Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Sự lựa chọn hoàn hảo mang tên Nam Sơn Cuisine

20.07.2014, 04:31 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 2,945
Cảm nhận không gian khác biệt, sang trọng và lịch sự, thưởng thức những món ăn Âu - Á, thực đơn Buffet tinh tế và độc đáo, Nam Sơn Cuisine sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị trên chuyến hành trình ẩm thực phong phú, đa dạng với sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Được ưa chuộng và thịnh hành trong vài năm trở lại đây, mô hình tiệc buffet ngày càng được phát triển tại Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và đặc biệt quan tâm đến chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Hiểu được thị hiếu của thực khách Nam Sơn Cuisine luôn nỗ lực không ngừng để tạo dựng trong lòng thực khách dấu ấn về một địa chỉ Buffet đáng tin cậy cả về món ăn lẫn chất lượng phục vụ nhằm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
Hệ thống ẩm thực Nam Sơn đã xây dựng Nam Sơn Cuisine theo mô hình tiệc Buffet hải sản với gần 150 món ăn mang hương vị thơm ngon, độc đáo. Đến với Buffet của Nam Sơn Cuisine, quý khách không những được thưởng thức nhiều món ăn cao cấp mà còn tìm được những giây phút thư giãn sau một tuần làm việc trong không gian tuyệt vời hiếm có của Hà Nội ồn ào.

[Hình: image007.jpg]
Nam Sơn Cuisine - Điểm hẹn ẩm thực lý tưởng cho thực khách

Cảm nhận không gian khác biệt, sang trọng và lịch sự, thưởng thức những món ăn Âu - Á, thực đơn Buffet tinh tế và độc đáo, Nam Sơn Cuisine sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị trên chuyến hành trình ẩm thực phong phú, đa dạng với sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

[Hình: 43770_0_body_5.jpg]
Hàu nướng mỡ hành thơm lừng

 

[Hình: osyter.jpeg]
Gỏi hàu sữa tươi ngon

 

[Hình: t438838.jpg]
Tôm nướng đậm đà

Những ai là tín đồ của các món hải sản đều sẽ tìm thấy tại Nam Sơn Cuisine một thực đơn các món hải sản phong phú, mặn mòi đến từ biển cả bao la. Các loại hải sản tươi ngon như hàu, tôm, ngao, mực...được chế biến đa dạng thành nhiều món khác nhau, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn món ngon cho phù hợp với khẩu vị của mình. Các món hải sản tuyệt vời nhất là thưởng thức cùng mù tạt cay nồng đánh thức hoàn hảo mọi giác quan, thêm chút vang trắng để hương vị thêm đậm đà bạn nhé!

[Hình: MG_6234.jpg]
Ngao nướng mỡ hành
[Hình: 0.429814001345607330.JPG]
Ngao trắng hấp sả

 

[Hình: muchapgung.2.jpg]
Mực hấp


Thưởng thức xong các món hải sản, các món thịt nướng thơm ngon cũng đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Bí quyết của các món nướng nằm ở khâu tẩm ướp gia vị để từng thớ thịt thấm đẫm đậm đà, giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời khó cưỡng. Với bí quyết tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Nam Sơn Cuissine sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bạn sẽ không lo bị mùi khói ám vào người khó chịu, không lo câu chuyện bị gián đoạn vì phải nướng đồ ăn nữa.

[Hình: 111215mbtamthucnhat12.jpeg]
Thịt xiên nướng thơm ngon với tạo hình màu sắc bắt mắt

 

[Hình: url?sa=i&source=images&c...1383385535]
Chân giò quay da giòn làm món nhâm nhi rất thích hợp

 

[Hình: 3-quan-do-nuong-ngon-ha-Thanh-5.jpg]
Bí quyết tẩm ướp đặc biệt khiến mỗi món nướng đều mang hương vị độc đáo, khác biệt

 

[Hình: avt-6.jpg]
Cánh gà nướng cho các quý ông lai rai


Nhằm đáp ứng đa dạng khẩu vị của thực khách, Nam Sơn Cuisine còn phục vụ thực khách những món nóng thơm ngon thay đổi theo mùa. Món ăn được đặt trong khay nhôm, giữ được độ nóng cho đến phút cuối cùng của bữa tiệc, bạn hãy yên tâm thưởng thức những món ngon bên gia đình, người thân bạn nhé!

Các món chiên với vị giòn rụm, hương thơm đậm đà cũng được nhiều thực khách ưa thích khi đến với Nam Sơn Cuisine. Từ những nguyên liệu quen thuộc: mực vòng, thịt ếch, nem rán... những món chiên sẽ làm hài lòng các bé yêu nhà bạn.

[Hình: dochien-b.jpg]
Các món chiên thơm ngon, giòn rụm

 

[Hình: 6818_126460593365_126452798365_2483984_7973561_n.jpg]
[Hình: monngonmoingay.jpg]
Tạo hình đẹp mắt
[Hình: url?sa=i&source=images&c...1733233284]
Nem rán


Không lo bị ngán, bị nóng với những món chiên, nướng, bạn hãy lựa chọn cho mình những món salad tươi ngon theo mùa. Salad Nga thơm ngon, nộm bò khô chua chua ngọt ngọt, nộm sứa giòn mát... những món ăn vừa dùng làm món khai vị và cũng là món giải ngán rất tốt.

[Hình: salad-nga.jpg]
Salad Nga

 

[Hình: mon-ngon-mua-he.jpg]
Nộm sứa


[i]

[Hình: pho_cuon.jpg]

[/i]

Các món cuốn thanh mát, lạ miệng


Tiệc Buffet không thể thiếu những món sushi Nhật Bản quốc hồn quốc túy mang đậm phong vị xứ sở hoa anh đào. Sashimi cá hồi tươi ngon, sashimi bạch tuộc... được chế biến bởi những đầu bếp tài ba, mỗi món ăn như những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

[Hình: kssapa-6727-1381544456.jpg]
Sashimi cá hồi

 

[Hình: cach-lam-sushi-1.jpg]
Sushi


Tạm biệt đất nước Nhật Bản, mời các bạn cùng thưởng thức các món bánh, món ăn nhẹ mang hương vị Âu đặc sắc:

[Hình: Cach-lam-banh-my-bo-toi-cho-bua-sang-cuo...ieng-1.jpg]
Bánh mì bơ tỏi


[Hình: 121205_soup_2.jpg]

 

Soup tráng miệng

Những món ăn dân dã giống như những thức quà quê giản dị, giúp thực khách cảm nhận hương vị mới lạ nhưng lại vô cùng gần gũi, thân quen.

[Hình: bun-rieu-cua11.jpg]
Bún riêu cua
[Hình: 1332904290-20110228MBTbanhcuonsp2.jpg]
Bánh cuốn
[Hình: 111109MBTbunthang1.jpg]
Bún thang- Thức quà quê tinh tế của người Hà Thành
[Hình: pho-bo.jpg]
Phở bò
[Hình: xeob(2).jpg]
Bánh xèo miền Nam


Kết thúc bữa tiệc, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món tráng miệng phong phú, hấp dẫn: hoa quả tươi ngon theo mùa, các loại chè ngọt thanh, sữa chua nếp cẩm,...

[Hình: Giam-beo-bung-bang-an-nhieu-trai-cay.jpg]
Hoa quả theo mùa
[Hình: 110623mbtchevn07.jpg]
Các loại chè thơm lành mát ngọt

 

Sữa chua nếp cẩm


Nam Sơn Cuisine chắc chắn sẽ thu hút thực khách và mang lại cảm giác không thể nào quên không chỉ bởi các món ăn đặc sản mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của mỗi nhân viên, cùng với sự quan tâm chu đáo tới khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự thư thái nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 809 Giải Phóng–Hoàng Mai–Hà Nội
Hotline: 01279.84.9999 – 01294.10.3333
Email: namsoncuisine@gmail.com
Website: namsoncuisine.com
Facebook: http://www.facebook/namsoncuisine

Tạo chủ đề mới

nam son
namsoncuisine
2 bài | 678 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn