Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Các trường Cao Đẳng tốt nhất Việt Nam

28.12.2019, 08:14 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 722
Tag: trường học, trường cao đẳng tốt
Có rất nhiều trường cao đẳng tại TPHCM với đủ các ngành nghề khác nhau, và chất lượng giảng dạy và học phí của từng trường cũng khác nhau, điều đó gây khó khăn trong việc chọn trường, sau đây mình sẽ giới thiệu Top 10 trường cao đẳng tốt nhất tại TPHCM các bạn có thể tham khảo.

2-hoiamthuc.vn-1577538684056.jpg

1. Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải
Trường Cao đẳng Giao Thông Vận Tải là cơ sở đào tạo công lập, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân; chịu sự quản lý trực tiếp của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh, Sở Giao thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh, đồng thời chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Sở Giáo dục & Đào tạo.
Trường là cơ sở đào tạo đa cấp, đa ngành, đa lĩnh vực, là cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.
Bậc cao đẳng với các ngành: Công nghệ kỹ thuật ôtô, Công nghệ kỹ thuật xây dựng cầu đường, Kế toán, Kỹ Thuật Điện, Tin Học Ứng Dụng, Quản Trị Kinh Doanh. Đào tạo bậc cao đẳng nghề, liên thông từ bậc trung cấp lên bậc cao đẳng.
2. Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức có lịch sử trên 30 năm hình thành và phát triển, Tiền thân của trường là Trung tâm Giáo dục Kỹ thuật Tổng hợp và Hướng nghiệp Thủ Đức.
Hiện nay, trường đào tạo 23 ngành trình độ cao đẳng và 12 ngành trình độ trung cấp với tổng số trên 10.000 sinh viên đang theo học, bao gồm các ngành, lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Cơ khí, Ô tô, Điều khiển và tự động hóa, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính-Ngân hàng, Logistic, Quản lý siêu thị, Du lịch -Nhà hàng – Khách sạn, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc, bên cạnh hoạt động đào tạo bồi dưỡng ngắn hạn một số nghiệp vụ khác theo nhu cầu người học.
Nhà trường có khuôn viên với diện tích hơn 50.000 m2, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được đầu tư và nâng cấp hàng năm: phòng học lý thuyết, phòng thực hành, nhà xưởng, sân bóng đá, bóng chuyền, sân tennis… đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, rèn luyện của cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.
3. Trường Cao đẳng Thực hành FPT
FPT Polytechnic ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tốt nhất trên các tiêu chí: phù hợp với năng lực học tập của sinh viên; đáp ứng nhu cầu lớn của doanh nghiệp; và cung cấp dịch vụ đào tạo chuẩn mực dựa trên các chuẩn đã được công nhận.
FPT Polytechnic cung cấp một chương trình học tập thiên về thực hành với mục tiêu chỉ cần sinh viên chăm chỉ, có ý thức học hỏi, cầu tiến thì sẽ đáp ứng được nhu cầu việc làm của doanh nghiệp.

Với các ngành nghề đào tạo như:

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
KINH TẾ
DU LỊCH – NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN
TIẾNG ANH
THẨM MỸ – LÀM ĐẸP

 

Tập tin đính kèm: 28-12-2019-08-14-56_2.jpg

Tạo chủ đề mới

Đặng Văn Minh
vanminh1999
8 bài | 244 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn