Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Cẩm nang

05 lỗi cần tránh nếu muốn Kinh doanh Nhà hàng thành công

26.08.2015, 03:30 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 4,146
Tag: Kinh doanh nhà hàng, setup nhà hàng, tư vấn nhà hàng
Trong thời kì hiện nay khi chuỗi nhà hàng ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng thì việc kinh doanh nhà hàng không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, để thành công không đơn thuần chỉ là thách thức. Thành công thường đến cùng với trí óc, sự chăm chỉ lao động, sự cống hiến và sự xây dựng thương hiệu trong một khoảng thời gian dài. Vậy làm thế nào để kinh doanh nhà hàng thành công? Sau đây là 5 lỗi cần tránh khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng mà bạn nên nhớ:

Trong thời kì hiện nay khi chuỗi nhà hàng ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng thì việc kinh doanh nhà hàng không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, để thành công không đơn thuần chỉ là thách thức. Thành công thường đến cùng với trí óc, sự chăm chỉ lao động, sự cống hiến và sự xây dựng thương hiệu trong một khoảng thời gian dài.

Vậy làm thế nào để kinh doanh nhà hàng thành công? Sau đây là 5 lỗi cần tránh khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng mà bạn nên nhớ:

1. Không lên kế hoạch kinh doanh nhà hàng

Việc lên một bản kế hoạch setup nhà hàng thật chi tiết sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc về sau. Có rất nhiều chủ nhà hàng không muốn viết bản kế hoạch do ngại mất thời gian thế nhưng viết một bản kế hoạch kinh doanh giúp bạn phác thảo tầm nhìn và mục đích kinh doanh của nhà hàng. Nó cho phép bạn bố trí ý tưởng của mình và quan trọng nhất là xem xét lại kế hoạch tài chính và các yêu cầu đầu tư.

5-loi-can-tranh-neu-muon-kinh-doanh-nha-hang-thanh-cong-01

Nếu không lên kế hoạch kinh doanh sẽ dẫn đến sự thiếu hiểu biết trong việc đánh giá thị trường, phương hướng kinh doanh không rõ ràng, thiếu khả năng thực hiện kế hoạch dài hạn, chủ quan trước đối thủ cạnh tranh,… là những nguyên nhân mau chóng đưa nhà hàng vào thảm họa.

2. Không am hiểu lĩnh vực Nhà hàng.

Nhiều chủ nhà hàng mới mở nhà hàng thường tự tin vào kinh nghiệm quản lý nhà hàng của mình do đã có nhiều năm điều hành thành công những lĩnh vực kinh doanh khác. Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy. Kinh doanh nhà hàng là một lĩnh vực đặc thù, từ sự thiếu hiểu biết sẽ dẫn đến thất bại.

Do vậy, muốn kinh doanh nhà hàng thành công chủ đầu tư nên theo học các lớp quản lý nhà hàng tại các trung tâm chuyên nghiệp. Theo anh Hải, chuyên gia setup nhà hàng nhiều năm kinh nghiệm của kinhdoanhnhahnag.net thì quản lý nhà hàng không phải là điều gì quá to lớn. Điều quan trọng là phải có kiến thức và có tầm nhìn trong lĩnh vực mình kinh doanh.

Tạo chủ đề mới

nguyen ngoc tram
tramtram
45 bài | 914 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn