Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Nhà hàng Boomerang

15.12.2015, 03:36 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 34,806
Tag: Nhà hàng Boomerang"Độc lạ vùng miền"
Xã hội ngày càng phát trển kèm theo đó là nhu cầu sống của con người sẽ cao hơn ,với xu thế ăn ngon mặc đẹp là tiêu chí được người tiêu dùng chú trọng đến nhất. Ăn ở đâu, ăn chỗ nào phù hợp với khẩu vị của mình thật sự là 1 điều nan giải.Vì thế nhà hàng boomerang với tiêu chí tiền không là vấn đề ngon là chính ,đã đưa thực khách đến gần hơn với những món ăn độc lạ tại các vùng miền.

Một phong cách lạ, một phong cách độc đáo đến ngay từ logo và slogan của Nhà hàng Boomerang. Boomerang, vũ khí của thổ dân Úc khi ném đi có thể quay lại nơi xuất phát được chọn làm logo của nhà hàng với mong muốn thực khách sau khi thưởng thức các món ăn nơi đây nhất định sẽ phải ghé quay lại nhiều lần nữa. Slogan “Bay về nguồn cội” không chỉ thể hiện đặc tính của logo mà còn là ý tưởng kinh doanh xuyên suốt của nhà hàng:

Đưa thực khách trở về cội nguồn truyền thống, thưởng thức những món ăn độc, lạ của quê hương. Không chỉ mang đến các món ăn đặc sản, nhà hàng còn nghiên cứu, kết hợp các nguyên liệu làm món ăn để có tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt nhất cho thực khách.

Những nguyên liệu như: Rau đắng, khổ qua, ngải cứu, củ cải đỏ, su hào tím, nhệch, cá sông tự nhiên… là những món ăn chẳng những giúp tăng cường sinh lực, ổn định tiêu hóa, giải độc, bổ khí huyết, bổ não… mà còn rất lành cho cơ thể, không gây tăng mỡ máu, tăng đường huyết, tăng axit uric… nên có tác dụng rất lớn trong phòng chống nguy cơ rối loạn chuyển hóa. Chính vì vậy, các món ăn tại Boomerang thu hút đông đảo thực khách gần xa ưa chuộng Nằm tại khu vực trung tâm thành phố, nhà hàng có bãi gửi xe rộng rãi, 2 phòng lớn với sức chứa lên đến 180 người, 8 phòng VIP sang trọng.

Sở hữu không gian lịch sự với tông màu vàng sáng, Boomerang thích hợp cho những buổi liên hoan, gặp gỡ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay tiếp đãi khách quý. Cá mặt thỏ là loại cá được mệnh danh là “mỹ nhân ngư” của biển khơi. Chắc hẳn khi lần đầu nghe tên cá mặt thỏ, có rất nhiều người sẽ ngạc nhiên. Đúng như tên gọi của nó, loài cá này có phần đầu khá giống thỏ, được đánh bắt nhiều ở vùng biển Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Bình Định.

Đây là loài cá quý hiếm, thường chỉ có mặt trên bàn nhậu đẳng cấp của các đại gia. Và món ăn đặc sản này đã có mặt ở Nhà hàng Boomerang với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 399.000VNĐ, giảm đến 69% so với giá gốc1.260.000VNĐ.

 Set lẩu cá mặt thỏ bao gồm: Lẩu cá mặt thỏ Quy Nhơn (cá mặt thỏ 1kg, rau, bún ăn kèm)​ Mướp đắng ruốc cá sông Tây Nguyên (01 đĩa) Khoai tây/khoai lang/ngô chiên (01 đĩa)
Cá chình biển Phú Quốc nướng bản thiếc (300g/1 đĩa).
Lh đặt bàn: 01669925855 Web:http://nhahangboomerang.vn/
Nhà hàng Boomerang 17 Hà Hồi ,Quang Trung,Hoàn Kiếm,Hà Nội.

 

Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn