Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Bỏ túi 5 quán cơm ngon nhất ở Đà Lạt

23.09.2019, 04:58 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,773
Tag: ẩm thực đà lạt quán ăn ngon đà lạt cẩm nang du lịch đà lạt
Đà lạt không chỉ có cảnh đẹp mê hồn, khí hậu tuyệt vời mà ẩm thực nơi đây cũng rất phong phú và đa dạng. Dưới đây là tổng hợp 5 quán cơm ngon mà du khách nên thử khi đến thành phố cao nguyên Đà Lạt.

1. Quán cơm tấm MEI

Là quán cơm nằm ngay trung tâm của thành phố, nằm tại vị trí đắc địa ở số 5 khu Hòa Bình, phía sau bến xe Tùng Nghĩa - TP. Đà Lạt. Thế những giá thành mỗi phần cơm phù hợp với túi tiền của du khách, giá bình dân. Đặc biệt một dĩa cơm ở đây được bưng ra độ ngon thì miễn chê luôn. 

quan-com-ngon-nhat-da-lat-1-hoiamthuc.vn-1569232614293.jpg

Cơm tấm MEI nổi tiếng với bộ bàn ghế bằng tre gỗ nhìn rất lịch sự, lạ mắt cùng với món cơm sườn nướng trứ danh. Đơn giản cách bày trí với miếng thịt nướng thơm, mềm, vị ngọt từ thịt, khi ăn không có chút độ ngấy. Hương vị thơm ngon, phong cách giản dị cùng sự thân thiện của chủ quán cũng đã đủ làm siêu lòng thực khách phương xa. 

Ngoài cơm tấm thì quán còn phục vụ thêm như cơm sườn que, cơm đùi gà, cơm cánh gà... cũng khá ngon. Những cơm tấm vẫn là ngon nhất 

Những địa điểm du lịch gần cơm tấm MEI: 

  • Vườn hoa thành phố Đà Lạt 
  • Nhà thờ con gà Đà Lạt 
  • Nhà thờ Mai Anh 
  • Ga cổ Đà Lạt 

Nhìn chung tất cả các phần cơm ở đây đều được bán với giá từ 25k - 35k, tùy theo suất. 

2. Cơm gà Phan Rang 

Là một trong những quán ăn nổi tiếng không chỉ người dân địa phương mà còn bị hấp dẫn bởi du khách. Tọa lạc tại số 15 đường Trần Nhật Duật - TP. Đà Lạt, chuyên phục vụ các món cơm gà đặc sản Ninh Thuận, quán có giá bình dân nên rất đông khách. 

quan-com-ngon-nhat-da-lat-2-hoiamthuc.vn-1569232629655.jpg

Không gian quán không lớn lắm những với hương vị các món cơm gà thơm ngon cũng đủ hấp dẫn du khách rồi, đặc biệt cơm ở đây dẻo, vừa ăn, gà được chế biến dưới nhiều hình thức như luộc, rô ti, chiên xù... món nào cũng đậm đà. 

Giá cả món ăn nào có giá phải chăng, chỉ khoảng 40k/dĩa là ăn no nê rồi, thích hợp với những bạn đi du lịch tự túc, tiết kiệm chi phí. 

3. Quán Lá Dừa 

Địa chỉ số 25C Mạc Đĩnh Chi - P.4 - TP. Đà Lạt, quán chuyên phục vụ các món ăn việt và được du khách đánh giá rất ngon với nhiều món như thịt kho trứng, cá kho tộ, thịt luộc, cá đổng chiên xả ớt... ăn kèm với cơm thì tuyệt cú mèo. 

Đặc trưng nhất của quán đó chính là món cơm lá dừa thơm phức và dẻo. Dưới đáy nồi được lót lá dừa, giá cả bình dân và phục vụ nhiệt tình nhất là chị chủ vui tính. 

4. Cơm tấm 118 

Nằm ở số 118 Hai Bà Trưng - P.6, thời gian mở cửa từ 6h đến 15h. Không gian quán không rộng, sạch sẽ. Bình quân mỗi dĩa chỉ khoảng 35k đồ ăn thì ngập tràn. Đối với nhiều du khách đây là quán cơm ngon nhất ở Đà Lạt không có nơi đâu có thể so sánh được, tùy theo khẩu vị của từng người. 

quan-com-ngon-nhat-da-lat-3-hoiamthuc.vn-1569232647221.jpg

Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện và dễ mến. 

5. Nhà hàng Artist Alley

Địa chỉ của nhà hàng ở 86 Trương Công Định, nơi đây được đánh giá là một trong danh sách những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt. 

Phong cách trang trí của nhà hàng rất độc đáo, chủ quán rất có nét thẩm mĩ khi cho trang trí bằng những cây chậu hoa với đầy đủ màu sắc, bức tranh được treo bắt mắt người nhìn. Nhà hàng có nhiều món ăn phong phú như cơm chiên cháy tỏi, súp kem gà, các loại salad, bò bít tết... 

Buổi tối còn phục vụ thêm ca nhạc, các nghệ sĩ đệm đàn ghitar với không gian lãng mạn, ai muốn tỏ tính bạn gái thì lựa quán này hết ý nhá, chủ quán lịch sự và dễ thương. 

Bên trên là địa chỉ 5 quán cơm ngon nhất, mong rằng sẽ cũng cấp thêm thông tin bổ ích trong việc trải nghiệm với món ăn ngon Đà Lạt.Trong bài viết tiếp theo, mình sẽ giới thiệu với bạn thêm những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt Nhé, chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ nhé. 

Tạo chủ đề mới

Phương thảo
nhatrangblog
6 bài | 351 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn