Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Quán ăn

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

30.07.2015, 12:40 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 11,724
Tag: nha hang an do o ha noi | quan an an do ngon | am thuc an do
Ẩm Thực Ấn Độ chịu nhiều ảnh hưởng từ các quốc gia lân cận và tôn giáo, nên mỗi vùng miền có một nét đặc trưng riêng trong cách sử dụng các loại gia vị chế biến. Và dù mang các sắc thái khác nhau ở mỗi miền đất nước, các món ăn của Ấn Độ vẫn giữ được nét đặc trưng trong việc kết hợp hài hoà nhiều loại gia vị, đem lại hương vị thơm ngon rất riêng.

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hội tụ nhiều nhà hàng Ấn Độ, đem đến cơ hội thưởng thức, khám phá nhiều món ăn độc đáo cho các tín đồ đam mê món ăn Ấn Độ.

 

Nhà hàng Ấn Độ Taj Mahal

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, số 241 – 245/1 Pham Ngũ Lão quận 1, nhà hàng Ấn Độ Taj Mahal trở thành điểm dừng chân quen thuộc cho nhiều tín đồ món ăn Ấn.

 

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Đến với nhà hàng Ấn Độ Taj Mahal bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món gà Tandoori – một trong những món ăn đắc trưng của ẩm thực Ấn Độ. Đĩa gà Tandoori nóng hổi, vàng ươm, mùi thơm lan toả, vắt thêm một xíu chanh để làm dịu đi cái cay, ăn kèm với hành tây sống dậy mùi thơm đặc trưng hấp dẫn bao tâm hồn ăn uống.

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng Ấn Độ Taj Mahal còn nhiều món ăn chờ bạn khám phá như: Tandoori roti, Chicken Masala, Malai Kofta…

Địa chỉ: 241 – 265/1 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

 

Nhà hàng Saigon Indian

Nếu bạn là một tín đồ của các món cà ri thì không nên bỏ qua Nhà hàng Saigon Indian với các món cà ri gà, cá, gà, vịt, dê, bò, cừu…

Với phong cách ẩm thực Ấn – Hoa đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn món ăn hơn. Đặc biệt, các món ăn chỉ được chế biến khi thực khách gọi món nên thức ăn sẽ nóng hổi thơm ngon.

 

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Địa chỉ nhà hàng Ấn Độ SaiGon Indian: Tầng 1, 73 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

 

Nhà hàng Mumtaz

Nằm trên con đường tấp nập nhiều khách du lịch tại Hồ Chí Minh, nhà hàng Ấn Độ Mumtaz đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cùng ẩm thực Ấn Độ.

Thực đơn với hơn 200 món ăn cho bạn nhiều sự lựa chọn từ các món ăn cà ri đến đến các món cơm Ấn Độ sẽ cho bạn nhiều lựa chọn.

 

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Không gian nhà hàng Mumtaz mang đậm phong cách Ấn Độ, từ nhứng ánh đèn vàng ấm cúng, đến cách trang trí bàn ghế đều mang một màu gụ đặc trưng.

Địa chỉ: 226 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

 

Nhà hàng Ấn Độ Abidal

Nhà hàng Ấn Độ Abidal phục vụ các món ăn truyền thống Ấn. Trong đó món cà ri và cơm nị Ấn Độc được nhiều thực khách yêu thích. Cà ri được chế biến theo hương vị người Hồi Giáo, ngoài nước cốt dừa ra thì không dùng quá nhiều ót bột để tạo độ cay. Món cơm nị thì hấp dẫn người ăn bởi màu vàng nghệ bắt mắt cùng mùi thơm từ đậu Hoà Lan thơm ngon.

 

Các nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam

 

Thực đơn nhà hàng Ấn Độ Abidal phong phú không chỉ bởi các món ăn đặc trưng của Ấn Độ mà còn bởi các món ăn thuần tuý Việt nam được phục vụ tại đây.

Với gam màu vàng nhạt trang nhã làm chủ đạo, nhà hàng Ấn Độ Abidal mang đến một không gian ấm áp. Thêm vào đó, hoạ tiết cây cỏ được trang trí mềm mại trên tường, trần nhà tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ăn.

Địa chỉ: 90 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Sưu tầm

Tạo chủ đề mới

Dương Đình Hiệp
ddhiep
207 bài | 1,315 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn