Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Địa chỉ nhà hàng Ấn Độ ngon tại Hà Nội

31.07.2015, 08:36 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 31,242
Tag: ẩm thực hà nội, món ngon hà nội, nhà hàng ấn độ ngon | địa chỉ nhà hàng ấn độ | nhà hàng ấn độ ở hà nội
Nhà hàng Ấn Độ còn khá mới lạ với người Hà Nội so với những quán hàng đồ ăn Nhật hay Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu bạn đã từng ghé qua một trong những nhà hàng Ấn Độ ở Hà Nội bạn sẽ không quên được nét độc đáo, hương vị của món ăn Ấn Độ.

Nhà hàng Namaste Hà Nội

Địa chỉ: 47 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Namaste Hanoi tiếng Ấn độ nghĩa là “Chào Hà Nội”, thể hiện sự mến khách mỗi khi bạn mở cửa bước vào nhà hàng lúc nào cũng đông đúc này. Dù bạn là thực khách yêu đồ Ấn đến mấy, bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi phải đọc menu với 218 món, từ khai vị, súp, kebab và đồ ăn chay và tráng miệng. Gopi là ông chủ cửa hàng luôn sẵn sàng giúp bạn chọn những món theo khẩu vị của bạn.

 

Nhà hàng Namaste Hà Nội - Địa điểm thưởng thức món Ấn không thể bỏ qua

 

Nhà hàng Shalimar

Địa chỉ: 63 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (04)3926-2897

Từ không gian ấm cúng, hương vị các món ăn đến các bức tranh trang trí… tất cả đều toát lên vẻ đẹp lôi cuốn mang đậm màu sắc Nam Á. Đến với nhà hàng Shalimar bạn sẽ có cảm giác như đang được đến thăm đất nước Ấn Độ huyền bí, mê hoặc vậy. Thực đơn tại Shalimar rất phong phú với hơn một trăm món đồ ăn và đồ uống đậm nét Nam Á. Đặc sắc nhất phải kể đến là những món curry với rất nhiều hương vị khác nhau. Để hiểu được nét đặc trưng nhất của ẩm thực Ấn Độ và Pakistan thì không gì bằng bạn hãy thưởng thức một niêu curry đậm đà.

 

Nhà hàng Pollito’s

Địa chỉ: số 37 Trần Đăng Ninh, Cầy Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 04.37931866 – 04.62938033

Email: pollitos888@gmail.com

Nằm trên phố Trần Đăng Ninh vốn tấp nập, nhà hàng Pollito’s có một không gian hiện đại, trẻ trung va sang trọng. Thật dễ dàng tìm cho mình một khoảng trời riêng để tâm tình vào ngày lễ Valentine, ngày lễ 8/3, sinh nhật… và gặp mặt gia đình,bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

Điểm hấp dẫn các khách hàng đến với Pollito’s-số 37 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, chính là hương vị đặc biệt của các loại gia vị Ấn Độ trong các món gà rán và cơm bơ. Tương tự như bất cứ cửa hàng gà rán nào tại Việt Nam, Pollito’s có nhiều suất gà rán cho từng người kèm với khoai tây chiên và nước ngọt.

 

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Nhà hàng Foodshop 45 Hà Nội

Địa chỉ: 59 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 043.7162959 – 043.7151465 – 0903429128

Tại Foodshop 45, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn Ấn Độ đặc sắc với giá cả phải chăng . Nhà hàng nổi tiếng với các món gà đặc trưng như gà tẩm sốt sữa chua và kem, gà rút xương trộn pho mát cottage, gà rút xương với lá bạc hà và hạt điều hay món gà cà ry, một món ăn phổ biến tại Ấn Độ. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các món được chế biến từ thịt dê rất độc đáo mà ít nhà hàng có thể chế biến được.

 

Nhà hàng India Palace

Địa chỉ: 78 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 043.7195995

Khác hẳn với các nhà hàng mang phong cách châu Âu hiện đại rất phổ biến ở Hà Nội hiện nay, India Palace hấp dẫn thực khách bởi một không gian ấm cúng với tiếng nhạc dìu dặt đậm chất Á châu và các món ăn Ấn độc đáo. Đây là một trong những Nhà hàng Ấn Độ có thiết kế đẹp, bắt mắt với hoa văn trang trí đậm chất Ấn Độ, các món ăn ngon, độc đáo thuộc loại bậc nhất Hà Nội.

 

Nhà hàng TanDoor

Địa chỉ: 24 – Hàng Bè – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Số điện thoại: (04) 38245359

Nhà hàng TanDoor có thực đơn vô cùng hấp dẫn và phong phú với 150 món ăn vô cùng hấp dẫn như: TanDoori Chiken, Chicken Butter Masala, Nan, Butter Nan… những hương vị tuyệt ngon của xứ sở nghìn lẻ một đêm cộng hưởng với hương vị hàng đầu của ẩm thực Ấn Độ. Thực khách còn cảm nhận được hương vị truyền thống của ẩm thực Ấn Độ. Đặc biệt  với các loại cơm rất  giầu dinh dưỡng như : Sada Chawal, Kashmir Pilau….  cùng  với rất nhiều  món ăn tươi ngon khác.

 

Nhà hàng Khazaana

Địa chỉ: 1C Tông Đản- Hoàn Kiếm – Hà Nội

Số điện thoại: 043.9345657

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn mang hương vị đặc trưng, được chế biến rất công phu với những nguyên liệu được nhập từ Ấn Độ. Hơn 20 món starters để bạn lựa chọn bắt đầu bữa tiệc của mình. Món Jheenga Kohliwada kiểu miền Bắc được chế biến từ 6 con tôm thẻ tươi ngon, tẩm với rất nhiều loại bột gia vị đặc trưng và rán thơm lừng. Hay món Pakeezah hảo hạng nhân dừa và các loại rau, ăn kèm với sốt chutney đặc biệt…

Các món nướng kebabs hay các món cà-ri của nhà hàng rất ngon với mùi vị hấp dẫn của bơ sữa và cà-ri, cùng với cách trình bày khéo léo đẹp mắt. Ở Khazaana, thực khách có thể thưởng thức cả những món ăn chay của các vùng miền Bắc và Nam Ấn Độ. Các món tráng miệng và đồ uống ở đây cũng rất tuyệt.

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn