Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Khác

Thắp sáng vùng cao Tây Bắc nhờ bóng đèn Vianco

10.11.2020, 10:30 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,578
Tag: Vianco Lighting, bóng đèn tích điện, trụ nhựa,
Tháng 10/2020, Vianco Lighting chính thức đưa các sản phẩm bóng đèn chất lượng cao, an toàn, thân thiện đến với môi trường và người sử dụng đến với các tỉnh vùng Tây Bắc Bộ.

Tháng 10/2020, Vianco Lighting chính thức đưa các sản phẩm bóng đèn chất lượng cao, an toàn, thân thiện đến với môi trường và người sử dụng đến với các tỉnh vùng Tây Bắc Bộ.

Bóng điện Vianco thắp sáng vùng cao Tây Bắc 

Vùng Tây Bắc của nước ta bao gồm 6 tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai và Yên Bái. Đây là địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và là nơi có nhiều tiềm năng, lợi thế về tài nguyên khoáng sản, du lịch, kinh tế cửa khẩu và năng lượng tái tạo như: thủy điện nhỏ, năng lượng mặt trời…..

Tuy nhiên, do dân cư khu vực Tây Bắc tập trung nhiều ở vùng sâu, vùng xa, địa hình hiểm trở, cơ sở hạ tầng còn thiếu nên việc cấp điện cho phụ tải khu vực này còn gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, các giải pháp cung cấp điện hiện nay cũng không đảm bảo được chất lượng và sự ổn định cao, khiến cho quá trình sinh hoạt và phát triển kinh tế của người dân nơi đây còn nhiều hạn chế.

Đứng trước những bài toán đặt ra, Vianco Lighting với mục tiêu trở thành công ty tiên phong trong việc mang tới thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện gia dụng đã quyết định mở rộng thị trường, đem các sản phẩm bóng đèn thương hiệu Vianco đến với các tỉnh vùng Tây Bắc Bộ. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân vùng Tây Bắc

Đánh dấu sự xuất hiện tại Tây Bắc Bộ, Vianco Lighting sẽ đem tới cho người dân nơi đây các mẫu bóng đèn đa dạng như bóng led trụ nhựa, trụ nhôm, bóng led tròn, đèn led ốp trần, bóng tích điện, đèn led downlight,… Đây đều là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất phù hợp với nhiều không gian và đặc điểm thời tiết khắc nghiệt của các tỉnh vùng cao. 

Trải qua quá trình thử nghiệm và kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, toàn bộ các sản phẩm bóng đèn Vianco đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tiết kiệm điện, độ an toàn và thân thiện với môi trường. Chúng có thể hoạt động đến 15.000 giờ - tương đương với 15 bóng đèn sợi đốt, tiết kiệm điện năng tới 80% so với đèn sợi đốt truyền thống nhưng vẫn cung cấp nguồn sáng đủ mạnh mẽ và dễ chịu cho quá trình sinh hoạt của người dân các tỉnh vùng Tây Bắc.

Bên cạnh đó, sử dụng bóng đèn của Vianco, người dân cũng hoàn toàn được đảm bảo về vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng. Với việc sử dụng chao đèn làm từ nhựa nguyên sinh, sản phẩm của Vianco không chỉ có tính thẩm mỹ, bền đẹp mà còn không gây độc hại cho người sử dụng và có thể dễ dàng tái chế. 

Đặc biệt, đối với các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi mạng lưới điện không ổn định, sản phẩm bóng đèn tích điện Vianco sẽ là giải pháp chiếu sáng tối ưu dành cho người dân. Sản phẩm này có nguyên lý hoạt động như bóng đèn led thông thường, có thể bật, tắt đèn như khi có điện. Tuy nhiên, khi mất điện, pin dự trữ năng lượng được tích hợp bên trong bóng đèn sẽ hoạt động với công suất từ 50 - 70%, giúp đèn phát sáng liên tục trong khoảng thời gian từ 6 - 8 giờ. 

Ngoài ra, mẫu bóng đèn tích điện thông minh của Vianco này còn có thể phát sáng khi người dùng điểm cực của đui đèn vào lòng bàn tay. Điều này đảm bảo cho việc học tập, sinh hoạt và làm việc của người dân vùng Tây Bắc trở nên tiện lợi hơn, ổn định hơn.

Vianco Lighting tự hào khi đang mang đến cho người dân tại Tây Bắc Bộ giải pháp chiếu sáng xanh trong mọi không gian, góp phần bảo vệ môi trường.

Mọi thông tin về các sản phẩm bóng đèn của Vianco Lighting, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, ngã 4 Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Fanpage: Vianco Lighting

 

Tạo chủ đề mới

moc18
moc18
12 bài | 231 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn