Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Quần áo

10 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh

19.11.2013, 12:41 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 14,601
10 nguyên tắc thời trang giúp bạn luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi.

 

1. Sọc kẻ - xu hướng chẳng khi nào lỗi mốt

Đồ sọc kẻ rất dễ mặc, dễ phối và phù hợp với tất cả những dịp mà bạn có thể nghĩ đến trong đầu. Một chiếc áo kẻ sọc đen/ đỏ/ xanh navy trên nền trắng sẽ luôn là lựa chọn khôn ngoan cho bạn. Trong những ngày lười biếng không tìm ra được giải pháp kết hợp nào hợp lý, bạn chỉ cần mở tủ ra và phối áo sọc của mình với bất kể chiếc quần jeans, chân váy nào mà bạn tìm được.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 1

2. Làm mới những chiếc cúc

Với một chiếc áo đã cũ từ mùa trước, bạn có thể dễ dàng khiến chúng trông... mới mẻ hơn bằng cách thay một loạt cúc hoặc thậm chí là phối cúc nhiều màu để tạo điểm nhấn bắt mắt cho chiếc áo của mình.

3. Đừng chọn một chiếc áo khoác quá đơn giản

Bởi quá đơn giản có thể hiểu là “nhàm chán” trong từ điển của những cô nàng sành sỏi nhất về thời trang. Bạn không nên xem nhẹ chiếc áo khoác ngoài của mình, coi chúng chỉ như giải pháp giữ ấm thay vì một món đồ thời trang cần được chỉn chu để ý kĩ. Bởi lẽ, bạn chẳng hề biết bạn sẽ phải diện chiếc áo khoác đó bao lâu nếu như cây đồ bạn diện bên trong cũng tẻ nhạt chẳng kém và bạn lại chẳng muốn khoe ra một chút nào.

 
40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 2
 
40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 3
 
4. Món đồ thời trang in họa tiết da báo

Nếu được, hãy sở hữu một món đồ có in họa tiết da báo. Đó chính là lời khuyên mà bạn rất có thể sẽ thường xuyên nghe được từ những cô bạn sành điệu của mình hay một stylist nào đó bạn tình cờ gặp được. Bạn không cần phải lựa chọn những món đồ quá nổi bật: một chiếc thắt lưng, túi xách là đủ... Chúng lộng lẫy, xinh đẹp mà vẫn vô cùng tiện dụng.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 4

5. Phối hợp họa tiết

Để không bao giờ nhấn chìm bản thân thành một tấm khăn trải bàn hoặc chiếc drap trải giường, cách duy nhất là bạn học lấy mẹo phối họa tiết hợp lý. Bạn có thể phối hợp họa tiết có cùng màu nền với nhau hoặc phối hai lớp họa tiết một to, một bé để tạo nên sự tương phản hợp lý trong trang phục của mình.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 5
 
6. Sặc sỡ hơn!

Đối với những cô nàng yêu thích sự tối giản của những tone màu đen trắng, trung tính thì việc chơi màu sắc có thể khiến các nàng bối rối đôi chút. Tuy nhiên, chẳng tội gì lại bỏ qua một mảng độc đáo của thời trang. Bạn có thể bắt đầu với việc chơi màu sắc của mình từ việc phối hợp các màu khác nhau với màu đen – trắng, phối đồ từ hai tone ở cạnh nhau trong palette màu.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 6

7. Lựa chọn phụ kiện điểm nhấn

Sẽ có không ít lần bạn tâm đắc với một chiếc váy được gia công chi tiết tỉ mỉ trên từng centimet vải. Bạn mua về và diện để rồi nhận ra dường như mình chẳng thể tìm được món đồ phụ kiện ưng ý nào đi cùng với chúng. Hãy nhớ tới quy tắc cân bằng, và chọn lấy một phụ kiện điểm nhấn đơn giản để cân bằng cùng tổng thể với chiếc váy vốn đã cực kì lộng lẫy của mình.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 7

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 8

8. Biến tấu cùng vintage

Thời trang là sự xoay vòng không giới hạn của những xu hướng khác nhau. Chính vì vậy, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều xu hướng trong quá khứ đã từng tung hoành ngang dọc trên các sàn runway nay quay lại trong một diện mạo mới mẻ độc đáo hơn trên các con phố lớn của Paris, Milan hay New York. Hãy yêu lấy những món đồ vintage trong thời đại mới bởi ở chúng đã có một chút xíu cách điệu tinh tế để trở nên phù hợp hơn và ngọt ngào hơn.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 9

9. Chỉ mua đồ sale nếu thực sự yêu thích

Món đồ bạn mua còn là món đồ bạn mặc sau này. Chính vì vậy, hãy mua vì bạn thực sự cần nó thay vì lý do đây là một món hời có thể tiết kiệm túi tiền. Nếu không thay vì hãnh diện với chiếc váy bạn tìm được, bạn sẽ dễ dàng kết thúc bằng việc ném món hời vào sâu trong tủ chỉ vì chúng không còn hợp với bạn nữa sau khi bạn rời shop quần áo đang sale off 50%.
 
40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 10


10. Sử dụng thắt lưng bản to

Những chiếc thắt lưng bản to sẽ giúp bạn chia tỉ lệ cơ thể lại một cách hợp lý hơn, che giấu bớt vòng eo bánh mì và khiến chiều dài cơ thể bạn được ăn gian hơn một chút. Hơn nữa, nó tạo ra điểm nhấn cực kỳ nổi bật và cá tính cho set đồ của bạn.

40 nguyên tắc thời trang luôn đúng trong mọi hoàn cảnh (P3) 11

 

(Nguồn: afamily.vn)

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,917 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn