Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Spa, thẩm mỹ

Bí quyết để có đôi môi mọng quyến rũ

25.03.2015, 07:30 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 10,476
Tag: phuong phap de co mot doi moi quyen du | doi moi cang mong va quyen du | bi quyet de co mot doi moi hap dan
Đối với nữ giới đôi môi đầy đặn, tươi, ngọt được xem là vũ khí gây chết người làm đánh ngục đấng mày râu.

Đối với nữ giới đôi môi đầy đặn, tươi, ngọt được xem là vũ khí gây chết người làm đánh ngục đấng mày râu.Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu đôi môi xinh đẹp, đầy sức sống, nó không phải bất kỳ chị em lúc nào cũng biết. Dưới đây là những lời khuyên xin vui lòng đăng một vài thủ thuật nhỏ mà đã giúp bạn có được đôi môi gợi cảm, công cụ tươi cười rạng rỡ, ngây ngất.

Bí quyết sở hữu đôi môi quyến rũ

 

 

Sở hữu đôi môi căng mọng trong tầm  tay

 

 

Môi quá khô từ môi trường do thiếu nước và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và gió. Bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày là đủ, ăn nhiều trái cây, rau quả tươi
Khi đôi môi khô bạn thường liếm môi, nhưng không nên  liếm môi khi khi môi  của bạn  khô mà phải  dưỡng môi vào ban đêm, bảo vệ môi đối với tác động của ô nhiễm môi trường và ánh sáng mặt trời có chứa các tia UV có hại. Giúp ngăn chặn hóa chất xâm lấn môi mỏng và làm cho đôi môi mềm mại căng mọng.

Vì vậy, giấc ngủ đủ khoảng 6-8 giờ một ngày do thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến các tế bào sắc tố tăng nội tiết mà môi trường chuyên sâu, âm ỉ.
Không sử dụng son môi giá rẻ, chất lượng kém vì nó có chứa chì, đồng là thủ phạm môi trường phức tạp. Nên sử dụng các son môi của các thương hiệu uy tín như Shisiedo, Lancome, Dermalogica.
Không ăn thức ăn quá nóng hoặc quá nóng sẽ làm tổn thương đôi môi mỏng manh, nhạy cảm của bạn.
Không cho môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì tia UV sẽ thâm nhập vào đôi môi.

Nụ cười tươi sáng sẽ giúp bạn tốt hơn, tự tin hơn trong mắt mọi người

 


 
Bất cứ ai trong chúng ta có thể mong muốn được xinh đẹp khuôn mặt, đôi mắt và nụ cười mê hoặc "thôi miên" để tự tin trước những người đàn ông. Tuy nhiên, thời tiết Sài Gòn hiện giờ, mưa hay nắng, nóng và lạnh rất bất thường vô tình gây tổn thương cho đôi môi tinh tế của phụ nữ. Làm thế nào có đôi môi khỏe mạnh, nụ cười tươi sáng là không khó, khó khăn là bạn có thời gian và liệu việc chăm sóc thích hợp hay không?

Hãy tìm đến một số thẩm  mỹ viện uy tín họ sẽ tư  vấn cho bạn cách chăm sóc làn môi của bạn để làn môi trở  lên căng mọng và quyến  dũ nhé!

 

T.Nhung(nguồn:sưu tập)

Tạo chủ đề mới

Tống  Thị Nhung
vknyckp
72 bài | 1,062 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn