Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Mặt nạ nào cho làn da mệt mỏi?

28.11.2013, 02:35 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,866
Bạn thường cảm thấy mệt mỏi hơn vì phải chống chọi với cái lạnh của mùa đông? Làn da của bạn cũng vậy. Hãy cung cấp thêm sức mạnh cho làn da để chiến đấu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt bằng các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên dưới đây.

 

Mặt nạ ô liu và bơ ca cao

 

mặt nạ, đẹp online

 

Bơ ca cao mua tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh.
Bơ cacao thô là một axit béo màu vàng, không vị, có mùi chocolate tự nhiên của hạt cacao. Bơ cacao giàu vitamin E, dưỡng ẩm tốt, có tác dụng phòng ngừa rạn da và làm mờ các vết rạn da, vì thế được sử dụng để chống rạn da cho phụ nữ mang thai và người trong độ tuổi dậy thì.

Dầu ô liu mang đến một làn da mềm mại và mượt mà đến không ngờ nhờ khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Cách làm:

Đun chảy bơ ca cao rồi trộn với một lượng dầu ô liu tương ứng. Thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

 

Mặt nạ trứng gà

 

mặt nạ, đẹp online

 

Mặt nạ trứng gà giúp bạn hô biến làn da xấu xí, làm mờ nếp nhăndưỡng trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn đến 10 tuổi. Lòng trắng trứng gà có tác dụng như collagen tự nhiên giúp da căng mịn, đàn hồi. Trong khi đó lòng đỏ giàu vitamin A – là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa.

Cách làm:

Đánh tan 2 quả trứng gà trong một chiếc bát sạch rồi thoa lên da. Để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

 

Mặt nạ mật ong và kem sữa tươi

 

mặt nạ, đẹp online

 

Kem sữa tươi mua tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh

Kem sữa tươi rất giàu vitamin E giúp dưỡng ẩm da, chống khô nẻ, bong tróc, cải thiện sắc diện. Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng.

Cách làm:

Trộn kem sữa và mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

 

Mặt nạ dưa chuột

 

mặt nạ, đẹp online

Dưa chuột có chứa hầu hết các loại vitamin bạn cần hàng ngày. Một trái dưa chuột có vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali và kẽm. Mặt nạ dưa chuột có tác dụng giúp da mềm mại và dưỡng ẩm. Dưa chuột có nhiều công dụng khi đắp lên da mặt, chữa mụn đầu đen, trị vết thâmquầng mắt. Dưỡng chất trong dưa chuột cho làn da một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ.

Cách làm:

Nghiền nát 2 quả dưa chuột bằng máy xay sinh tố rồi thoa lên da. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

 

 

Thái Anh (dep.com.vn)

Biên dịch từ Becomegorgeous

Tạo chủ đề mới

Bui Thi Thanh Thuy
btthuy
124 bài | 1,920 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn