưới đây của chúng tôi giúp bạn gái có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên như ý muốn.

Sử dụng bút kẻ viền môi

Kẻ viền môi là giải pháp tốt nhất đối với các bạn gái không được sở hữu đôi môi đường nét. Kẻ viền giúp đôi môi của bạn trông có hồn hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý cần phải kẻ các đường nét đều nhau và thật chuẩn.

Kẻ đường viền môi sau khi tô son

 

 

Nhiều bạn nữ có thói quen kẻ đường viền môi trước khi tô son. Tuy nhiên, để đôi môi đẹp tự nhiên hơn, bạn nên thực hiện công đoạn này sau khi đã hoàn thành việc tô son.

 

Chọn son môi phù hợp

 

 

Bạn gái có được đánh giá là biết cách tô son môi đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào son môi họ chọn lựa. Bạn có thể chọn son thỏi, son nước… với các loại màu sắc khác nhau; miễn sao chúng phù hợp với đôi môi của bạn.

 

Tránh kết hợp bút kẻ viền màu đậm và son môi màu nhạt

 

 

Khi hướng dẫn tô son môi, các chuyên gia đều khuyến cáo bạn hãy chọn bút chì kẻ viền môi cùng màu với son môi hoặc tông màu nude. Bạn đừng trở nên phá cách theo kiểu “quê kệch” – bút kẻ viền môi đậm kết hợp cùng son môi nhạt. Chúng sẽ khiến bạn trở thành “thảm họa” trang điểm tại bất cứ đâu.

Trang điểm để mắt và môi hài hòa

 

 

Sự cạnh tranh trong trang điểm giữa đôi mắt và đôi môi sẽ tạo nên một cuộc chiến tranh ngầm giữa chúng. Nếu chọn màu son môi đỏ tô điểm cho đôi môi xinh xắn thì đôi mắt bạn cần được trang điểm bởi các sắc màu tông nhạt và ngược lại. Đó là một trong những nguyên tắc của cách tô son môi trong đẹp tự nhiên.

 

Ngụy trang cho hàm răng không trắng

Không phải ai cũng có thể sở hữu được một hàm răng trắng sáng không tì vết. Để giảm bớt sắc vàng của răng, bạn có thể sử dụng những sản phẩm son môi có tông màu hơi xanh hoặc những màu sắc khác như mận chín, hồng hoặc tím…

Khi môi bị nứt nẻ

 

 

Thời tiết là điều đáng sợ nhất tác động đến vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Nếu môi bạn bị khô và nứt nẻ, hãy luôn sử dụng các loại son dưỡng ẩm và mát xa cho môi thường xuyên. Thực hiện được những công việc đơn giản đó, đôi môi của bạn cũng được sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ rồi.

 

Tống Nhung(Tổng hợp).

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,062 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn