Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Khác

#6 Cách Phân Biệt Tinh Dầu Thông Đỏ Thật Và Giả

30.06.2023, 04:09 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,657
Tag: tinh dầu thông đỏ, saigonsava
Tinh dầu thông đỏ được đánh giá mang đến rất nhiều công dụng đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người. Nhưng hiện nay tinh dầu thông đỏ được sản xuất tràn lan trên thị trường hiện nay, không biết đâu là hàng thật đâu là hàng già. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cách phân biệt được tinh dầu thông đỏ thật giả đúng chuẩn và dễ dàng nhất.

 
Tinh dầu thông đỏ là một trong những loại thực phẩm chức năng cao cấp được xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Tinh dầu thông đỏ có nhiều công dụng tốt đối với những người bị máu, gan nhiễm mỡ hay bị cao huyết áp. Bởi những mặt tốt ấy mà ngày nay số lượng người đổ xô đi mua tinh dầu thông đỏ ngày một tăng lên, thậm chí người tiêu dùng chỉ nhìn vẻ bề ngoài của loại thực phẩm được dán mác là tinh dầu thông đỏ thì liền mua ngay mà không có kiểm tra kỹ lưỡng về thông tin của sản phẩm ấy. Từ đó dẫn đến nhiều người đã gặp trường hợp lừa đảo, mất cả tiền lẫn sức khỏe vì hàng giả thì luôn không có gì tốt cho cơ thể chúng ta.
 
Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng, vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ gợi ý những mẹo hay nhất để nhận biết hàng giả hay thật của sản phẩm tinh dầu thông đỏ.
 
Tìm hiểu về sản phẩm tinh dầu thông đỏ là gì?
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một loại thực phẩm chức năng, tinh dầu này được chiết xuất hoàn toàn từ lá của cây thông Hàn Quốc. Mà loài cây này rất kén đất và điều kiện khí hậu. Nó chỉ sống ở các vùng có khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao, vì thế mà dễ dàng nhận thấy trên phim ảnh của các nước như Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản luôn có sự xuất hiện của loài cây này.
 
Với thành phần 100% tinh dầu thông đỏ nguyên chất nên sản phẩm được xem là thần dược cho sức khỏe con người
Vì sao mà được gọi là tinh dầu thông đỏ? Dễ hiểu rằng vì vỏ của cây thông đỏ có màu từ đỏ đến hồng. Một viên tinh dầu thông đỏ là được chắt lọc tinh dầu từ 1,8 kg lá thông đỏ. Với thời đại tân tiến, hiện nay có vô vàn thương hiệu sản xuất tinh dầu thông đỏ tại Hàn Quốc và tiêu biểu là: Royal, Samsung Kwangdong, Heongsongwon, Royal, Red Pine Gold, Pine Mega Max, Kumgangsong Premium, Dami Hansongwon, Pine Needle Oil, Cheon Bi Sol.
 
Tinh dầu thông đỏ ở nơi đâu là tốt nhất?
Câu trả lời là tinh dầu thông đỏ ở Hàn Quốc - Sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc được đóng viên, bọc collagen rất tiện lợi và dễ sử dụng, tăng khả năng cao khả năng hấp thu tinh dầu. Ngày nay, sản phẩm tinh dầu thông đỏ đã xuất khẩu qua nhiều nước khác nhau trong đó có cả Việt Nam, vì vậy người tiêu dùng có thể mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc vừa uy tín, chất lượng, có nguồn gốc, địa chỉ rõ ràng từ các thương hiệu lớn tại nước ta. Sử dụng cho bản thân hoặc dùng để làm quà biếu, quà tặng thì rất hợp lý.
 
#6 Cách phân biệt đâu là tinh dầu thông đỏ thật và giả
1. Phân biệt tinh dầu thông đỏ dựa vào độ hòa tan
Có thể dùng một trong 2 cách sau để thử nghiệm ngay tại nhà của bạn: Một là đối với mỡ lợn; hai là dùng miếng xốp polystyrene.
 
Đầu tiên chỉ lần lấy một ít mỡ lợn đông rồi nhỏ 1-2 viên tinh dầu thông đỏ vào. Nếu nó hòa tan ngay tức khắc thì đó chính là tinh dầu thông đỏ thực và có hàm lượng tinh dầu cao. Ngược lại, nếu khi nhỏ tinh dầu thông đỏ vào mỡ mà không thấy bất kì hiện tượng tan hay tan rất ít thì đó là tình dầu thông đỏ giả hoặc là hàng kém chất lượng.
 
2. Phân biệt tinh dầu thông đỏ giả hay thật dựa vào bao bì của sản phẩm
Bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm chức năng là hàng chính hãng của chính công ty đó sản xuất ra thì phải có logo, nhãn mác, nhà sản xuất,… của thương hiệu đó để mọi người dễ dàng nhận biết. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất về tinh dầu thông đỏ hiện nay như Kwangdong, Choen Bi Son,…luôn có những dấu hiệu nhận biết mang tính riêng biệt không thể lẫn của bất kì nhãn hàng nào khác. Đặc biệt, hàng thật là phải có tem chống hàng giả, số mã hàng, mã vạch,… Ví dụ khi mua sản phẩm thuộc thương hiệu Kwangdong đều có tem 3D chống hàng giả dán trên mỗi hộp, vì vậy khi mua hàng phải chú ý xem trên bao bì có tem 3D hay không để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.
 
Hiện nay, thời đại công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra sản phẩm là thật hay giả bằng smartphone với phần mềm chuyên dụng. Chỉ cần đưa điện thoại lên và check vào số mã vạch của sản phẩm tinh dầu thông đỏ là biết đó có phải là hàng thật hay giả không chỉ trong 5 giây.
 
Ngoài ra ta còn có thể dựa vào màu của vỏ hộp. Nếu là hàng thật thì vỏ hộp có màu đỏ tươi và sáng hơn. Ngược lại, hàng dạt thì có màu đỏ xỉn và tối màu hơn.
 
3. Dựa vào màu sắc của viên tinh dầu thông đỏ
Cách phân biệt hàng giả thật đều có thể dựa trên màu sắc của chúng. Bật mí rằng viên thuốc thật có màu vàng nhạt và sáng. Viên thuốc hàng giả thì có màu vàng đậm hơn nhiều. Hãy đưa thuốc ra ngoài ánh sáng để dễ dàng kiểm chứng hơn nhé.
 
4. Phân biệt qua giọt tinh dầu của sản phẩm
Đây được xem là một trong những cách phân biệt tinh dầu thông đỏ hàng giả hàng thật có hiệu quả nhất. Sử dụng một ống nhỏ giọt cho tinh dầu thông vào trong ống, rồi từ từ nhỏ giọt nếu là hàng thật thì tốc độ chảy của chúng lâu hơn, đặc biệt là có độ nhớt hơn vì hàm lượng tinh dầu trong ấy rất cao. Nếu là hàng giả thì tốc độ nhỏ giọt của nó sẽ nhanh hơn và loãng bởi vì chúng đã được pha trộn với nhiều tạp chất khác nhau.
 
Cách khác là có thể nhỏ giọt tinh dầu thông đỏ vào một tờ giấy trắng và đợi cho khi chúng thật sự khô, nếu trên tờ giấy trắng chỗ được nhỏ vào ấy xuất hiện một vết tròn loang xung quanh thì đó không phải là tinh dầu thông đỏ thật vì có thể đó là vết loang do dầu thực vật đã được pha trộn tiết ra.
 
5. Dựa vào tờ giấy thông tin bên trong hộp
  • Nếu là hộp thuốc thật thì các chữ và hình ảnh được in trên hộp rõ nét, đậm nét và sáng hơn
 
  • Nếu là hàng giả thì các chữ và hình ảnh in trên hộp mờ hơn, chưa đậm nét và không được sáng.
6. Dựa vào mùi của viên tinh dầu thông đỏ chính phủ
  • Nếu là viên hàng thật thì có nhiều mùi của tinh dầu Thông cực kỳ thơm và dễ chịu
 
  • Nếu là hàng giả, kém chất lượng thì sẽ có mùi rất gắt và gây khó chịu, đặc biệt là không được thơm vì rất ít mùi của tinh dầu thông đỏ
Lời kết
Hy vọng bài viết trên về cách phân biệt tinh dầu thông đỏ thật giả sẽ mang lại những thông tin cực kì bổ ích cho người sử dụng để có thể dễ dàng nhận biết đâu là hàng thật và đâu là hàng giả đối với sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Cần lưu ý và tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm, cũng như nguồn gốc xuất xứ để có thể phân biệt đúng cách và sử dụng hàng thật để mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe cho chính mình và người thân nhé.
 
Một số dòng tinh dầu thông đỏ chính phủ | Xem thêm
 
CTY TNHH TM SAI GON SAVA
Địa Chỉ: Số 620 Đường 3 Tháng 2 Phường 14 Quận 10, TP Hồ Chí Minh (bấm chỉ đường)
Hotline: 02866. 866. 679 / 0908. 163. 979 / 0922. 52. 79. 79
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn