Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Thông tin tuyển sinh nghành Cao Đẳng Dược BMT

02.01.2020, 10:48 AM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 1,515
Tag: nghành dược bmt, tuyển sinh dược,
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Tây Nguyên đã không ngừng nỗ lực để phấn đấu và tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước. Từ đó đáp ứng được nhu cầu trong cuộc sống cũng như nâng cao tinh thần, sức khỏe.

 

Dược học hay dược là lĩnh vực khoa học ứng dụng liên quan đến phương pháp chữa bệnh, sử dụng các chất lấy từ tự nhiên hay tổng hợp để chống lại bệnh tật và bảo vệ cơ thể. Ở nghĩa rộng, tên gọi này chỉ một ngành nghề y tế trong đó chuyên về bào chế, sản xuất các loại thuốc (dược phẩm) cũng như thực hiện việc khám chữa bệnh, phân phối thuốc.

 

Người hành nghề trong ngành dược được gọi là dược sĩ. Ngành dược có liên hệ trực tiếp và mật thiết nhất đối với ngành y (cụm từ Y-dược thường được đi liền với nhau). Ngành dược có liên hệ mật thiết đến ngành hóa học và có trách nhiệm đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả của các loại thuốc dược phẩm.

Tuyển sinh cao đẳng dược Buôn Ma Thuột


Do đó, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Tây Nguyên được Bộ LĐTB&XH ban nhiệm vụ và trọng trách. Đào tạo những cán bộ của ngành Y DƯỢC được BỘ Y TẾ công nhận. Với hình thức xét tuyển hồ sơ THPT và với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

XEM THÊM: Cao đẳng dược Đắk Lắk, Tuyển sinh cao đẳng dược Đắk Lắk, Tuyển sinh cao đẳng dược BMT, Tuyển sinh cao đẳng dược Buôn Ma Thuột, Tuyển sinh cao đẳng dược Tây Nguyên.

 
 

Tạo chủ đề mới

Đặng Văn Minh
vanminh1999
8 bài | 244 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn