Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Nhà hàng ngon, bổ, rẻ mà lại phù hợp thời tiết mát mẻ

13.04.2015, 11:23 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 7,536
Tag: nha hang ngon re | dia diem to chuc tiec | an tiec ngon va re
Không khí mùa hạ đã tràn ngập phố phường. Bạn sẽ chọn góc quán quen để ngồi hàn huyên cùng bạn bè hay chọn một không gian mới để trải nghiệm những thú vị của ẩm thực?

Tiệc tết vui tại Barbecue Garden

 

nha_hangVới không gian thoáng mát, Barbecue Garden mang đến cho gia đình bạn không khí tươi vui của ngày Tết sum vầy bên nhau. Cho dù đó là một tiệc nhỏ diễn ra ở sân sau, tiệc buffet với hàng ngàn khách, một bữa tối tại bàn trang trọng theo phong cách gia đình hay buổi tiệc cocktail hào nhoáng, đến Barbecue Garden bạn sẽ rất hài lòng. Barbecue Garden hiện tại phục vụ từ 30 - 100 khách, có thể tổ chức tiệc nướng tại nhà của bạn, tiệc bàn họp mặt gia đình, tiệc sinh nhật. Dịch vụ tổ chức tiệc lưu động Barbecue Garden có thể sắp xếp tổ chức theo ngân sách của bạn, tuyệt đúng không nào?

Cụ thể: tiệc buffet/tiệc nhẹ khoảng từ 380.000 VNĐ, thực đơn tiệc ngồi khoảng từ 450.000 VNĐ.

Địa chỉ: Dịch vụ Tổ Chức tiệc lưu động Barbecue Garden.

Tel: (08) 3825 8075

Website: www.barbecuegarden.com

 

Wrap & Roll giới thiệu món ngon

 

nha_hangMột mùa mới đang gõ cửa khắp mọi nhà. Thưởng thức trọn bộ thực đơn theo phong cách Wrap&Roll với nguyên liệu chính từ gà sẽ làm bữa tiệc gia đình bạn thêm hấp dẫn. Món khai vị Cuốn gà xào nấm thực sự là một cách lồng ghép tự nhiên giữa món cuốn truyền thống với công thức chế biến độc đáo từ các loại nấm, rau củ và thịt gà. Món thứ hai là Gà trộn ngũ sắc cuốn salad làm thực khách liên tưởng đến cái se lạnh của mùa xuân thông qua cách dùng món. Cơm gà Wrap&Roll - món ăn đặc sắc nhất trong bộ thực đơn này. Cơm được nấu kỹ bằng nước cốt gà và gấc tươi nguyên chất nên có màu đỏ cam, hạt cơm bóng đẹp và rất thơm. Món này được giới thiệu dùng nóng với gỏi giá trộn và nước chấm sệt chua ngọt vị riêng của Wrap&Roll.

Địa chỉ: 62 Hai Bà Trưng, quận 1, TP. HCM

Tel: (08) 3822 2166

Website: www.wrap-roll.com

 

Lễ hội mùa xuân tại Brasserie Westlake - Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội

Mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Pháp nhưng không bỏ qua những nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Brasserie Westlake luôn khiến bạn bất ngờ và thích thú trước những sáng tạo nghệ thuật của mình.

 

nha_hang

 

Brasserie Westlake giới thiệu thực đơn "Lễ hội mùa Xuân" mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Hương vị tươi giòn của rau tươi cao cấp Đà Lạt cùng các món ăn Á - Âu nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem lại một sự cảm nhận hoàn toàn mới cho vị giác. Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào cùng các món ăn được đầu bếp trưởng tài hòa André Bosia dành riêng cho các dịp đặc biệt bao gồm: Tôm hùm phủ Vani, Tôm pandan phủ kem risotto và Cua bể ướp dầu nấm...

Ăn trưa: Người lớn 600.000 VNĐ & Trẻ em: 400.000 VNĐ

Ăn tối: Người lớn 880.000 VNĐ & Trẻ em: 550.000 VNĐ

Địa chỉ: Nhà hàng Brasserie Westlake - Sảnh khách sạn Sofitel Plaza Ha Noi - Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3823 8888 máy lẻ 5301

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn