Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Top những nhà hàng nhật bản đáng để thử ở hà nội

12.11.2018, 04:09 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,117
Tag: nha hang nhat ban
Ẩm thực Nhật Bản đang dần lên ngôi trong những năm gần đây với rất nhiều tên tuổi lớn. Các món ăn luôn chú trọng hương vị tự nhiên và mang nhiều giá trị dinh dưỡng. Nếu như bạn đã chán ngấy đồ lẩu nướng đầy dầu mỡ, muốn đổi gió với những món ăn mới lạ từ đất nước hoa anh đào thì hãy ghi lại những địa chỉ dưới nhé.

1. Nhà hàng Nhật Bản AKAARI

[​IMG]


Nếu bạn muốn có một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè hay tiếp những vị khách quan trọng thì Akaari là nơi có thể đáp ứng các yêu cầu một cách hoàn hảo.

Nhà hàng Nhật Bản Akaari phục vụ những món ăn Nhật Bản truyền thống nhưng với một phong cách mới lạ. Không sử dụng các nguyên liệu nhân tạo, đầu bếp sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để giữ nguyên cái tinh túy của thực phẩm. Ngoài những món ăn truyền thống, thực khách đến đây cũng rất yêu thích các món lẩu. Ở mỗi nơi, “văn hóa lẩu” cũng có sự khác biệt nhất định, đặc biệt trong cách chế biến và tạo ra nước dùng lẩu. Món lẩu Nhật gồm 40 loại rau củ, nấm và hải sản tươi ngon ăn cùng với nước lẩu gồm 2 vị truyền thống Shabushabu (nước trong) và Sukiyaki (nước màu).

Địa chỉ:

– A105-106, D5, Trần Thái Tông, Cầu Giấy

– 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân

– Số 5 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

2. Nhà hàng Sushi Bar

Cái tên Sushi Bar hẳn đã không còn xa lạ với những tín đồ sushi. Ở đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại sushi với các mức giá khác phải chăng, phù hợp với thu nhập bình quân của mọi người. Ngoài món chính là sushi, nhà hàng cũng có rất nhiều các món truyền thống khác như cơm và mỳ,và đặc biệt, Sushi Bar cũng có những món đặc biệt dành riêng cho những người ăn chay. Có thể nói nhà hàng giống như một thiên đường ầm thực Nhật Bản thu nhỏ với nền tảng chủ đạo là sushi, tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp đó.

Địa chỉ:

– 120 Trung Hòa, Cầu Giấy

– 107 A5 Giảng Võ, Ba Đình

– B8 T1 Trung tâm TM Syrena 51 Xuân Diệu

– Gian hàng 112 – Tầng 1 – TTTM Indochina – 241 Xuân Thủy – Cầu Giấy

3. Nhà hàng Nhật Bản Takumi

[​IMG]


Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng “thuần Nhật” nhất thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Với thực đơn hơn 300 món ăn khác nhau, Takumi sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì độ phong phú và đa dạng. Dưới bàn tay tài hoa dày dặn kinh nghiệm của vị bếp trưởng người Nhật, mỗi món ăn được tạo nên đầy khéo léo và tinh tế. Một trong những nét đặc trưng riêng của Takumi phải kể đến các loại sushi cuốn độc đáo, những lát sashimi tươi ngon, các món mì với nước dùng đậm vị hay các set cơm tổng hợp đầy đặn mà giá cả phải chăng.

Địa chỉ:

– 119B Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

– 95 Linh Lang, Ba Đình

4. Nhà hàng Mirai – Sushi & Sake

[​IMG]


Nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, không gian quán khá đẹp và lạ mặt. Không ồn ã như những nơi khác, Mirai lúc nào cũng bình yên đậm chất Nhật Bản. Nếu đã đến đây thì nhất định phải thưởng thức món sashimi cá hồi và cá trích vì miếng cá rất tươi ngon và đươc thái lát dày dặn, không mỏng như những nơi khác. Cá hồi tươi, ngon và vị ngọt, cắn một miếng sẽ cảm thấy như tan trong miệng, và ngon hơn khi gói trong lá rong biển và thêm chút wasibi. Ngoài ra, ở đây cũng có những món rất được khách hàng yêu thích như cá tuyết hấp sake, salad rong biển trứng cua, bò bít tết kiểu Nhật. Quán có mở đến 2h đêm, rất thích hợp cho những ai đi chơi về muộn cảm thấy đói bụng.

Địa chỉ: 2D Quang Trung, Hoàn Kiếm

5. Nhà hàng Yakiniku Sakura

Có mặt trên thị trường từ rất sớm, Yakiniku Sakura đã ghi đậm dấu ấn trong lòng những người yêu ẩm thực Nhật Bản. Khác với các nhà hàng khác, ở Yakiniku chủ yếu tập trung vào các món nướng theo phong cách Nhật. Nguồn nguyên liệu được các khách người bản xứ đánh giá là đúng với kiểu truyền thống, cùng với rất nhiều các loại thịt thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật hoặc Mỹ, nhà hàng luôn đảm bảo cho các món ăn phải thật tươi ngon hoàn hảo. Ngoài ra ở đây cũng phục vụ những set cơm, mỳ và lẩu. Nhà hàng hoạt động với tiêu chí “An tâm, an toàn, ngon, đậm đà cảm xúc”, luôn cải tiến chất lượng món ăn ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Địa chỉ:

– 90B Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

– 104D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

6. Nhà hàng Kyo Kiyomizu

[​IMG]


Được khen ngợi “ngon tương đương như những nhà hàng cao cấp nhất ở Tokyo”, đến Kyo Kiyomizu, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đích thực. Đầu bếp nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tại các nhà hàng 5 sao với tay nghề điêu luyện có thể làm được những món phức tạp nhất. Từ các món sushi, cá tuyết nướng, cơm kare hay những món ăn đắt tiền đòi hỏi kỹ thuật cao như thịt bò kobe, bụng cá hồi, lươn nướng, đều rất sẵn sàng phục vụ bạn. Không gian ở nhà hàng được thiết kế theo hướng hiện đại, với sự kết hợp các màu sắc đầy dụng ý. Tường màu cam thể hiện màu đất của của cố đô Kyoto. Nhà hàng đã lấy tên Kiyomizu-một ngôi chùa nổi tiếng ở Kyoto để gợi cảm giác thân thuộc cho người bản xứ mỗi khi tới đây.

Địa chỉ: 49 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng

Tạo chủ đề mới

Nguyễn Đặng Thanh
beo29994
6 bài | 449 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn