Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Khác

Le Farm - Homestay đẹp nhất Ba Vì có gì hút khách?

04.11.2022, 03:28 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,128
Tag: Le Farm Happy Homestay
Cách Hà Nội hơn 40km, Ba Vì được thiên nhiên ban tặng cho khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc gia Ba Vì, vì thế nơi đây có thiên nhiên vô cùng trong lành, thoáng mát

Nằm dưới chân núi Ba Vì linh thiêng nơi thờ Đức thánh Tản, bao quanh bởi 2 dòng suối uốn lượn, Le Farm Happy Homestay mang một vẻ đẹp tự nhiên đến say đắm lòng người.

Le Farm Happy Homestay - Ngây ngất trước cảnh sắc đẹp tuyệt trần

Cách Hà Nội hơn 40km, Ba Vì được thiên nhiên ban tặng cho khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc gia Ba Vì, vì thế nơi đây có thiên nhiên vô cùng trong lành, thoáng mát...  Với diện tích lên tới hơn 3ha, Le Farm Happy Homestay chính là địa chỉ đi trốn khói bụi và nắng lửa ngày hè cực kỳ lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn bè hoặc những người tìm kiếm một không gian an yên và thoải mái.

Le Farm Happy Homestay

Toàn cảnh không gian Le Farm Happy Homestay 

Nằm dưới chân núi Ba Vì linh thiêng nơi thờ Đức thánh Tản, bao quanh bởi 2 dòng suối uốn lượn, Le Farm tọa lạc trong thung lũng mang một vẻ đẹp tự nhiên đến say đắm lòng người. Cảnh đẹp vì vốn nó đã đẹp, với tầm nhìn rộng mở, trước mắt du khách chỉ là cỏ cây hoa lá, mặt hồ trong xanh, suối chảy róc rách và xa xa là những cánh chim trao lượn như đùa với làn mây trắng đang sà xuống ôm lấy đỉnh núi Ba vì linh thiêng.

Le Farm Happy Homestay

Khi đến với Le Farm Happy Homestay chắc chắn quý du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Le Farm Happy Homestay được xây dựng bài bản gồm có các căn villa sang trọng mang phong cách châu âu; các căn bungalow lãng mạn như bắt gặp đâu đó nơi bìa rừng của xứ sở tuyết trắng; các căn nhà gỗ lớn nằm bên bờ suối có không gian rộng thoáng phục vụ các đoàn khách muốn tận hưởng cảm giác hòa mình với cỏ cây, hoa lá và tiếng nhạc nước dặt dìu. 

Le Farm nhẹ nhàng như đang vỗ về tâm hồn với từng góc “chillin” đặc biệt của du khách mỗi lần đặt chân tới đây.

Le Farm Happy Homestay có những tổ hợp tiện ích gì?

Le Farm Happy Homestay

Le Farm Happy Homestay  về đêm

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa cùng cảnh sắc thiên nhiên, non nước hữu tình, quần thể Le Farm Happy Homestay còn sở hữu hệ sinh thái tất cả trong một với những dịch vụ và tiện ích hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ trong mơ cùng vô vàn trải nghiệm đáng nhớ:

  • Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống phòng/villa sang trọng, tiện nghi
  • Khám phá thiên nhiên tuyệt tác, tạo nên vạn trải nghiệm với view núi Tản hùng vĩ
  • Bùng nổ với vạn niềm vui, "bung xõa" năng lượng cùng nhiều trò chơi, hoạt động giải trí, thể thao hấp dẫn như lửa trại, ván lướt SUP, bóng đá, team building, Bi-a, Billiard, Golf,…
  • Thưởng thức giao lưu văn hóa dân tộc Mường - show diễn đa dạng với loại hình văn hóa nghệ thuật dân tộc đặc trưng
  • Thưởng thức các món ăn đặc sắc của dân tộc Mường cùng thực đơn bồi bổ sức khỏe từ đông trùng hạ thảo Quảng Phúc
  • Nhiều góc sống ảo, check in: Vườn cổ tích, hồ Sen Nhật, đường tình yêu,...
  • Khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em

Đặc biệt khuôn viên rộng lớn tại Le Farm Happy Homestay với các tiểu cảnh, vườn hồng, vườn sen Nhật, khu vực nướng BBQ, bể bơi suối khoáng vô cực và sân cỏ khổng lồ rất thích hợp tổ chức các hoạt động Team Building, Camping, tổ chức sự kiện quy mô lớn... 

Le Farm Happy Homestay

Hãy lựa chọn Le Farm Happy Homestay để thoả thích tận hưởng, trải nghiệm cùng nghỉ dưỡng tại đây, thưởng thức trọn vẹn khung cảnh Ba Vì, dù là ngày nắng, ngày mưa hay những hôm suối mây giăng lối.

LE FARM - HAPPY HOMESTAY

Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu - Xã Vân Hòa - Huyện Ba Vì - Hà Nội

Hotline: 0968 219 599

Email: lefarm.offical@gmail.com

Fanpage: Le Farm - Happy Homestay

Instagram: lefarm.offical

Tạo chủ đề mới

Dương Quang Hà
duongquangha
25 bài | 229 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn