Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Mỹ phẩm

Để có một làn môi mọng nước

12.04.2015, 09:59 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 13,085
Tag: de lan moi mong nuoc | cham soc lan moi bang thuc pham | doi moi goi cam bang mon an
Cách tốt nhất để chăm sóc một đôi môi khỏe khoắn và trẻ đẹp trong mùa lạnh lại đơn giản là nằm trong bữa ăn hàng ngày của bạn

thuc_pham

Đậu đen

Trong đậu đen có chứa nhiều vitamin A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong đậu đen rất cao gồm: lysin, methionin, tryp­tophan, Phenylalanin, alanin, valin, leucin... Do đó, đậu đen được xem như một loại thuốc bổ. Đậu đen thích hợp cho những người thuộc thể hư nhiệt, có triệu chúng như môi khô, lòng bàn tay, chân nóng... Đậu đen nấu chè ăn là tốt nhát, giúp hạ nhiệt, cho làn môi căng mọng, không bị nứt nẻ.

 

Cải xoong

Cải xoong có nhiều beta - carotene, vitamin B1, B6, E, K. Cải xoong cũng chứa hàm lượng cao các chất khoáng cần cho cơ thể như sắt, canxi, kẽm, magie. Đặc biệt trong cải xoong có chứa hợp chất quercetin giúp kháng viêm, chống dị ứng, ngăn ngừa lão hóa và môi khô, nứt nẻ.

 

Khoai tây

Khoai tây có chứa lượng lớn tinh bột có khả năng "đánh bại" tình trạng mệt lừ của cơ thể do nhiệt độ tăng nhanh và cao. Điều này giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh, tránh tình trạng nứt nẻ môi.

 

thuc_pham

Sữa chua hoa quả

Vào bữa sáng bạn có thể ăn một hũ sữa chua trộn với hoa quả tươi để tăng năng lượng cho cơ thể, cách này giúp hạn chế sự thoát nước nhanh qua việc toát mồ hôi, là món ăn có tính chất thanh nhiệt, giúp làn da mịn màng lẫn đôi môi căng mọng.

 

Nước dừa

Trái dừa đuợc xem là loại quả “thần dược" với sức khỏe, bởi lẽ trong thành phần của nước dừa có chứa toàn bộ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Protein dừa gồm các acid amin có chất lượng cao, nhiều vitamin trong nhóm B và các vitamin khác. Nước dừa cũng giàu chất khoáng; hàm lượng kali và magie.

 

Đậu xanh

Đậu xanh giúp thanh nhiệt cơ thể, cho làn da mịn màng, đôi môi ướt mềm.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn