Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Giỏ quà Tết đẹp làm quà biếu tặng Tết 2019

02.01.2019, 04:05 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 12,712
Tag: thạch hoa quả Malaysia, bột sữa ngũ cốc hạnh nhân óc chó, giỏ quà tết 2019,
Nếu bạn vẫn còn đang nghĩ tới một món quà chất lượng, giỏ quà tết 2019 cùa Toàn Thắng Foods sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn.

Giỏ quà Tết 2019 của Toàn Thắng có thể nói là dành cho cả gia đình. Đầu tiên phải kể đến món bánh cá Wizzy, kẹo Alpenliebe, thạch hoa quả Malaysia Jeram’s dành riêng cho các bé yêu đồ ăn vặt, yêu vị ngọt ngào của kẹo béo và đam mê với thạch dừa rau câu.

Rượu vang cũng được xếp chung giỏ để dành cho khoảnh khắc giao thừa, trời đất chuyển mình, xoay vòng vũ trụ. Cùng nâng ly rượu mừng, chúc nhau những lời tốt đẹp cho một năm mới mưa thuận gió hoà, tài lộc đầy ắp, gia chủ may mắn.

Nhưng dẫu niềm vui có tuyệt vời đến mấy cũng nhắn khách hàng xin đừng quên chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và cả gia đình. Lý giải cho việc vì sao trong giỏ quà tết 2019 của Toàn Thắng có thêm một hộp bột sữa ngũ cốc hạnh nhân óc chó Hàn Quốc. Chế biến từ các loại hạt đã quan nghiên cứu và tuyển chọn kỹ lưỡng như quả óc chó, hạnh nhân, bột gạo nếp, bột gạo rang… giúp tăng sức đề kháng, tốt cho não bộ, cung cấp dồi dào nhiều vitamin có lợi, nhuận tràng… vào dịp lễ tết khi đã quá chán ngán với thịt cá, bánh chưng, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ, ngoài ra khi tiếp khách bột sữa ngũ cốc óc chó hạnh nhân sẽ trở thành một loại trà thơm ngon, bổ dưỡng, rất sang trọng và lịch sự.

Quý khách hàng có nhu cầu mua giỏ quà tết 2019 làm quà biếu tặng, xin vui lòng liên hệ với Toàn Thắng Foods: CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU TOÀN THẮNG FOOD

Địa chỉ: Km15 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Hotline: 0936 256 111 Email: toanthangfoods111@gmail.com

Website:  toanthangfoods.com

Tạo chủ đề mới

Ẩm thực Vân Hồ
amthucvanho
7 bài | 458 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn