Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Phương pháp phòng tránh các bệnh lý từ thận

06.05.2019, 11:48 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 4,966
Tag: phòng tránh bệnh thận, đông trùng hạ thảo,
Các nghiên cứu trong y học phương Đông và phương Tây đều chứng minh đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý, có công dụng rất lớn trong việc hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh lý về thận như suy thận, viêm đường tiết niệu…

Các bệnh lý từ thận như: viêm cầu thận, sỏi thận, viêm bể thận… nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây suy giảm chức năng thận. Tình trạng này kéo dài khiến người bệnh bị suy thận mạn tính và dẫn tới suy thận.
 
Bên cạnh đó, suy thận còn là biến chứng của bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp. Đây chính là nguyên nhân gây ra hơn 60% trường hợp suy thận mạn tính. Chính vì vậy, những người mắc bệnh huyết áp cao hay đái tháo đường nên đi kiểm tra nồng độ đường huyết thường xuyên để điều trị kịp thời, phòng tránh nguy cơ suy thận.
 
Bệnh thận ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn. Những triệu chứng thường gặp như mệt mỏi, kém ăn, khó ngủ, trầm cảm…. đều do thận bị suy giảm chức năng, không thể lọc máu và cân bằng các khoáng chất trong máu.
 
Ngoài ra, khi bị bệnh thận, bệnh nhân còn bị thiếu máu, khiến bệnh tim trở nên nghiêm trọng hơn, sức khỏe nhanh chóng suy kiệt. Nhồi máu cơ tim là nguyên nhân hàng đầu của các trường hợp nhập viện và tử vong ở bệnh nhân lọc máu.
 
Suy thận cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch khác như tắc nghẽn mạch máu đến tim và suy tim sung huyết. Những người bị suy thận cần phải theo dõi sức khỏe tim mạch của họ, uống tất cả các loại thuốc theo toa và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.
 
Đối với bệnh nhân đã bị suy thận giai đoạn cuối, chức năng của thận chỉ còn 10% cần phải điều trị bằng phương pháp lọc máu hoặc ghép thận mới có thể duy trì sự sống. Tuy nhiên cả hai phương pháp này rất tốn kém, đặc biệt là phương pháp ghép thận. Việc tìm kiếm người cho thận đã khó, tìm được quả thận phù hợp với người bệnh còn khó hơn.
 
Chính vì vậy, để tránh những đáng tiếc về sau, việc bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh về thận cho bản thân là rất quan trọng. Bên cạnh việc ăn uống hợp lý, khám sức khỏe định kỳ, tập thể dục thường xuyên thì việc sử dụng các loại dược phẩm hỗ trợ điều trị, tăng sức đề kháng cho thận đang được rất nhiều người áp dụng.
 
Các nghiên cứu trong y học phương Đông và phương Tây đều chứng minh đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý, có công dụng rất lớn trong việc hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh lý về thận như suy thận, viêm đường tiết niệu…
 
 
Đông trùng hạ thảo giúp tăng nồng độ Ketosteroid và Hydroxy-corticosteroid trong cơ thể. Đây là những hoạt chất có tác dụng tái tạo và phục hồi sức làm việc của các tế bào và mô của thận.
 
Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng bảo vệ khi thận bị tổn thương do thiếu máu. Dược chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo giúp tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản, giải độc cho thận, cải thiện chức năng thận.
 
Chưa hết, dược chất Adenosine có khả năng chống lại sự suy thoái ở thận, xúc tiến quá trình tái sinh, phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận, bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc đặc trị.
 
Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng, các loại vitamin và acid amin hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng sức đề kháng cho thận, bảo vệ thận khỏi những bệnh khởi nguyên như tiểu đường, huyết áp cao, viêm thận...
 
Nếu có nhu cầu về các sản phẩm đông trùng hạ thảo ngăn ngừa ung thư, điều trị các bệnh về thận, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:
CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom: 322 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt
Hotline: 0913489925; 0981789925; 0812489925
Website: duocthaothienphuc.vn

Tạo chủ đề mới

Ẩm thực Vân Hồ
amthucvanho
7 bài | 458 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn