Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Make up

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

02.04.2015, 11:22 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,658
Tag: tri tan nhang | tri tan nhang hieu qua tai nha
Tàn nhang luôn là nỗi lo lắng của toàn bộ chị em phụ nữ, hãy thử những cách sau đây để tiêu diệt những đốm đen đó nhé.

Muối rửa mặt giúp sạch bụi bẩn

 

 


Muối giúp bài trừ bụi bẩn, bã nhờn một cách rất hiệu quả. Bạn nên kiên trì sử dụng muối để rửa mặt sẽ giúp da sạch và se nhỏ lỗ chân lông. Cho một lượng vừa muối ăn nhỏ vào lòng bàn tay, đổ thêm chút nước ấm rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Đồng thời nó có tính sát khuẩn, hạn chế nổi mụn ở da.Tuy nhiên, lượng muối không được quá nhiều, chỉ nên cho 1/4 thìa cafe muối hòa với 20ml nước là vừa đủ.

Mặt nạ trà xanh và mật ong

 

 

 

Mặt nạ trà xanh và mật ong: Không còn ai nghi ngờ tác dụng làm đẹp da của trà xanh. Sau khi uống trà xong, đừng vội vất chiếc túi lọc đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Còn mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. 

Mặt nạ đậu xanh 

 

 

Nghiền nhuyễn 5 thìa đậu xanh luộc và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Dùng hỗ hợp đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này vào mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Nước ép cà rốt

 

 

Lấy nước ép cà rốt thoa lên mặt mỗi sáng thức giậy và mỗi tối trước khi ngủ khoảng 30p sau khi rửa mặt sạch. làm thường xuyên bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

 

nguyenhue(tonghop)

 

Tạo chủ đề mới

nguyenthihue
hue_nguyen
55 bài | 1,053 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn