Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom đẹp
>
Nhà đẹp

Trang trí nhà bếp

24.04.2015, 10:54 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 8,324
Tag: trang tri nha bep | phoi mau trong nha bep | nhung luu y ve do dac cua nha bep
Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu nướng hoặc ăn uống, bởi vì mọi hoạt động trong gia đình có thể tập trung tại đây.Chẳng hạn như họp mặt bạn bè vào các ngày thứ Bảy cuối tuần, cả nhà cùng ăn sáng - nó là một phần của trái tim căn nhà.

Dù bạn cải tạo, trang trí lại, hoặc đơn giản là cập nhật những ý tưởng cho không gian này, hãy cân nhắc bạn sẽ tận hưởng được điều gì sau khi thay đổi nó. Dưới đây là những lựa chọn cho bạn:

 

nhà bếp

 

Chọn màu trắng và đen:

Bạn có thể dấn một tấm bảng màu đơn sắc trong khi vẫn tăng vẻ thú vị và cá tính cho căn phòng. Một mô hình khác, chẳng hạn những đường zic-zắc đen và trắng hiện đại, bắt chéo qua quầy bếp hoặc vách bếp cũng rất thẩm mỹ và đầy sáng tạo. Nếu không gian bếp nhỏ, bạn nên chọn cách thiết kế các kệ nối treo tường để móc vật dụng thường xuyên làm bếp hoặc trang trí những vật dụng yêu thích.

 

Ưu tiên màu xanh:

Hãy sơn những tủ bếp với màu xanh da trời êm dịu bởi vì nó tạo cảm giác gần với màu trắng và mang lại cảm giác sạch sẽ cho gian bếp.

 

Hãy tận dụng mỗi diện tích của không gian bếp một cách thông minh và tiết kiệm cho chỗ để dành thực phẩm.

 

Một phòng bếp đúng cách mang lại một không gian sống chính trong nhà để bạn có thể trang trí theo ý thích. Một cái bàn lớn dành cho những bữa ăn tối vào ngày nghỉ, những buổi tối chơi games. hoặc thậm chí để làm việc. Hãy giữ căn bếp nhà bạn vừa hiện đại, ấm cúng và mát mẻ bằng một tấm thảm kẻ sọc màu trắng - đen lót sàn và treo thêm một vài vật dụng xinh xắn phù hợp với bếp.

 

Một phòng bếp nhỏ (và một ngân sách eo hẹp) đòi hỏi bạn có kế hoạch thận trọng và sáng tạo. Một tấm bảng màu trắng - xám mang lại sự thoáng đãng và sáng sủa, cũng như màu vàng chanh và ngọc lam. Nếu bạn không có nhiều không gian cho tủ bếp, hãy chọn thiết kế dạng treo từng phần để treo, móc vật dụng làm bếp, đĩa thức ăn, và những vật dụng cần thiết khác của bếp.

 

Nếu chọn khuynh hướng trang trí hiện đại 

Hãy chọn những màu sắc đậm và bóng. Tủ bếp có màu trắng vanilla và màu đỏ anh đào làm tăng độ cao của phòng. Tránh chọn những màu gây nhiễu thị giác đồng thời chọn những thiết bị còn lại của nhà bếp cũng theo bảng màu này.

 

Nếu bạn chọn bảng màu trung tính cho những vật dụng lớn hơn như tường trắng, quầy bếp bằng đá granit và tủ bếp màu ngà, sau đó bạn có thể dễ dàng chọn thêm các màu sắc đối lập khác, nếu muốn.

 

Trần nhà có hình vòm cao và nhiều cửa số có thể tạo cảm giác phòng bếp rộng rãi hơn thực tế. Nếu bạn chủ yếu trang trí không gian với màu trắng - đen, hãy chọn đồ đạc bằng gỗ để làm ấm trong phòng và có cá tính hơn.

 

Một cái lò lớn cỏ thể làm thay đổi diện mạo gian bếp.

Bạn có thể chọn màu xanh biển để tăng vẻ ấm cúng và tiện nghi, thiết kế những kệ treo trên trần nhà cho những vật dụng thường dùng như nồi, chảo...

 

Một phòng bếp hiện đại không có cảm giác lạnh lẽo.

Nếu bạn bắt đầu với màu nền là trắng - đen, hãy truyền thêm cảm hứng với một số màu như màu tím cà cho các tủ bếp cao khỏi đầu. Đồng thời thêm một tấm thải có sọc liên tục. Thay vì chọn đèn tạo ánh sáng lõm, hãy treo cặp đèn chùm trên trần bếp.

 

Sưu tầm

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,319 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn