Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Make up

Xu hướng trang điểm hot nhất 2015

14.03.2015, 06:28 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 14,346
Tag: xu huong trang diem hot 2015 | cach make up hot nhat 2015 |
Tổng hợp những xu hướng trang điểm dù không mới nhưng vẫn hot trong năm 2015. Những trào lưu này hứa hẹn mang đến phong cách như những ngôi sao đình đám. Khám phá những xu hướng trang điểm hot nhất là gì.

1. Sắc tím mộng mơ trên đôi mắt

Màu tím là màu lãng mạn, thể hiện sự chung thủy, dịu dàng. Chính vì vậy sắc tím sẽ là xu hướng trang điểm hot cho đôi mắt trong năm 2015. Xu hướng kẻ eyeliner đen sẫm không còn hot trong năm nay mà thay vào đó và tông tím nhẹ nhàng tươi mới, đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Một chút phấn mắt màu tím có ánh nhũ sẽ giúp bạn trông cá tính, màu tím đỏ burgundy phù hợp với một cô nàng cổ điển thanh lịch.

 

 

Ngoài ra với bạn gái ưa sắc màu thì những gam màu sáng, nổi sẽ là xu hướng gây bão của năm 2015 khi trang điểm mắt. Việc kẻ eyeliner xanh đậm hay tán chút phấn xanh men theo viền mắt đều tạo điểm nhấn ấn tượng, sành điệu cho đôi mắt.

2. Kẻ mắt đơn giản

 

 

Như đã nêu ở trên, phong cách trang điểm dần có xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm như không trang điểm chính vì vậy xu hướng kẻ mắt hot nhất năm 2015 sẽ là kiểu kẻ mắt đơn giản. Bạn có thể dùng chì kẻ mắt có màu nâu nhạt hoặc màu nude sau đó kẻ eyeliner thật sát mi mắt hoặc kẻ mắt mèo cong vút ở phía đuôi. Khi kẻ eyeliner ôm sát mi mắt sẽ tạo nét thu hút tự nhiên, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và phù hợp nhiều loại da nhiều loại tone trang điểm.

 

3. Trang điểm lớp nền mỏng mịn

 

 

Xu hướng năm 2015 của các ngôi sao đó chính là trang điểm mỏng nhẹ, dùng các phấn nền, phấn má có tông màu sáng nhẹ, kem che khuyết điểm dạng lỏng mịn. Khi lựa chọn kem nền, bạn chọn các loại kem có tone màu trùng với tông màu da độ che phủ thấp hoặc bạn chỉ cần dùng kem che khuyết điểm để có vẻ ngoài thật tự nhiên.

 

4. Màu son của năm: màu cam hoặc đỏ

 

 

Thay vì dùng những gam màu tối cho đôi môi khi muốn nhấn mạnh thì xu hướng trang điểm năm 2015 chính mà màu son cam tươi mới và màu son đỏ quyến rũ. Các màu son này giúp gương mặt trở nên hút hồn, son không bị nhạt màu ngay cả khi dùng son chì hay son bóng. Khi đánh son đỏ bạn chỉ nên tạo dáng một cặp lông mày nhạt, tỉa tót tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn và không gây nặng nề nếu vừa dùng son đậm vừa tô đậm lông mày.

 

5. Chọn màu phấn má hồng pastel

 

 

Phấn má nào dùng tốt cho xu hướng trang điểm năm 2015. Câu trả lời đó chính là các gam màu pastel như hồng đào, hồng cam, hồng tím nhẹ. Với những gam màu phấn má nhẹ nhàng này sẽ phù hợp với màu mắt và màu môi. Khi trang điểm gò má sẽ tạo nét ửng hồng tự nhiên, như không hề đánh phấn má.

 

6. Mắt khói

 

 

Chanel và Tom Ford đã lăng xê mốt mắt khói gợi cảm huyền bí trong bộ sưu tập hot năm 2015. Đôi mắt khói nhẹ nhàng vừa mang nét kêu sa hiện đại vừa có nét dịu dàng cổ điển. Tuy nhiên đừng cố tô đậm đôi mắt sẽ khiến bạn trông già nua và mệt mỏi, còn có thể trở thành thảm họa make up.

 

7. Làn da rám nắng

 

 

Xu hướng làn da rám nắng cũng là xu hướng hot trong năm 2015 bởi vẻ đẹp khỏe khoắn của nó mang lại. Chính vì vậy khi trang điểm bạn có thể dùng các dòng mỹ phẩm cao cấp để trang điểm tạo làn da nâu nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tự nhiên.

 

 

Tống Nhung(Tổng hợp)

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,062 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn